« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Xi măng Bút Sơn


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Xi măng Bút Sơn.
- Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty Xi măng Bút Sơn, đánh giá những thành công và kết quả đã đạt được, hạn chế và nguyên nhân của thực trạng, từ đó chỉ ra định hướng và giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Xi măng Bút Sơn..
- Hệ thống hoá những cơ sở lý luận chung về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp..
- Nghiên cứu một số kinh nghiệm quốc tế và của các tổng công ty khác của Việt Nam, rút ra bài học về nâng cao năng lực cạnh tranh..
- Những tài nguyên mà công ty đang sử dụng trong cạnh tranh từ đó làm rõ năng lực cạnh tranh của Công ty Xi măng Bút sơn.
- Đưa ra các định hướng, tìm kiếm và đề xuất giải pháp hữu hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Xi măng Bút Sơn..
- Về lý luận: Những vấn đề lý luận cơ bản về cạnh tranh trong kinh tế thị trường và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
- Trên cơ sở đó chỉ ra cách vận dụng các lý luận về cạnh tranh để nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp..
- Về thực tiễn: Khái quát một số bài học kinh nghiệm về nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp từ đó chỉ ra những vấn đề cần quan tâm khi xây dựng chiến lược cạnh tranh cho công ty..
- Trên cơ sở phân tích thực trạng, luận văn mô tả bức tranh toàn cảnh về năng lực cạnh tranh của Công ty Xi măng Bút Sơn.
- những điểm mạnh, điểm tồn tại và nguyên nhân của thực trạng đó, đề tài đề xuất một số biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty Xi măng Bút Sơn.