« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển sản phẩm truyền hình cáp Viettel trên địa bàn tỉnh Phú Thọ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Phát triển sản phẩm truyền hình cáp Viettel trên địa bàn tỉnh Phú Thọ Tác giả luận văn: TRIỆU HUY HOÀNG Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Trong khi đó các dịch vụ cố định như Internet, truyền hình cáp đang mới đang trong giai đoạn phát triển với một số các nhà cung cấp chủ yếu như VTC, Anvien.
- Do vậy, cơ hội phát triển sản phẩm truyền hình cáp là một hướng đi mới và thích hợp đối với vị thế, tầm nhìn và định hướng phát triển của Viettel.
- Việc phát triển kênh truyền hình này càng có ý nghĩa thực tế hơn khi dự kiến đến năm 2018, quy định về việc phải sử dụng các dịch vụ truyền hình cáp chính thức có hiệu lực.
- Xuất phát từ vai trò quan trọng của phân tích nhu cầu sản phẩm dịch vụ truyền hình cáp của Tập đoàn, thực tế công tác tại chi nhánh của Tập đoàn Viễn Thông Quân đội Viettel tại tỉnh Phú Thọ và cùng với sự đồng ý của giáo viên hướng dẫn, tác giả đã chọn đề tài: “Phát triển sản phẩm truyền hình cáp Viettel trên địa bàn tỉnh Phú Thọ” cho luận văn thạc sĩ.
- Mục tiêu nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục tiêu nghiên cứu: Thông qua luận văn, tác giả muốn đưa ra được một bản đánh giá chi tiết cụ thể tình hình cung cấp dịch vụ truyền hình cáp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
- Bằng những nghiên cứu và tìm hiểu của bản thân, tác giả kỳ vọng bản luận văn sẽ giúp cho Viettel một cách nhìn tổng quan về sản phẩm, thị trường và thị hiếu của khách hàng, giúp cho Viettel có thể ứng dụng trong điều kiện thực tế kinh doanh tại doanh nghiệp.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu của đề tài là sản phẩm truyền hình cáp.
- 2 Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu của đề tài là truyền hình cáp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và các đóng góp của luận văn Luận văn được trình bày trong 3 chương với nội dung chính như sau : Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm và đặc điểm của sản phẩm truyền hình cáp.
- Chương 2: Phân tích thực trạng sản phẩm truyền hình cáp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
- Chương 3: Giải pháp phát triển sản phẩm truyền hình cáp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ Các đóng góp cơ bản.
- Hệ thống hóa các lý luận về phát triển sản phẩm.
- Đề xuất một số giải pháp phát triển sản phẩm truyền hình cáp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
- Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu lý thuyết kết hợp với khảo sát thực tế e.
- Kết luận: Dựa trên nghiên cứu và hiểu biết về công tác phát triển sản phẩm nói chung, tôi đã trình bày cụ thể theo từng chương mục nhằm đưa ra sơ lược về quá trình phát triển sản phẩm, đồng thời đề xuất một số giải pháp hoàn thiện

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt