« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Mục đích nghiên cứu: Làm rõ ảnh hưởng của phong cách quản lý, mối quan hệ giữa phong cách của người lãnh đạo với việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, từ đó tìm ra giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng bản sắc văn hoá, tạo dấu ấn, lợi thế cạnh tranh trên thị trường..
- Nghiên cứu cơ sở lý thuyết của phong cách lãnh đạo, những vấn đề lý luận liên quan đến phong cách lãnh đạo và xây dựng nền văn hoá doanh nghiệp..
- Khảo sát thực tế việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại một số tổ chức kinh doanh ở Việt Nam.
- Nghiên cứu kinh nghiệm xây dựng văn hoá doanh nghiệp ở một số tập đoàn, công ty mạnh trên thế giới để rút ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam..
- Hệ thống hoá và hoàn thiện một số vấn đề lý luận chung về phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, làm rõ ảnh hưởng của phong cách nhà lãnh đạo đến việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại Việt Nam..
- Mô tả thực trạng ảnh hưởng và mối quan hệ của phong cách lãnh đạo đến việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại các doanh nghiệp khảo sát.
- Từ đó làm cơ sở cho việc đưa ra các khuyến nghị, gợi ý cho các doanh nghiệp Việt Nam về vấn đề này..
- Đề xuất một số giải pháp mang tính chất chỉ dẫn cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp.