« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích thị trường đồ gỗ nội thất và giải pháp phát triển thị trường cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ HTL Việt Nam.


Tóm tắt Xem thử

- Phân tích thị trường đồ gỗ nội thất và giải pháp phát triển thị trường cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ HTL Việt Nam Nguyễn Văn Hải Luận văn thạc sỹ QTKD TÓM TĂT LUẬN VĂN Đề Tài: PHÂN TÍCH THỊ TRƢỜNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƢỜNG ĐỒ GỖ NỘI THẤT CHO CÔNG TY TNHH THƢƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HTL VIỆT NAM Chuyên Ngành: Quản trị kinh doanh Học Viên: Nguyễn Văn Hải Cở Sở Đào tạo: Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội 1.
- Tính cấp thiết của đề tài Trong điều kiện nước ta hiện này, khi nền kinh tế hàng hóa phát triển mạnh mẽ, sự cạnh tranh trở nên gay gắt, quyết liệt, sự đứng vững và khẳng định vị trí của một doanh nghiệp trên thị trường cực kỳ khó khăn, nhất là đối với doanh nghiệp tư nhân.
- Thị trường chính là đối tượng chủ yếu dẫn dắt hành động các các doanh nghiệp thông qua các nhu cầu của nó.
- Để tồn tại và hoạt động kinh doanh có hiệu quả thì bắt buộc các doanh nghiệp phải quan tâm tới thị trường, mà cụ thể là giải pháp phát triển thị trường.
- Việc phân tích thị trường và áp dụng các giải pháp phát triển thị trường có tính chất quyết định thành công hay thất bại trong kinh doanh, quyết định việc doanh nghiệp có giữ vững và khai thác được thị trường hay không.
- Để phát triển được thị trường hiện tại công ty còn rất nhiều việc phải làm.
- Nội dung giải quyết đƣợc Luận văn chia thành 3 chương, nội dung xoay quanh vấn đề phát triển thị trường cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ HTL Việt Nam, kết hợp từ lý luận đến thực trạng của công ty, từng bước đưa ra giải pháp thực hiện, cụ thể: Chƣơng I: Với nội dung của chương I đã nêu lên cơ sở lý luận về phân tích thị trường và phát triển thị trường.
- Cơ sở lý luận đã tổng quát được phương pháp phát triển thị trường và các thức đánh giá thông tin, đánh giá tình hình doanh nghiệp cũng như cơ hội và thách thức của thị trường nội địa.
- Chương I cũng nêu các đặc điểm cơ bản về thị trường đồ gỗ nội thất.
- Đây chính là nền tảng lý thuyết đã được đưa ra và nó sẽ được vận Phân tích thị trường đồ gỗ nội thất và giải pháp phát triển thị trường cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ HTL Việt Nam Nguyễn Văn Hải Luận văn thạc sỹ QTKD dụng vào thực trạng nghiên cứu và phát triển thị trường cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ HTL Việt Nam.
- Chƣơng II: Trong chương II tác giả phân tích thị trường của công ty theo các hướng khác nhau đồng thời cũng phân tích các yếu tố bên trong của công ty.
- Bên cạnh đó tác giả cũng thu thập thêm các ý kiến phản hồi của khách hàng thông qua nhân viên của công ty về xu hướng tiêu dùng hiện tại.
- Đó là một trong những cách tìm hiểu thị trường hiện tại để từ đó có cơ sở đề ra các giải pháp thực hiện nhằm phát triển thị trường và khắc phục các điểm yếu còn tồn tại của công ty.
- Chƣơng III: Tác giả đã đưa năm giải pháp phát triển thị trường đến trên cơ sở đã phân tích tại chương II, đồng thời cũng nếu các công việc cần làm để phương án được thực hiện, chi phí thực hiện giải pháp, kết quả mong đợi của phương án.
- Các giải pháp phát triển thị trường như sau.
- Giải pháp thứ nhất : Xúc tiến thương mại - Giải pháp thứ hai : Mở rộng diện tích trưng bày và bán sản phẩm - Giải pháp thứ ba : Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường và công tác chăm sóc khách hàng.
- Giải pháp thứ tư : Đa dạng hóa sản phẩm - Giải pháp thứ năm : Hạ giá bán trên cơ sở giảm giá thành.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt