« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài : Hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại công ty TNHH hệ thống dây Sumi-Hanel .
- Tác giả luận văn : Nguyễn Anh Tiến Khóa 2011B Người hướng dẫn : TS Trần Thủy Bình Nội dung tóm tắt : Lý do chọn đề tài : Sản xuất là chức năng chính của doanh nghiệp sản xuất và cung cấp dịch vụ, cùng với chức năng marketing và chức năng tài chính , sản xuất tạo thành cái kiềng “ doanh nghiệp” mà mỗi chức năng là một cái chân.
- Quản lý sản xuất là yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và sức cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua chất lượng sản phẩm, giá thành sản xuất và thời gian cung cấp sản phẩm.
- Do đó quản lý sản xuất được coi là một trong những nội dung chính của quản trị doanh nghiệp, là nhiệm vụ đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải thường xuyên quan tâm tới.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn : Thông qua các lý thuyết về hệ thống quản lý sản xuất doanh nghiệp, các loại hình sản xuất, các phương pháp quản lý tác nghiệp sản xuất, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hệ thống quản lý sản xuất doanh nghiệp, tác giả khái quát các yếu tố ảnh hưởng đến các mục tiêu của quản lý sản xuất của doanh nghiệp.
- Từ việc đi sâu mô tả tình trạng về hệ thống sản xuất của doanh nhìn từ nhiều góc độ, qua đó phân tích và tìm ra các vấn đề ảnh hưởng đến việc hoàn thành mục tiêu doanh, tác giả xây dựng các giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp để cải thiện các vấn đề đó.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Trong khuôn khổ đề tài, đối tượng nghiên cứu của đề tài là Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel với đầy đủ sự có mặt của các bộ phận, phòng ban.
- Để đạt được kết quả, nghiên cứu này trực tiếp tham gia vào quá trình sản, quản lý của Công ty để có cái nhìn chi tiết và các giải pháp thực sự khả thi.
- Phạm vi nghiên cứu là tình hình sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel năm 2011 và 2012.
- Các nội dung chính và đóng góp của luận văn Trên cơ sở sự phân tích, tổng hợp đề tài đã làm rõ bản chất hệ thống quản lý sản xuất, các phương pháp quản lý áp dụng trong các doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả sản xuất.
- Dựa vào các số liệu, thông tin thu thập được, đề tài đã phân tích, đánh giá đúng thực trạng về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel, tìm tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu trong hệ thống quản lý sản xuất của Công ty.
- Từ đó đề xuất một số giải pháp mang tính thực tiễn nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel.
- Kết luận Ngoài phần mở đầu, mục lục, kết luận chung và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn được kết cấu thành 3 chương : Chương 1: Lý luận chung về sản suất và quản lý sản xuất, sự cần thiết phải hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất.
- Chương 2: Phân tích thực trạng hệ thống quản lý sản xuất tại Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel.
- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống quản lý sản xuất tại Công ty TNHH Hệ thống dây Sumi-Hanel.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt