« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề xuất một số giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin tại Vietinbank – Trung tâm CNTT nhằm tiết kiệm chi phí


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Đề xuất một số giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin tại Vietinbank – Trung tâm CNTT nhằm tiết kiệm chi phí Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Tác giả luận văn: Trịnh Việt Anh Khóa: 2011A Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Vì thế, việc có đầy đủ thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời để có thể xác định nhu cầu, tư vấn các sản phẩm hiệu quả cho khách hàng và ra được các quyết định phục vụ một cách phù hợp lý và nhanh nhất, đòi hỏi các NHTM phải ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), đây là một trong những yếu tố cơ bản quyết định khả năng cạnh tranh của các ngân hàng.
- Vì vậy, việc đề xuất giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin trong hệ thống ngân hàng là vô cùng cần thiết và cấp bách.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài Trên cơ sở phân tích các yếu tố đặc thù của dịch vụ ngân hàng hiện đại.
- Phân tích hạ tầng công nghệ thông tin của Ngân hàng, từ đó xác định các hạn chế, cơ hội và mối đe dọa đối với Ngân hàng.
- Luận văn Đề xuất một số giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin tại Vietinbank – Trung tâm CNTT nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời đề xuất các giải pháp giảm thiểu chi phí không đáng có trong hệ thống.
- c Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài - Đối tượng nghiên cứu của đề tài: Đề tài nghiên cứu hạ tầng công nghệ thông tin và đề xuất các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin trong ngân hàng.
- Phạm vi nghiên cứu: d.
- Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng các phương pháp phân tích tổng hợp, so sánh trên cơ sở điều tra, quan sát thực tế, các tài liệu nghiên cứu chuyên ngành có liên quan để đánh giá tình hình một cách sát thực, làm cơ sở vững để đưa ra những nhận xét đánh giá và đề xuất các giải pháp để thực hiện e Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn: Luận giải cơ sở lý luận dịch vụ ngân hàng hiện đại, nêu ra những điểm tổng quan về hạ tầng công nghệ thông tin, tìm ra những điểm hạn chế trong công tác quản lý dịch vụ công nghệ thông tin và đề xuất các giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin nhằm giảm thiểu chi phí.
- Những đóng góp mới của tác giả: Luận văn Đề xuất một số giải pháp quản lý dịch vụ công nghệ thông tin tại Vietinbank – Trung tâm CNTT nhằm tiết kiệm chi phí với hy vọng góp phần đáp ứng được phần nào nhiệm vụ phát triển chung của Ngân hàng TMCP CTVN trong thời gian tới f.
- Kết luận Việc triển khai và ứng dụng hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam sẽ đem lại hiệu quả và lợi ích to lớn.
- Hệ thống giúp các nhà quản lý cấp cao có được cái nhìn tập trung, trực quan, thống nhất, liên tục theo từng thời điểm về toàn thể hệ thống, đưa ra các chiến lược đầu tư, phát triển trong tương lai.
- Giảm thiểu rủi ro trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nâng cao tính liên tục, sẵn sàng, tin cậy, an toàn và hiện đại của các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Đồng thời giảm thời gian phát triển sản phẩm, nhanh chóng cung cấp dịch vụ mới.
- Hệ thống hỗ trợ nền tảng cho việc triển khai, áp dụng các ứng dụng dịch vụ mới cho khách hàng cũng như thuận tiện trong việc mở rộng qui mô phát triển của NHCTVN góp phần nâng cao tính cạnh tranh cho các sản phẩm dịch vụ do Ngân hàng Công Thương Việt Nam cung cấp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt