« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện phân phối của Công ty điện lực Ứng Hòa


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện phân phối của Công ty điện lực Ứng Hòa Tác giả luận văn: Bùi Duy Dương Khóa: 2011A Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Xuân Hồi Nội dung tóm tắt: a.
- Lý do chọn đề tài Ngành điện nói chung và Công ty điện lực Ứng Hòa nói riêng cần phải có những thay đổi cơ chế hoạt động cho phù hợp với điều kiện mới, xu thế mới để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và giúp Công ty ngày càng phát triển vững mạnh, do vậy tác giả đã chọn đề tài trên.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở phân tích thực trạng công tác quản lý vận hành lưới điện phân phối hiện nay của Công ty, xác lập hệ thống các giải pháp khả thi để hoàn thiện công tác quản lý cho Công ty trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề liên quan đến lưới điện, vận hành lưới điện, nguồn nhân lực và việc sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty - Phạm vi nghiên cứu: Không gian: Công ty điện lực Ứng Hòa.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng.
- Trình bày các khái niệm về lưới điện, tổn thất điện năng, ý nghĩa về việc nâng cao chất lượng quản lý vận hành lưới điện và các tiêu chí đánh giá chất lượng quản lý vận hành lưới điện phân phối.
- Phân tích thực trạng công tác quản lý vận hành lưới điện.
- Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện lưới điện, hệ thống quản lý, đảm bảo nguồn nhân lực, giảm tổn thất điện năng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty điện lực Ứng Hòa.
- Phương pháp nghiên cứu Trong luận văn tác giả sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau: Phương pháp nghiên cứu tài liệu.
- Trong quá trình phát triển các nguồn điện lưới quốc gia của Việt Nam hiện nay thì một vấn đề rất cần chú ý phải tìm các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý vận hành lưới nhằm đảm bảo lợi ích khách hàng (các doanh nghiệp, tổ chức, các hộ tiêu thụ cá nhân), nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho chính các Công ty điện lực.
- Chất lượng quản lý vận hành của các lưới phân phối cụ thể trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam đã và đang được nghiên cứu, trong tiến trình đó thì Luận văn cũng đóng góp những nghiên cứu trong phạm vi lưới điện phân phối của Huyện Ứng Hòa.
- Luận văn đã hệ thống hóa các cơ sở lý luận quan trọng về Công tác quản lý vận hành lưới điện đồng thời phân tích hiện trạng công tác quản lý vận hành của Công ty điện lực Ứng Hòa.
- Trên cơ sở đó tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý vận hành lưới điện của Công ty điện lực Ứng Hòa.
- Các giải pháp này được đưa ra dựa trên mục tiêu phát triển điện lực Huyện Ứng Hòa, thực trạng quản lý vận hành lưới điện, nguồn nhân lực hiện nay của Công ty và nhu cầu phát triển của địa phương, của người sử dụng điện.
- Tuy còn một số hạn chế nhất định nhưng tác giả mong rằng với nội dung được đề cập trong đề tài sẽ đóng góp một phần nào đối với việc quản lý vận hành lưới điện phân phối của Công ty điện lực Ứng Hòa hiệu quả hơn.
- Tác giả xin chân thành cảm ơn ban Lãnh đạo của Công ty điện lực Ứng Hòa nói riêng và Tổng Công ty điện lực TP

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt