« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao chất lượng quản lý dự án đầu tư tại Công ty TNHH MTV đầu tư phát triển nhà và hạ tầng - Vinacomin


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : Nâng cao chất lượng quản lý dự án đầu tư tại Công ty TNHH MTV đầu tư phát triển nhà và hạ tầng - Vinacomin Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh Học viên : Lê Thị Hồng Minh Khóa : 2011A Người hướng dẫn :TS.
- Lý do chọn đề tài: Trong các dự án thuộc các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội, Dự án đầu tư là loại hình dự án được xã hội quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là trong xã hội theo cơ chế thị trường là mô hình xã hội phổ biến trên thế giới hiện nay.
- Với chính sách khuyến khích đầu tư của Chính phủ hiện nay, các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đang rất tích cực trong phát triển các dự án đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng hơn với thế giới, thông qua việc gia nhập nhiều tổ chức kinh tế lớn, trong đó có Tổ chức thương mại thế giới (WTO).
- Để giải quyết vấn đề đó, hầu hết các doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu đầu tư chung cư, căn hộ, khu đô thị để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Trong đó Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển nhà và hạ tầng – Vinacomin (Vinacominland) cũng không nằm ngoài thực tế này.
- Bên cạnh việc đầu tư kinh doanh bất động sản, các dự án mà Vinacominland đầu tư phần 2 lớn là phục vụ nhu cầu về nhà ở cho Cán bộ và công nhân ngành Than.
- Vì vậy, việc quản lý dự án đầu tư một cách chất lượng, tiết kiệm, đảm bảo hiệu quả lại càng đóng vai trò quan trọng.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Luận văn - Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về quản lý dự án đầu tư, phân tích hiện trạng công tác quản lý dự án đầu tư từ đó xác định những khó khăn, tồn tại, thuận lợi và vai trò của công tác quản lý dự án đầu tư đối với sự hình thành và phát triển của Doanh nghiệp.
- Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm đạt mục tiêu, hiệu quả và phát huy tốt các nguồn lực của công ty đảm bảo khai thác chất lượng hoạt động đầu tư kết hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Chương 1: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý dự án đầu tư.
- Chương 2: Phân tích thực trạng về công tác QLDA đầu tư xây dựng tại Công ty TNHH MTV đầu tư phát triển nhà và hạ tầng – Vinacomin.
- Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Công ty TNHH MTV đầu tư phát triển nhà và hạ tầng – Vinacomin.
- Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu: Tác giả sử dụng kết hợp các phương pháp - Phương pháp nghiên cứu định tính thông qua quan sát trực tiếp, tổng kết kinh nghiệm từ các ý kiến chuyên gia trong lĩnh vực quản lý dự án đầu tư các công trình xây dựng.
- Phương pháp phân tích, so sánh giản đơn cũng đươc áp dụng trong việc đánh giá chất lượng của công tác quản lý dự án đầu tư các công trình xây dựng ở Vinacominland.
- Kết luận: Vinacominland là công ty duy nhất thuộc Tập đoàn CN Than- Khoáng sản Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và đi đầu trong việc xây dựng những công trình đạt chất lượng.
- Để xây dựng một công trình đạt và đảm bảo chất lượng thì công tác quản lý dự án đầu tư ngày càng phải hoàn thiện.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt