« Home « Kết quả tìm kiếm

Cac cach chế biến hau sữa ngon tuyệt


Tóm tắt Xem thử

- Hôm nay Hải sản Diêm Phố tiếp túc giới thiệu với các bạn ( phần 2 ) cách chế biến các món hàu sữa tuyệt ngon.Chúc các bạn thành công.
- CHÁO HÀU - DINH DƯỠNG TUYỆT NGON: Có người mô tả cháo hàu sữa như một vị thuốc rất thích hợp với những vị khách kiêng cữ cholesterol.
- Hàu sữa là món ăn được nhiều người ưa chuộng.
- Riêng món cháo hàu sữa thì hết chỗ chê.
- Muốn có hàu sữa người săn phải chịu nhiều vất vả và phải đợi cho nước thuỷ triều rút xuống mới lội ra các gộp đá rồi dùng mũi dao hay móc sắt nạy lên từng miếng vỏ hàu để lấy thịt và đôi khi tay chân bị rướm máu.
- Hàu sữa 5.
- Hàu sữa vắt Chanh: Từ lâu Hàu sữa là loại đặc sản ngon của vùng biển được mọi người biết tới vì hàu có nhiều chất đạm, thơm ngon bổ dưỡng.
- Hàu sữa 8.
- Hàu sữa chiên giòn - món khai vị hấp dẫn: Hàu sữa chiên giòn với lớp vỏ ngoài giòn rụm, phần thịt hàu bên trong mềm ngọt đậm đà sẽ giúp bạn chinh phục các thực khách trong bữa tiệc cuối tuần.
- Nhúng trở lại trứng gà lần nữa Lăn hàu qua bột chiên xù để bột áo đều vào hàu sữa.
- bởi vậy mình muốn giới thiệu với các bạn món hàu chiên giòn này và ai cũng có thể làm được bởi cách làm đơn giản không yêu cầu cách thức hay nguyên liệu gì đặc biệt mà lại rất ngon hương vị tuyệt vời! Để mua hàu sữa tại Hà Nội mời các bạn truy cấp hoặc liên hệ địa chỉ dưới đây : Hotline Website : haisandiempho.vn Facebook: haisandiempho.vn Địa chỉ: Cơ sở 1: số 8 ngõ 328 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội Cơ sở 2: Kiot 50, tòa nhà HH3C, Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội Nguồn