« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện Marketing- Mix cho Công ty cổ phần Đạt Hưng


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoàn thiện Marketing- Mix cho Công ty cổ phần Đạt Hưng Tác giả luận văn : Nguyễn Đức Thọ Khóa : 2011B Người hướng dẫn : GVC-TS.
- Không ngoại lệ, Công ty cổ phần Đạt Hưng là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về vật liệu xây dựng, các cấu kiện bê tông cũng gặp rất nhiều khó khăn khi vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của các trong và ngoài tỉnh khi tham gia nền kinh tế thị trường mở.
- Công ty cổ phần Đạt Hưng đã không ngừng đổi mới và phát triển, đã có đường lối kinh doanh và hướng đầu tư phù hợp với thị trường, tuy nhiên trong công tác Marketing của Công ty cổ phần Đạt Hưng vẫn còn những tồn tại chưa được khắc phục nên hiệu quả của hoạt động này đem lại chưa tương xứng với tiềm năng hiện có.
- Xuất phát từ thực tế đó đề tài “Hoàn thiện Marketing- Mix cho Công ty cổ phần Đạt Hưng” là hết sức cần thiết.
- Mục đích nghiên cứu 2 Thông qua việc phân tích đánh giá về công tác Marketing của Công ty cổ phần Đạt Hưng để đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh thúc đẩy cho sự phát triển của công ty.
- Phạm vi về không gian: các sản phẩm về phân chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về vật liệu xây dựng, các cấu kiện bê tông của Công ty cổ phần Đạt Hưng tại thị trường trong nước.
- Chương 2: Phân tích đánh giá thực trạng của Marketing Mix tại Công ty cổ phần Đạt Hưng.
- Chương 2 giới thiệu vài nét Công ty cổ phần Đạt Hưng cũng như đưa ra một danh mục các sản phẩm dịch vụ điển hình Công ty cổ phần Đạt Hưng cung cấp cho khách hàng.
- Trong đó, ghi nhận những kết quả Công ty cổ phần Đạt Hưng đã đạt được sau một thời gian đổi mới và phát triển, đồng thời cũng nêu lên một số điểm cần khắc phục trong điều kiện cạnh tranh hiện nay.
- Tồn tại cơ bản cũng như những hạn chế về số lượng và chất lượng của sản phẩm của công ty Chương 2 là cơ sở cho những định hướng, giải pháp cụ thể ở Chương 3 nhằm xây dựng Công ty cổ phần Đạt Hưng thành công ty sản xuất cung cấp cấu kiện bê tông vật liệu xây dựng mạnh trong và ngoài tỉnh, cung cấp dịch vụ đa dạng, chất 3 lượng tốt, luôn mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng.
- Từ đó, góp phần gia tăng doanh số, thị phần, lợi nhuận và vị thế của công ty trên thị trường.
- Kết luận Với những nội dung được trình bày trong luận văn, tác giả hy vọng góp phần vào việc nâng cao chất lượng sản xuất cung cấp cấu kiện bê tông vật liệu xây dựng, vì sự phát triển và mục tiêu xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh trong những năm tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt