« Home « Kết quả tìm kiếm

NỘI QUY LỚP HỌC TRỰC TUYẾN


Tóm tắt Xem thử

- Nội quy Lớp họcTrực tuyến LỚP: CÁC CÁC EM EM HỌC HỌC SINH SINH THÂN THÂN CÁC EM HỌC SINH THÂN MẾN! MẾN! MẾN! CHÀO CHÀO MỪNG MỪNG CÁC CÁC EM EM CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾNĐẾN ĐẾN LỚP LỚP HỌC HỌC TRỰC TRỰC TUYẾN! TUYẾN! LỚP HỌC TRỰC TUYẾN!HyHyvọng vọngcác cácem emđãđãsẵn sẵnsàng sàngđểđểbắt bắtđầu đầumột mộtchặng chặnghành hànhtrình trìnhmới! mới!Hy vọng các em đã sẵn sàng để bắt đầu một chặng hành trình mới! HãytônHãy tôntrọng trọngvàvàgiúp giúpđỡđỡlẫn lẫnnhau nhauđểđểbắt bắtđầu đầunhững nhữnggiờ giờhọc họctrực trựcHãy tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau để bắt đầu những giờ học trực tuyếnthậttuyến thậthiệu hiệuquả quảvàvàhào hàohứng.
- Để lớp học trực tuyến của chúng ta trở thành môi trường lành mạnh và hiệu quả, các em hãy ghi nhớ những điều sau.
- lớp học trực tuyến.
- ĐÚNG GIỜ Hãy chuẩn bị từ sớm để các em thoải mái và sẵn sàng khi lớp học bắt đầu.Hãy tận dụng tối đa các buổi học của chúng ta.
- Di chuyển đếngóc học tập một vài phút trước giờ vào lớp và đảm bảo kết nốiinternet và máy tính của các em hoạt động tốt.2.
- CHUẨN BỊ TỐTTRƯỚC KHI VÀOLỚPĐể mọi thứ các em cần trong tầm tay mình.- Lựa chọn không gian yên tĩnh, tách biệt để tránh phântâm- Sắp sẵn đồ dùng cần thiết trước khi lớp học bắt đầu.- Chuẩn bị sách, vở ghi, bút và bất cứ đồ dùng nào khácmà các em cần để dễ dàng theo dõi bài học.3.
- LỊCH SỰ Đảm bảo rằng các em trông lịch sự khi tham gia lớp học.4.
- CÓ THÁI ĐỘ HỢP TÁC VÀTÔN TRỌNGTôn trọng giáo viên và bạn cùng lớp.Chăm chú nghe giảng và làm theo hướng dẫn.Hãy giơ tay khi các em muốn phát biểu và chờđược gọi tên trước khi phát biểu.Nếu bạn khác đang phát biểu, hãy yên lặng lắngnghe.II.
- TẮT TIẾNG MICRÔ CỦA CÁC EM Giảm tạp âm và các yếu tố gây mất tập trung- Micrô có thể thu vào các tạp âm tuy không làm phiền các emnhưng có thể làm phiền giáo viên và các bạn học khác.- Nếu các em muốn phát biểu trước lớp, hãy giơ tay lên và chờ giáoviên xác nhận trước khi bật tiếng.2.
- CÓ TRÁCH NHIỆMTRONG KHUNG TRÒCHUYỆNChỉ dùng khung trò chuyện cho các vấn đềliên quan đến lớp học Chỉ dùng tính năng trò chuyện cho những thứ liên quan đến bài học và theo hướng dẫn của giáo viên.
- NHỮNG LỜI NHẮC KHÁC VỀ LỚP HỌC Đừng ngại Hãy nhã nhặn Theo kịp bài học và đặt câu hỏi.
- trực tuyến

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt