« Home « Kết quả tìm kiếm

Mô hình kinh doanh Thương mại điện tử tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hiệp Đồng


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Mô hình kinh doanh Thương mại điện tử tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hiệp Đồng Tác giả luận văn : Vũ Bình An Khóa Người hướng dẫn : TS.
- Lý do chọn đề tài Những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trên thế giới đã góp phần làm thay đổi cách thức kinh doanh, giao dịch truyền thống và đem lại những lợi ích to lớn cho xã hội.
- Sự ra đời của thương mại điện tử đã đánh dấu sự bắt đầu của một hệ thống mới nhằm phát triển kinh tế, một trong những điều kiện cơ bản và có ý nghĩa quyết định trong việc phát triển thương mại điện tử là việc hoàn thiện các dịch vụ thanh toán điện tử.
- Trong quá trình hội nhập hiện nay, vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam là phải sẵn sàng thích ứng với môi trường kinh doanh mới dựa trên cơ sở của nền kinh tế số hóa mà bước đi đầu tiên là phải ứng dụng Thương mại điện tử vào trong chính quá trình sản xuất kinh doanh của mình.
- Chính vì vậy tôi đã chọn đề tài: “Mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Đồng” để hiểu thêm và đóng góp một phần nhỏ vào việc hoàn thiện và phát triển hệ thống thương mại điện tử ở Việt Nam.
- Xác định các yếu tố ảnh hưởng mô hình kinh doanh Thương mại điện tử của Công ty TNHH Hiệp Đồng.
- Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện mô hình kinh doanh Thương mại điện tử tại Công ty TNHH Hiệp Đồng.
- Đối tượng nghiên cứu: Mô hình Thương mại điện tử của Công ty TNHH Hiệp Đồng.
- 2 - Phạm vi nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Công ty TNHH Hiệp Đồng.
- Các kết quả hoạt động của Công ty được nghiên cứu, phân tích trong ba năm và 2013.
- Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1 của luận văn tập trung đi sâu vào các vấn đề lý luận cơ bản của Thương mại điện tử, các khái niệm, vai trò.
- phạm vi và pháp luật của Thương mại điện tử.
- các mô hình kinh doanh Thương mại điện tử.
- các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động của Thương mại điện tử và một số kinh nghiệm từ các doanh nghiệp khác.
- Chương 2 là phân tích và đánh giá thực trạng mô hình kinh doanh Thương mại điện tử tại Công ty TNHH Hiệp Đồng.
- Tìm ra những hạn chế khi ứng dụng mô hình kinh doanh Thương mại điện tử của Công ty và nguyên nhân của những hạn chế đó.
- Chương 3 nêu lên một số giải pháp hoàn thiện mô hình kinh doanh Thương mại điện tử tại Công ty TNHH Hiệp Đồng.
- Kết luận Việc ứng dụng Thương mại điện tử vào quá trình kinh doanh là công việc thực sự cần thiết đối với Công ty TNHH Hiệp Đồng nói riêng và các doanh nghiệp của Việt Nam hiện nay nói chung, nhất là trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh sôi động và trong quá trình nước ta đang hội nhập kinh tế với các nước trong khu vực và trên thế giới.
- Để khẳng định vai trò của Thương mại điện tử trong thời đại phát triển công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, tác giả đã phân tích và đánh giá thực trạng ứng dụng mô hình kinh doanh Thương mại điện tử của Công ty TNHH HIệp Đồng.
- Luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện mô hình kinh doanh Thương mại điện tử góp phần phát triển mô hình trên tại Công ty TNHH Hiệp Đồng.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt