« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động Logistics của Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro tại TP Vũng Tàu.


Tóm tắt Xem thử

- Tác giả luận văn: Trần Minh Tú Khóa: 2012B Người hướng dẫn: TS.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu: Đề tài được thực hiện nhằm mục tiêu khảo sát đánh giá mức độ đáp ứng các yêu cầu vận chuyển nội bộ của công ty cũng như các dịch vụ cung ứng thuê ngoài cho các đối tác của Liên Doanh Việt-Nga Vietsovpetro tại thành phố Vũng Tàu.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Các xí nghiệp phụ trách giao nhận, vận chuyển trong Liên Doanh Việt-Nga Vietsovpetro.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài này tác giả chỉ nghiên cứu trên địa bàn TP.Vũng Tàu.
- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động logistics tại Liên Doanh Việt-Nga Vietsovpetro.
- d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn nghiên cứu lý thuyết cơ bản về chiến lược kinh doanh, sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp, so sánh trên cơ sở điều tra, quan sát thực tế và các số liệu thống kê thu thập từ doanh nghiệp, các tài liệu nghiên cứu chuyên ngành có liên quan để đánh giá tình hình một cách sát thực, làm cơ sở vững chắc để đưa ra những nhận xét, đánh giá và đề xuất lĩnh vực kinh doanh chiến lược và các giải pháp thực hiện mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Công ty.
- Chương 1 của luận văn đã trình bày hệ thống cơ sở lý luận của ngành dịch vụ Logistics.
- Chương 2 của luận văn đã nêu lên những thực trạng của hoạt động Logistics trong công ty, những cơ sở vật chất kỹ thuật, cũng như các chỉ tiêu ảnh hưởng đến việc đưa ra các giải pháp chiến lược cho công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt