« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Ban quản lý đầu tư các công trình văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Ban quản lý Đầu tư các công trình Văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh” Tác giả Luận văn: Lê Trọng Tuấn Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Đặng Vũ Tùng Nội dung tóm tắt a) Lý do lựa chọn đề tài Đứng trước thực tế của công tác đầu tư xây dựng các dự án Tỉnh Quảng Ninh một nhiệm vụ hết sức nặng nề được đặt ra là một mặt phải quản lý có hiệu quả vốn đầu tư, tránh tình trạng lãng phí và thất thoát do phải đầu tư nóng, dồn dập, mặt khác phải đảm bảo đúng tiến độ thực hiện để đưa các dự án vào sử dụng.
- Để giải quyết vấn đề trên, tôi chọn đề tài nghiên cứu “Hoàn thiện công tác quản lý dự án tại Ban quản lý Đầu tư các công trình Văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh” làm Luận văn cao học ngành Quản trị kinh doanh.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu phân tích những điểm đã đạt được, những điểm còn hạn chế, vànhững nội dung có thể khắc phục được để nâng cao hiệu quả công tác quản lý.
- Từ đó tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiệncông tác quản lý đểnâng cao chất lượng, hiệu quả của các dự án văn hóa, thể thaotỉnh Quảng Ninh.
- Đối tượng nghiên cứu Công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình, cụ thể là công tác quản lý tại Ban quản lý đầu tư các công trình văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh, bao gồm công tác chuẩn bị đầu tư, thực hiện đầu tư và kết thúc đầu tư xây dựng công trình.
- Phạm vi nghiên cứu: Công tác quản lý dự án tại Ban quản lý đầu tư các công trình văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp của tác giả - Tóm tắt nội dung chính Luận văn đưa ra cơ sở lý thuyết về dự án đầu tư và quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình, sau đó Phân tích thực trạng công tác quản lý dự án tại Ban quản lý đầu tư các công trình văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh.
- Từ những phân tích đó luận văn đưa ra một số giải pháphoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình tại Ban quản lý đầu tư các công trình văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh - Đóng góp luận văn Luận văn là một hệ thống lý thuyết và thực tiễn hoàn chỉnh, có thể dùng làm tài liệu cho Chủ đầu tư tham khảo đề nâng cao hiệu quả công tác quản lý các dự án tương tự hoặc dùng cho các cán bộ dự án tham khảo trong công việc của mình để tránh được những hạn chế mà công tác quản lý dự án tại Ban quản lý đầu tư các công trình văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh.
- Vận dụng đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước về quản lý hoạt động đầu tư và xây dựng theo các văn bản quy phạm ban hành.
- e) Kết luận Trên cơ sở lý luận về quản lý đầu tư để phân tích thực trạng công tác quản lý đầu tư và xây dựng các công trình ở Ban quản lý đầu tư các công trình văn hóa thể thao tỉnh Quảng Ninh để thấy được những tồn tại, những vấn đề còn hạn chế về môi trường pháp lý, hệ thống tổ chức, trình độ năng lực chuyên môn cũng như năng lực điều hành dự án để đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu lực và hiệu quả của công tác quản lý dự án đầu tư

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt