« Home « Kết quả tìm kiếm

Các giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH điện tử Noble Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Các giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH điện tử Noble Việt Nam.
- Lý do chọn đề tài Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp tiến hành các hoạt động kinh doanh dưới áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt vì vậy yêu cầu nâng cao hiệu quả kinh doanh càng trở nên cấp thiết.
- Hiệu quả sản xuất kinh doanh càng cao, doanh nghiệp càng có điều kiện tái sản xuất mở rộng, đầu tư nâng cấp máy móc thiết bị, đổi mới công nghệ tiên tiến, hiện đại.
- Kinh doanh có hiệu quả là tiền đề nâng cao phúc lợi cho người lao động, kích thích người lao động tăng năng suất lao động.
- Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất và tiêu thụ các linh kiện và thiết bị điện tử.
- Để đáp ứng được những yêu cầu ngày một khắt khe của khách hàng, cùng với sự cạnh tranh từ các nhà cung cấp khác ngày càng quyết liệt, công ty phải tìm mọi biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm giá thành sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ để có thể đứng vững trong thị trường.
- Trong bối cảnh đó đề tài: “Các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam” được lựa chọn nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục tiêu nghiên cứu + Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
- Đánh giá thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam từ .
- Đề xuất giải pháp và kiến nghị để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.
- 2  Đối tượng, phạm vi và thời gian nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TNHH điện tử Noble Việt Nam.
- Phạm vi nghiên cứu Nghiên cứu hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.
- Nhằm đảm bảo đề tài mang tính thực tế các số liệu được lấy trong báo cáo tài chính 3 năm gần nhất của công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, bảng biểu, chữ viết tắt nội dung của luận văn được trình bày trong 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Chương 2: Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.
- Giới thiệu về Công ty TNHH điện tử Noble Việt Nam.
- Phân tích các chỉ tiêu hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH điện tử Noble Việt Nam.
- Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Trong quá trình thực hiện luận văn các phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp luận của duy vật biện chứng, duy vật lịch sử, đồng thời sử dụng các phương pháp nghiên cứu cụ thể như: Phương pháp so sánh, tổng hợp, phân tích, thống kê và hệ thống hóa.
- Kết luận Các biện pháp đưa ra đã nâng cao được hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty TNHH Điện tử Noble Việt Nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt