« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp hoàn thiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại kho bạc nhà nước tỉnh Hòa Bình.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Một số giải pháp hoàn thiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Hòa Bình.
- Tính cấp thiết của đề tài - Chi ngân sách nhà nước là công cụ chủ yếu của Đảng, Nhà nước và cấp uỷ, chính quyền cơ sở để thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo an ninh, quốc phòng và thúc đẩy sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.
- Trong đó, chi đầu tư xây dựng cơ bản là công tác vô cùng quan trọng, mang tính cấp thiết.
- Để đáp ứng các yêu cầu của cải cách Tài chính công và hội nhập kinh tế quốc tế, đòi hỏi hệ thống Kho bạc Nhà nước có những cải cách mạnh mẽ về thể chế chính sách, hoàn thiện tổ chức bộ máy, hiện đại hóa công nghệ và phát triển nguồn nhân lực.
- Những năm qua, công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Kho bạc Nhà nước của nước ta nói chung và tỉnh Hòa Bình nói riêng đã có những chuyển biến tích cực.
- Mặc dù vậy, trong quá trình thực hiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Kho bạc Nhà nước Hòa Bình vẫn còn những tồn tại, hạn chế, bất cập.
- Mục đích nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu thực trạng công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Kho bạc Nhà nước Hòa Bình, cũng như yêu cầu đổi mới của công tác quản lý ngân sách nhà nước trong thời gian tới nhằm đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Kho bạc Nhà nước Hòa Bình, đáp ứng được yêu cầu hiện đại hóa công tác quản lý, điều hành ngân sách nhà nước, phù hợp với quá trình cải cách tài chính công, phù hợp với chuẩn mực và thông lệ quốc tế.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu của luận văn là các vấn về lý luận và thực tiễn của công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Kho bạc Nhà nước Hòa Bình.
- Phạm vi nghiên cứu của luận văn là công tác kiểm soát các khoản chi đầu tư xây dựng cơ bản trong nước từ nguồn ngân sách nhà nước tại Kho bạc Nhà nước Hòa Bình.
- Cơ sở lý luận về kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại KBNN 1.1.Tổng quan về chi đầu tư XDCB và Kiểm soát chi.
- 1.2 Kiểm soát chi đầu tư XDCB từ nguồn vốn NSNN tại KBNN.
- Thực trạng công tác kiểm soát chi đầu tư XDCB tại KBNN HB 2.1.
- Khái quát về KBNN Hòa Bình.
- Thực trạng công tác kiểm soát chi đầu tư XDCB tại KBNN Hòa Bình giai đoạn 2010-2012.
- 2.3 .Đánh giá thực trạng công tác kiểm soát chi đầu tư XDCB tại KBNN Hòa Bình giai đoạn 2010-2012.
- Giải pháp hoàn thiện kiểm soát chi đầu tư XDCB tại KBNN Hòa Bình 3.1.
- Giải pháp hoàn thiện kiểm soát chi đầu tư XDCB tại KBNN Hòa Bình.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Thành công của KBNN Hòa Bình sẽ quyết định đường hướng phát triển kinh tế của các tỉnh vùng núi khó khăn.
- Do đó, hoàn thiện kiểm soát chi đầu tư XDCB tại KBNN Hòa Bình là một trong những nội dung cấp thiết, đòi hỏi phải khẩn trương thực hiện

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt