« Home « Kết quả tìm kiếm

TOP 10 Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Uy Tín Việt Nam Năm 2017.doc


Tóm tắt Xem thử

- TOP 10 Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Uy Tín Việt Nam Năm 2017 Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam 2017 đã được Vietnam Report công bố.
- Theo đơn vị này, những công ty có mặt trong danh sách đều có năng lực tài chính ổn định, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành, thương hiệu được nhiều người tin tưởngvà đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản Việt Nam trong thời gian vừa qua Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất của các công ty.
- (3) Khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản, độ tin cậy vào các thương hiệu, nhà thầu và công ty sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 1: Tập đoàn Vingroup Cụ thể, về quy mô, năm 2016, Vingroup ra mắt thành công 24 dự án trên toàn quốc, tổng lượng bán ra đạt 15.000 căn với doanh số kỷ lục 83.000 tỷ đồng.
- Các dự án Vinhomes hiện diện ở khắp các tỉnh thành phố trọng điểm trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng tới gần 30 tỉnh thành trong thời gian tới.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 2: Công ty CP Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova Được thành lập vào năm 1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 3: Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín Năm 2004, Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal ra đời trên cơ sở hợp nhất các Trung tâm Giao dịch Bất động sản của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 4: Công ty CP Tập đoàn C.E.O (CEO Group) CEO Group được biết đến với hàng loạt dự án bất động sản như dự án tháp CEO, Sunny Garden City, River Silk City.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 5: Công ty TNHH Hòa Bình Công ty TNHH Hòa Bình là một thành viên của Hòa Bình Group.
- Mặc dù mới được thành lập, nhưng với nền tảng phát triển và những tiêu chí trong kinh doanh đã giúp công ty tạo dựng được thương hiệu trong thị trường.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 6: Công ty CP Him Lam Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay Him Lam đã trở thành một công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giáo trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế… tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 7: Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (Tập đoàn Sun Group) được thành lập tại Việt Nam năm 2007, tới nay đã thực hiện hàng loạt các dự án góp phần thúc đẩy sự phát triển tại nhiều địa phương như: Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Asia Park, Công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan… 8.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 8: Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh Đất Xanh Group được biết đến là chủ đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp với quy mô lớn và chất lượng xây dựng hàng đầu Việt Nam như dự án Sunview Town, Luxcity, Luxgarden, Opal Riverside, Opal Garden… và nhiều dự án bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 9: Công ty CP Địa ốc Phú Long Công ty CP Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu đô thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9 và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước.
- Chủ đầu tư bất động sản uy tín số 10: Công ty CP Tập đoàn Hà Đô Năm 2016 và Quý I/2017, Tập đoàn Hà Đô đã đạt được những kết quả kinh doanh vượt bậc, đặc biệt là dự án HaDo Centrosa Garden (Quận 10) khi chỉ trong khoảng nửa năm công bố, hơn 1.500 khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Hà Đô.
- Dự đoán trong năm 2018 những chủ đầu tư này vẫn là những đơn vị uy tín để chúng ta có thể mua các dự án nhà, căn hộ chung cư của họ để ở hoặc đầu tư.
- ULAND.COM.VN - Giải pháp số 1 cho người mua nhà chung cư Hà Nội: Sở hữu nguồn bất động sản chất lượng, đa dạng với thông tin minh bạch