« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng các giải pháp nhằm hoàn thiện các công tác quản trị thương hiệu của Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ.


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Xây dựng các giải pháp nhằm hoàn thiện các công tác quản trị thương hiệu của Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ.
- Tác giả luận văn: Lƣơng Hồng Hạnh Khóa: 2012A 3.
- Việc lựa chọn đề tài “ Xây dựng các giải pháp nhằm hoàn thiện các công tác quản trị thương hiệu của công ty TNHH Xuân Lộc Thọ” làm đề tài luận văn cao học nhằm góp phần giúp công ty có thêm những định hướng và đưa ra một số giải pháp trong việc quản trị, xây dựng và phát triển thương hiệu của mình trở thành một thương hiệu mạnh, từ đó tạo được chỗ đứng vững chắc trong nước và vươn ra thế giới.
- Khái quát hóa cơ sở lý luận về thương hiệu để thấy rõ vai trò của thương hiệu đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
- Phân tích và đánh giá để thấy được những điểm mạnh và điểm yếu, những cơ hội và thách thức của của công ty trong thời điểm hiện tại và tương lai.
- Đánh giá và đưa ra những biện pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao vai trò của công tác quản trị thương hiệu của công ty.
- Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi giới hạn trong đề tài sẽ nêu ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong công tác quản trị thương hiệu của công ty TNHH Xuân Lộc Thọ.
- c ) Tóm tắt luận văn Chưa bao giờ thương hiệu lại trở thành một chủ đề thời sự được các doanh nghiệp, các cơ quan Nhà nước, các hiệp hội thương mại và nhiều nhà nghiên cứu ở Việt Nam quan tâm như hiện nay.
- Tuy nhiên, một số các doanh nhiệp vẫn thu được tỉ suất lợi nhuận cao nhờ đặt giá cao cho các thương hiệu sản phẩm nổi tiếng của họ.
- Các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng thường được người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao vì nó gắn liền với sự đảm bảo chất lượng và niềm tin của khách hàng.
- Trên thực tế các doanh nghiệp hoạt động trên thương trường hiện nay đang đương đầu với một hình thức cạnh tranh mới thay vì cạnh tranh về sản phẩm hay giá cả đó là cạnh tranh về thương hiệu.
- Nắm bắt được điều này, công ty Xuân Lộc Thọ (Xalotho) cũng đã có những bước tiến và đầu tư cho công tác quản trị, xây dựng và phát triển thương hiệu của mình trong những năm gần đây.
- Công ty Xalotho hiện đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị điện và các vật liệu dùng trong xây dựng.
- Phát huy được lợi thế tự cung, tự cấp công ty đã chủ động được trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao.
- Vấn đề quan tâm ở đây là làm thế nào để đưa thương hiệu của công ty trở thành thương hiệu mạnh, nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn được nước ngoài biết đến.
- Điều này đặt ra vai trò rất lớn trong việc quản trị thương hiệu của công ty.
- Trong chương 1: Luận văn đã đi sâu vào phân tích các khái niệm về thương hiệu hay thương hiệu mạnh, các yếu tố cấu thành thương hiệu, vai trò và ý nghĩa của thương hiệu.
- Từ đó đi sâu vào các khái niệm về quản trị thương hiệu, vai trò và tầm quan trọng của quản trị trong việc xây dựng và phát triển một thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh.
- Trong chương 2: Luận văn đã giới thiệu khái quát về công ty, năng lực tài chính và các giải thưởng, bằng khen cho thương hiệu mà công ty đã đạt được từ trước đến nay.
- Từ đó đi sâu vào công tác quản trị thương hiệu công ty Xalotho, phân tích các uư nhược điểm, các cơ hội và thách thức trong công tác quản trị thương hiệu mà công ty đã, đang và sẽ đương đầu trong tương lai.
- Trong chương 3: Dựa trên những phân tích, đánh giá trong công tác quản trị thương hiệu công ty Xalotho như trên, luận văn sẽ đưa ra một số biện pháp nhằm hoàn thiện, nâng cao chất lượng công tác quản trị thương hiệu cho công ty với hy vọng sẽ 3 đóng góp phần nào trong việc đưa thương hiệu của công ty Xalotho trở thành thương hiệu mạnh không những trong nước mà còn cả ở nước ngoài.
- Sau khi xem xét tất cả các yếu tố trên, xét trên góc độ phân tích, đánh giá, cho thấy được tầm quan trọng của thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu công ty TNHH Xuân Lộc Thọ.
- Luận văn được thực hiện và hoàn thành từ kết quả học tập và trao đổi kiến thức kỹ năng về kinh tế, quản trị kinh doanh một cách toàn diện trong quá trình học tập tại lớp cao học - Ngành quản trị kinh doanh do các thầy cô Viện Kinh tế và Quản lý -trường Đại học Bách Khoa - Hà Nội.
- Trên đây là toàn bộ nội dung luận văn “Xây dựng các giải pháp nhằm hoàn thiện các công tác quản trị thương hiệu của Công ty TNHH Xuân Lộc Thọ”.
- Song, tác giả vẫn hy vọng những giải pháp trên sẽ đóng góp phần nào trong việc hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu công ty Xalotho.
- Tác giả mong được mong nhận được nhiều ý kiến từ các thầy cô giáo và những người quan tâm đến đề tài luận văn để đề tài ngày một hoàn thiện hơn và thực sự có ích trong chiến lược hoàn thiện công tác quản trị thương hiệu của công ty TNHH Xuân Lộc Thọ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt