« Home « Kết quả tìm kiếm

Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấum Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Chào mừng bạn đến với Khám Phá Di Sản, hãy xem chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ! Hotline https://www.facebook.com/khamphadisan.
- (https://twitter.com/khamphadisan) (https://khamphadisan.com.vn) (https://takimedia.com/takirich/do.php?lebox-go=60497c85df36a TRANG CHỦ (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN) KINH NGHIỆM DU LỊCH (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/KINH-NGHIEM-DU-LICH/) KHÁM PHÁ VIỆT NAM (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/KHAM-PHA-VIET-NAM/) DI SẢN (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/DI-SAN-THE-GIOI-O-VIET-NAM/) ĐẶT TOUR (HTTPS://TADIVUI.COM) KHÁCH SẠN (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/KHACH-SAN/) Tài liệu thuyết minh du lịch về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp (https://takimedia.com/takirich/do.php? NGÀY ĐĂNG BỞI: NGUYỄN ĐÌNH THIỆN LƯỢT XEM: 1273 Tài liệu thuyết minh (https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh/) lebox-go=60497c55ebcc Thích 7 Chia sẻ [Huế] Chùa Diệu Đế – Ngôi quốc tự dưới triều Nguyễn (https://khamphadisan.com.vn/hue-chua-dieu-de-ngoi-quoc-tu-duoi-trieu-nguyen/) [Huế] Giới thiệu về trường Đồng Khánh (Hai Bà Trưng) (https://khamphadisan.com.vn/hue-gioi-thieu-ve-truong-dong-khanh-hai-ba-trung/) Giới thiệu về trường Quốc Học Huế – ngôi trường THPT lâu đời tại Việt Nam (https://khamphadisan.com.vn/gioi-thieu-ve-truong-quoc-hoc-hue-ngoi-truong-thpt-lau-doi-tai- viet-nam/) [Huế]Nghề hoa giấy Làng Thanh Tiên (https://khamphadisan.com.vn/nghe-hoa-giay-lang-thanh-tien/) Tài liệu thuyết minh Huế – Giới thiệu về nghề tranh dân gian Làng Sình (https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-hue-gioi-thieu-ve-nghe-tranh-dan-gian-lang-sinh/) (https://takimedia.com/takirich/do.php?lebox-go=60d2f08d08ad Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng đầu tiên, Bí thư Quân ủy đầu tiên, Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam đầu tiên và duy nhất cho đến nay.
- Nhằm bày tỏ tình cảm yêu mến, kính trọng của tuổi trẻ đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Hôm nay đoàn mình hành trình xa sôi đến đây để dâng lên người một tấm lòng biết ơn sâu sắc.
- Có lẽ sau mất mát lớn lao của dân tộc việt nam vì đã phải mất đi người Cha già kính yêu của dân tộc, lần nữa sau Bác hồ kính yêu của chúng ta,lần thứ hai toàn thể non sông mình lại đau đớn đi một cây “Đại Thụ” nữa Thưa quý đoàn, Bác Võ Nguyên Giáp sinh ngày tại làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.
- Gia đình 7 anh chị em, nhưng người anh cả và chị cả mất sớm nên còn lại năm, 3 người con gái và 2 người con trai là Võ Nguyên Giáp và Võ Thuần Nho, sau này là Thứ trưởng Bộ Giáo dục.
- Võ Nguyên Giáp đã có lần theo mẹ chèo thuyền chở thóc đi trả nợ.
- Ông dạy đám học trò cùng hai con ông: Tạm thiện tự, Ngũ thiên tự và cả Ấu học tân thư.https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Võ Nguyên Giáp học chữ Nho không nhiều nhưng những đạo lý học được trong các sách của Thánh hiền Nho gia, đặc biệt là Ấu học tân thư, đã có ảnh hưởng sâu sắc trong cả cuộc đời ông.
- Học xong lớp 3 Võ Nguyên Giáp phải xuống thị xã Đồng Hới học tiếp.
- Những năm học ở thị xã Đồng Hới, Võ Nguyên Giáp ở trọ nhà người quen của cụ Nghiêm.
- Năm 1925, Võ Nguyên Giáp rời trường Tiểu học Đồng Hới ở quê nhà Quảng Bình để vào Huế ôn thi vào trường Quốc học Huế (ông đỗ thứ hai loại khá).
- Khái Quát Đường đến Cách mạng của Người (phần này hơi dài ai nhớ được thì nói, không thì nói sơ lược nhé ) Ngoài việc học, Võ Nguyên Giáp sớm có sự quan tâm đến các vấn đề chính trị – xã hội, đến đất nước thưở ấy đang trong cảnh nô lệ.
- “Biệt nhãn” của cụ Phan cũng đã sớm nhận ra tinh thần cách mạng hay một thiên tư nào đó tiềm ẩn trong con người Võ Nguyên Giáp.
- (https://takimedia.com/takirich/do.php? lebox-go=60497c55ebcc Trung tướng Phạm Hồng Cư kể lại “hồi đó, anh Giáp được cụ Phan chú ý và rất thương.
- Năm 1927, Võ Nguyên Giáp viết bài báo đầu tiên bằng tiếng Pháp: “À bas le tyranneau de Quoc hoc!” (“Đả đảo tên tiểu bạo chúa trường Quốc học.
- Mùa hè năm 1928, Võ Nguyên Giáp trở lại Huế, bước vào đời của một chiến sĩ cách mạng.
- Tại Huế, Nguyễn Chí Diểu giới thiệu Võ Nguyên Giáp đến làm việc ở Quan Hải Tùng thư, một nhà xuất bản do Tổng bộ Tân Việt chủ trương, trụ sở đặt ở phố Đông Sa.
- Tại đây Võ Nguyên Giáp có điều kiện tiếp xúc với những học thuyết kinh tế, xã hội, dân tộc, cách mạng.
- Đầu tháng 10/1930, trong sự kiện Xô Viết Nghệ Tĩnh, Võ Nguyên Giáp bị bắt và bị giam ở Nhà lao Thừa phủ (Huế), cùng với người yêu là Nguyễn Thị Quang Thái, em trai là Võ Thuần Nho và các giáo sư Đặng Thai Mai, Lê Viết Lượng… Cuối năm 1931, nhờ sự can thiệp của Hội Cứu tế Đỏ của Pháp, Võ Nguyên Giáp được trả tự do nhưng lại bị Công sứ Pháp tại Huế ngăn cấm không cho ở lại Huế.
- Tuổi 20 của Võ Nguyên Giáp, như Trung tướng Phạm Hồng Cư đã viết, là một thời kỳ sôi nổi, làm việc cật lực: “Làm nhiều việc cùng một lúc: Vừa học thi, vừa đi dạy, vừa viết báo, vừa hoạt động cách mạng.
- Với tinh thần ham mê học tập, năng lực tổ chức và khả năng làm việc gấp đôi, ba người thường, khiến Võ Nguyên Giáp luôn là một sinh viên nổi bật.
- Từ Võ Nguyên Giáp tham gia phong trào Mặt trận Dân chủ Đông Dương, là sáng lập viên của mặt trận và là Chủ tịch Ủy ban Báo chí Bắc Kỳ trong phong trào Đông Dương đại hội.
- Tháng 5/1939, Võ Nguyên Giáp nhận dạy môn lịch sử tại Trường Tư thục Thăng Long, Hà Nội do Hoàng Minh Giám làm giám đốc nhà trường.
- Ngày 3/5/1940, Võ Nguyên Giáp với bí danh là Dương Hoài Nam cùng Phạm Văn Đồng lên Cao Bằng rồi vượt biên sang Trung Quốc để gặp Hồ Chí Minh.
- Chỉ sau một thời gian ngắn, Hồ Chí Minh đã thấy Võ Nguyên Giáp là người triển vọng nên liên hệ với Đảng cộng sản Trung Quốc và cử anh đi học quân sự tại căn cứ địa Diên An.
- Trên đường tới Diên An, Võ Nguyên Giáp được Hồ Chí Minh gọi quay lại vì tình hình thế giới có nhiều thay đổi lớn.
- Những Chiến Công Oanh Liệt Của Đại Tướng Năm 1940, Võ Nguyên Giáp gia nhập Đảng Cộng sản Đông Dương và bắt đầu các hoạt động của mình trong Việt Nam Độc lập Đồng minh Hội, một tổ chức chống phát-xít và đấu tranh cho độc lập của Việt Nam.
- Năm 1941 đúng dịp tết Nguyên đán Tân Tỵ, Võ Nguyên Giáp cùng Hồ Chí Minh trở về Cao Bằng.
- Ngày theo hướng dẫn của Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp thành lập đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân tại chiến khu Trần Hưng Đạo với 34 người, được trang bị 2 súng thập (một loại súng ngắn), 17 súng trường, 14 súng kíp và 1 súng máy.
- Ngày Võ Nguyên Giáp đã chỉ huy đội quân này lập chiến công đầu tiên là tập kích diệt gọn hai đồn Phai Khắt và Nà Ngần.https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Ngày Võ Nguyên Giáp trở thành Uỷ viên Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương, sau đó là ủy viên Thường vụ Trung ương, tham gia Ủy ban Khởi nghĩa toàn quốc.
- Sau Cách mạng Tháng Tám, từ 28/8/1945 đến hết năm 1945, Võ Nguyên Giáp được cử làm Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Phó Bộ trưởng (nay gọi là Thứ trưởng) Bộ Quốc phòng trong Chính phủ lâm thời và là Tổng chỉ huy Quân đội Quốc gia và Dân quân tự vệ.
- Đại tướng đầu tiên của Quân đội Nhân dân Việt Nam không được đào tạo tại bất kỳ trường quân sự nào trước đó, không phải trải qua các cấp bậc quân hàm trong quân đội, Võ Nguyên Giáp thụ phong quân hàm Đại tướng vào ngày 28/5/1948 theo sắc lệnh 110/SL ký ngày ông trở thành Đại tướng đầu tiên của Quân đội Nhân dân Việt Nam khi 37 tuổi.
- Từ tháng 8 năm 1945 Võ Nguyên Giáp là một trong 5 ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương và trở thành ủy viên Bộ Chính trị (thay thế Ban Thường vụ Trung ương) Đảng Lao động Việt Nam từ năm 1951.
- Như các danh tướng Việt Nam trong lịch sử, Võ Nguyên Giáp chú trọng nghệ thuật lấy ít địch nhiều, lấy yếu chế mạnh, lấy thô sơ thắng hiện đại.
- Trong 9 năm trường kỳ đánh Pháp, Võ Nguyên Giáp đã có những sáng kiến quan trọng để phát huy sức mạnh quân sự và đã trở thành những kinh nghiệm quý báu như: “Đại đội độc lập, tiểu đoàn tập trung”.
- Năm 1954, Võ Nguyên Giáp được Hồ Chí Minh và Đảng Lao động tin tưởng trao cho toàn quyền chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ.
- Chiến thắng này đã đặt dấu chấm hết cho quyền lực của người Pháp tại Đông Dương sau 83 năm và đã đưa Võ Nguyên Giáp đi vào lịch sử thế giới như là một danh nhân (https://takimedia.com/takirich/do.php? lebox-go=60497c55ebcc quân sự Việt Nam.
- Đại tướng Võ Nguyên Giáp còn là Đại biểu Quốc hội từ khóa I – VII.
- Đại Tướng Và Những Tác Phẩm Quân Sự Bất Hủ Đại tướng Võ Nguyên Giáp có nhiều tác phẩm quân sự có giá trị nghiên cứu cao như: “Khu giải phóng” (1946), “Đội quân giải phóng” (1947), “Chiến tranh giải phóng và quân đội nhân dân, ba giai đoạn chiến lược” (1950), “Điện Biên Phủ” (1964), “Mấy vấn đề đường lối quân sự của Đảng” (1970), “Vũ trang quần chúng cách mạng, xây dựng quân đội nhân dân” (1972), “Chiến tranh giải phóng dân tộc và chiến tranh bảo vệ Tổ quốc” (1979), “Tư tưởng Hồ Chí Minh và Con đường cách mạng Việt Nam” (2000)… Với những đóng góp cực kỳ to lớn cho cách mạng và kho tàng nghiên cứu của Việt Nam, Đại tướng đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Sao vàng, hai Huân chương Hồ Chí Minh, hai Huân chương Quân công hạng nhất, Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, và nhiều huân chương, phần thưởng cao quý khác… Sau cuộc họp giữa Trung ương, tỉnh Quảng Bình và đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, trưởng ban tổ chức lễ tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp và gia đình đã chính thức quyết định địa điểm an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại khu vực biển Vũng Chùa – đảo Yến, thuộc xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
- Thuyền vừa đỗ dưới bãi, định bước lên bờ thì bỗng trong rừng xuất hiện một đôi hổ, một con đen, một con trắng nhảy ra gầm vang đe dọa.https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Anh dẫn đường vội vàng đẩy thuyền chạy về.
- (https://takimedia.com/takirich/do.php? lebox-go=60497c55ebcc Nhưng anh người Tàu vẫn không đành, anh ta mượn một thầy phù thủy đi cùng lần nữa.
- Huyệt cát phải có thế đứng huyền vũ, nghĩa là lưng dựa vào miền đất cao, hay nhất là cuối dãy núi lớn, trước mặt có khoảng trống, thấp, tốt nhất có dòng nước chảy, bên trái tả thanh long nghĩa là có dãy núi cao tỏa ra như hai cánh tay che bên trái huyệt đất, có hữu bạch hổ, nghĩa là bên phải cũng có một dãy núi, hoặc đất cao che bên trái huyệt đất, có chu tước, nghĩa là ngoài vùng nước có một miền đất cao như cái bình phong chắn gió thổi vào huyệt đất.https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Cuốn Táng Kinh viết: “Hình ngăn khí tụ, hóa sinh vạn vật là đất thượng đẳng”, tức là chân huyệt.
- Nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nằm ở độ cao 110m lưng núi Vũng Chùa.
- Phía bên phải, hướng Tây núi (https://takimedia.com/takirich/do.php? Sú sừng sững như một con hổ chầu, che những cơn gió thổi vào huyệt đất.
- Tổng hợp lại, nơi chôn cất Đại tướng Võ Nguyên Giáp là huyệt đại cát, ứng vào câu “tất phát khoa giáp, định rất phát đinh tài lưỡng vượng, phú quý miên trường, mọi người đều kính phục”.
- Cứ đi vài trăm mét lại có một nơi để thờ cúng.https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Ngày xưa, trên dãy núi Rồng cũng có 2 ngôi miếu được đặt ở phần ‘đầu rồng’ và ‘đuôi rồng’.
- Vùng đất nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Vũng Chùa – đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) có vị trí rất đẹp.
- (https://takimedia.com/takirich/do.php? Trước khi xuống xe các HDV phải lưu ý nhắc khách bỏ lại túi xách (Cả các túi nhỏ đựng tiền…nói chung là tất cả các loại túi nhé) trên xe, nếu sợ mất có thể bỏ tiền, điện lebox-go=60497c55ebcc thoại vào túi quần mang theo).
- (https://www.facebook.com/sharer.php?u=https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap/) (https://twitter.com/share? url=https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap/) (https://takimedia.com/takirich/do.php?lebox-go=5fd9d597a TÀI LIỆU THUYẾT MINH (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/TAG/TAI-LIEU-THUYET-MINH/) ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/TAG/DAI-TUONG-VO-NGUYEN-GIAP/) BÀI VIẾT LIÊN QUAN (https://khamphadisan.com.vn/48h-kham-pha-phu-quoc-di-dau-an-gi-o-dau-tai-phu-quoc/) 48h Khám phá Phú Quốc – Đi đâu, ăn gì, ở đâu tại Phú Quốc ? (https://khamphadisan.com.vn/48h-kham-pha-phu-quoc-di-dau-an-gi-o-dau-tai-phu-quoc/)https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam (https://khamphadisan.com.vn/48h-kham-pha-ba-ria-vung-tau-di-dau-an-gi-o-dau-tai-ba-ria-vung-tau/) 48h Khám phá Bà Rịa – Vũng Tàu – Đi đâu, ăn gì, ở đâu tại Bà Rịa – Vũng Tàu ? (https://khamphadisan.com.vn/48h-kham-pha-ba-ria-vung-tau-di-dau-an-gi-o-dau-tai-ba-ria- vung-tau/) (https://khamphadisan.com.vn/48h-kham-pha-con-dao-di-dau-an-gi-o-dau-tai-con-dao/) 48h Khám phá Côn Đảo – Đi đâu, ăn gì, ở đâu tại Côn Đảo ? (https://khamphadisan.com.vn/48h-kham-pha-con-dao-di-dau-an-gi-o-dau-tai-con-dao/) TÌM KIẾM (https://takimedia.com/takirich/do.php? Chọn địa điểm lebox-go=60497c55ebcc Nhập từ khóa.
- TIM KIẾM TƯ VẤN DU LỊCH MR.THIỆN [email protected]  khamphadisan MR.
- THIỆN [email protected] khamphadisan ĐỌC NHIỀU NHẤT 1 48h Khám phá Huế – Đi đâu, ăn gì, ở đâu tại Huế ? (https://khamphadisan.com.vn/48h-kham-pha-hue-di-dau-an-gi-o-dau-tai-hue/) 2 Chương trình Festival Huế 2020 – Huế luôn luôn mới (https://khamphadisan.com.vn/chuong-trinh-festival-hue-2020-hue-luon-luon-moi/) 3 Top 5 địa điểm ngắm khinh khí cầu đẹp mắt lại còn sang chảnh tại Huế (https://khamphadisan.com.vn/top-5-dia-diem-ngam-khinh-khi-cau-dep-mat-lai-con- sang-chanh-tai-hue/) 4 Top 20+ Homestay ở Huế siêu đẹp giá rẻ được nhiều du khách review (https://khamphadisan.com.vn/homestay-o-hue-sieu-dep-gia-re-duoc-nhieu-du-khach- review/) 5 [Festival Huế] Công bố các chương trình, lễ hội chính tại Festival Huế 2020 (https://khamphadisan.com.vn/festival-hue-cong-bo-cac-chuong-trinh-le-hoi- chinh-tai-festival-hue-2020/)https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Giới thiệu từ A-Z về YesHue Eco – khu du lịch Thác Mơ, Nam Đông (https://khamphadisan.com.vn/gioi-thieu-tu-a-z-ve-yeshue-eco-khu-du-lich-thac-mo-nam- dong/) 6 7 Giới thiệu từ A-Z về Bạch Mã Village – xứ sở thần tiên, checkin tuyệt đẹp ngay tại Huế (https://khamphadisan.com.vn/gioi-thieu-tu-a-z-ve-bach-ma-village-xu- so-than-tien-checkin-tuyet-dep-ngay-tai-hue/) 8 Đến Huế, dừng chân “ngẫn ngơ” cùng Phá Tam Giang (https://khamphadisan.com.vn/den-hue-dung-chan-ngan-ngo-cung-pha-tam-giang/) NHÀ HÀNG (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/nha-hang-hoang-mai-hue/) Nhà hàng Hoàng Mai – Huế (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/nha-hang-hoang-mai-hue/) (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/nha-hang-hue-co-hue/) Nhà Hàng Huế Cổ – Huế.
- (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/nha-hang-hue-co-hue/) (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/little-italy-hue-restaurant/) Little Italy Huế restaurant (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/little-italy-hue-restaurant/) (https://takimedia.com/takirich/do.php? lebox-go=60497c55ebcc https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/xuong-cafe-hue/) Xưởng Cafe Huế (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/xuong-cafe-hue/) (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/nha-hang-la-thong-hue/) Nhà Hàng Lá Thông huế (https://khamphadisan.com.vn/nha-hang/nha-hang-la-thong-hue/) VIDEO MỚIhttps://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam (https://takimedia.com/takirich/do.php? lebox-go=60497c55ebcc https://khamphadisan.com.vn/video/an-het-mam-bun-dau-khong-lo-challenge-food-tour-vietnam/) Ăn hết mâm bún đậu khổng lồ Challenge – Food Tour Vietnam (https://khamphadisan.com.vn/video/an-het-mam-bun-dau-khong-lo-challenge-food-tour-vietnam/) (https://khamphadisan.com.vn/video/ngay-hoi-lan-hue-2018-dac-sac-an-tuong-va-quy- (https://khamphadisan.com.vn/video/video-tour-du-lich-hoang-hon-tren-pha-tam-giang- mo/) cong-ty-du-lich-dai-bang/) Ngày hội Lân Huế 2018 – Đặc sắc, ấn tượng và quy mô! (https://khamphadisan.com.vn/video/ngay- [Video] Tour du lịch hoàng hôn trên phá Tam Giang – Công ty Du Lịch Đại Bàng hoi-lan-hue-2018-dac-sac-an-tuong-va-quy-mo/) (https://khamphadisan.com.vn/video/video-tour-du-lich-hoang-hon-tren-pha-tam-giang-cong-ty-du- Trang Chủ (https://khamphadisan.com.vn) Về trang chủ THÔNG TIN DU LỊCH Kinh nghiệm du lịch (https://khamphadisan.com.vn/kinh-nghiem-du-lich/) Di sản thế giới ở Việt Nam (https://khamphadisan.com.vn/di-san-the-gioi-o-viet-nam/) Di sản Thế Giới (https://khamphadisan.com.vn/di-san-the-gioi)https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Khám phá Việt Nam (https://khamphadisan.com.vn/kham-pha-viet-nam/) Thuê xe máy Quảng Bình (https://thuexemayquangbinh.com/) Khung ảnh Shopee (https://thiendayroi.com/bo-69-khung-anh-san-pham-shopee-dep-giup-kich-thich-khach-mua-hang/) Vé Ca Huế trên sông Hương (https://khamphadisan.com.vn/gia-ve-nghe-ca-hue-tren-song-huong-thuyen-rong-song-huong/) Dịch vụ kế toán Huế (https://dichvuketoanhue.com/) (https://takimedia.com/takirich/do.php?lebox-go=604dc7a3f2c TOUR DU LỊCH GIÁ RẺ (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/TOUR) Tour nước ngoài (https://khamphadisan.com.vn/danh-muc-tour/tour-nuoc-ngoai/) Tour trong nước (https://khamphadisan.com.vn/danh-muc-tour/tour-trong-nuoc/) Tour miền Bắc (https://khamphadisan.com.vn/danh-muc-tour/tour-trong-nuoc/tour-mien-bac/) Tour hằng ngày (https://khamphadisan.com.vn/danh-muc-tour/tour-trong-nuoc/tour-hang-ngay/) ĐẶT KHÁCH SẠN (HTTPS://KHAMPHADISAN.COM.VN/KHACH-SAN) 5 sao (https://khamphadisan.com.vn/hang-sao/5-sao/) 4 sao (https://khamphadisan.com.vn/hang-sao/4-sao/) 3 sao (https://khamphadisan.com.vn/hang-sao/3-sao/) 2 sao (https://khamphadisan.com.vn/hang-sao/2-sao/) 1 sao (https://khamphadisan.com.vn/hang-sao/1-sao/) DỊCH VỤ KHÁC Kinh đô ẩm thực Huế (https://kinhdoamthuchue.com/) Homestay ở Huế (https://khamphadisan.com.vn/homestay-o-hue-sieu-dep-gia-re-duoc-nhieu-du-khach-review/) (https://takimedia.com/takirich/do.php?lebox-go=604dc7ba https://takimedia.com/takirich/do.php? Tour Côn Đảo từ Đà Nẵng (https://tadivui.com/tour/du-lich-con-dao-tu-da-nang-hue-quang-binh-tron-goi-da-gom-ve-may-bay) lebox-go=60497c55ebcc Đồ Chơi Xe Hơi (https://phukienxedep.com/) Đặc sản Xanh (https://www.dacsanxanh.net/) Bạch Mã Village (https://khamphadisan.com.vn/gioi-thieu-tu-a-z-ve-bach-ma-village-xu-so-than-tien-checkin-tuyet-dep-ngay-tai-hue/) Review Ngon (https://reviewngon.vn/) ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Du lịch Hà Nội (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ha-noi/) Du lịch Đà Nẵng (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-da-nang/) Du Lịch Huế (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hue/) Du Lịch Hội An (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hoi-an/) (https://takimedia.com/takirich/do.php?lebox-go=60d2eec3bcbad Du Lịch Sapa (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-sapa/) Du Lịch Hạ Long (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ha-long/) Du Lịch Cửa Lò (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-cua-lo/) Du Lịch Đồ Sơn (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-do-son/) Du Lịch Thanh Hóa (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-thanh- Du Lịch Quảng Bình (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-quang- hoa/) binh/) Du Lịch Phong Nha (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-phong- Du Lịch Mộc Châu (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-moc- nha/) chau/) Du Lịch Hà Giang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ha-giang/) Du Lịch Điện Biên (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dien- bien/) Du Lịch Quảng Trị (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-quang-tri/) Du Lịch Yên Bái (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-yen-bai/) Du Lịch Thái Nguyên (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-thai- Du Lịch Nam Định (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-nam- nguyen/) dinh/) Du Lịch Hòa Bình (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hoa-binh/) Du Lịch Thái Bình (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-thai-binh/) Du Lịch Quảng Ngãi (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-quang- Du Lịch Phú Yên (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-phu-yen/) ngai/) Du Lịch Quy Nhơn (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-quy- nhon/) Du Lịch Bình Định (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-binh- Du Lịch Khánh Hòa (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-khanh- dinh/) hoa/) Du Lịch Nha Trang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-nha- Du Lịch Ninh Thuận (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ninh- trang/) thuan/) Du Lịch Bình Thuận (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-binh- Du Lịch Tây Ninh (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-tay-ninh/) thuan/) Du Lịch Hà Tiên (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ha-tien/) Du Lịch Bạc Liêu (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-bac-lieu/) Du Lịch Cần Thơ (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-can-tho/) Du Lịch Vũng Tàu (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-vung-tau/) Du Lịch Bắc Kạn (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-bac-kan/) Du Lịch Bắc Ninh (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-bac-ninh/) Du Lịch Bến Tre (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ben-tre/) Du Lịch Bình Phước (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-binh- Du Lịch Cà Mau (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ca-mau/) phuoc/) Du Lịch Cao Bằng (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-cao- bang/)https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam Du Lịch Đắk Nông (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dak- Du Lịch Đồng Nai (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dong-nai/) nong/) Du Lịch Đồng Tháp (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dong- thap/) Du Lịch Gia Lai (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-gia-lai/) Du Lịch Hà Nam (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ha-nam/) Du Lịch Hà Tĩnh (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ha-tinh/) Du Lịch Hải Dương (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hai- duong/) Du Lịch Hậu Giang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hau- Du Lịch Hưng Yên (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hung- giang/) yen/) Du Lịch Kiên Giang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-kien- Du Lịch Kon Tum (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-kon-tum/) giang/) Du Lịch Lai Châu (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-lai-chau/) Du Lịch Lâm Đồng (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-lam- Du Lịch Lạng Sơn (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-lang-son/) dong/) Du Lịch Long An (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-long-an/) Du Lịch Nghệ An (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-nghe-an/) Du Lịch Ninh Bình (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ninh- binh/) Du Lịch Phú Thọ (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-phu-tho/) Du Lịch Quảng Nam (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-quang- nam/) Du Lịch Sóc Trăng (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-soc- Du Lịch Sơn La (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-son-la/) trang/) Du Lịch Tiền Giang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-tien- giang/) Du Lịch Trà Vinh (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-tra-vinh/) Du Lịch Tuyên Quang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-tuyen- quang/) Du Lịch Vĩnh Long (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-vinh- Du Lịch Vĩnh Phúc (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-vinh- long/) (https://takimedia.com/takirich/do.php? phuc/) lebox-go=60497c55ebcc Du Lịch Hải Phòng (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hai- Du Lịch Tp.Hồ Chí Minh (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-tp- phong/) ho-chi-minh/) Du Lịch Bà Nà (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ba-na/) Du Lịch Đảo Cồn Cỏ (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dao- con-co/) Du Lịch Côn Đảo (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-con-dao/) Du Lịch Hồ Núi Cốc (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ho-nui- coc/) Du Lịch Tràng An (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-trang-an/) Du Lịch Quảng Ninh (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-quang- ninh/) Du Lịch Đà Lạt (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-da-lat/) Du Lịch Lào Cai (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-lao-cai/) Du Lịch Đảo Lý Sơn (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dao-ly- Du Lịch Phan Thiết (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-phan- son/) thiet/) Du Lịch Phú Quốc (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-phu- Du Lịch An Giang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-an-giang/) quoc/) Du Lịch Hồ Chí Minh (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ho-chi- minh/) Du Lịch Đắk Lắk (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dak-lak/) Du Lịch Thái Lan (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-thai-lan/) Du Lịch Campuchia (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich- Du Lịch Cù Lao Chàm (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hoi- campuchia/) an/du-lich-cu-lao-cham/) Du Lịch Bắc Giang (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-bac- Du Lịch Bình Dương (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-binh- giang/) duong/) Du Lịch Hoa Kỳ (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hoa-ky/) Du Lịch Lào (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-lao/) Du Lịch Malaysia (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-malaysia/) Du lịch Myanmar (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-myanmar/) Du Lịch Đài Loan (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dai-loan/) Du lịch Bangkok (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-bangkok/) Du Lịch Nhật Bản (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-nhat-ban/) Du lịch Trung Quốc (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-trung- quoc/) Du Lịch Hàn Quốc (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-han- Du lịch Indonesia (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-indonesia/) quoc/) Du lịch Australia (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-australia/) Du lịch Canada (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-canada/) Du lịch Dubai (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dubai/) Du lịch Mù Cang Chải (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-mu- Du lịch Pháp (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-phap/) cang-chai/) Du lịch Italia (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-italia/) Du lịch Áo (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ao/) Du lịch Hungary (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-hungary/) Du lịch Hà Lan (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-ha-lan/) Du lịch Đức (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-duc/) Du lịch Bỉ (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-bi/) Du lịch Thụy Sĩ (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-thuy-si/) Du lịch Cộng Hòa Séc (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-cong- Du lịch Luxembourg (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich- hoa-sec/) luxembourg/) Du lịch Singapore (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich- Du lịch Châu Đốc (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-chau-doc/) singapore/) Du lịch Đăk Nông (https://khamphadisan.com.vn/dia-diem-du-lich/du-lich-dak-nong- 2/)https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap Tài Liệu Thuyết Minh Du Lịch Về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp - Khám Phá Di Sản - Dấu ấn Di Sản Thế Giới ở Việt Nam GIỚI THIỆU (https://khamphadisan.com.vn/gioi-thieu-ve-kham-pha-di-san/) Khám Phá Di Sản là ai ? Tại sao bạn cần Khám Phá Di Sản ? Chúng tôi giúp gì cho bạn.
- Xem thêm (https://khamphadisan.com.vn/gioi-thieu-ve-kham-pha-di-san/) FACEBOOK Khám Phá Di Sản 26.368 lượt thích Thích Trang Gửi tin nhắn LIÊN HỆ QUẢNG CÁO - HỢP TÁC ! Địa chỉ:345 Đặng Tất, TP.Huế Email:[email protected] Điện thoại https://takimedia.com/takirich/do.php? lebox-go=60497c55ebcc Website:khamphadisan.com.vn (https://www.dmca.com/Protection/Status.aspx?ID=e205ca1c-36f6-4186-8ca9-827697c55916&refurl=https://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du- lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap/) Bản quyền thuộc về www.khamphadisan.com.vn - Vận hành bởi Taki Mediahttps://khamphadisan.com.vn/tai-lieu-thuyet-minh-du-lich-ve-dai-tuong-vo-nguyen-giap/ 12/12

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt