« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và giải pháp cải thiện tình hình ứng dụng công nghệ thông tin của Sở tài chính tỉnh Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Đánh giá và giải pháp cải thiện tình hình ứng dụng công nghệ thông tin của Sở tài chính tỉnh Hòa Bình.
- Tác giả luận văn: Nguyễn Thế Mạnh Khóa: 2013B Người hướng dẫn: GS, TS Đỗ Văn Phức Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Qua quá trình học chương trình đào tạo thạc sỹ ngành quản trị kinh doanh của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, học viên nhận thức sâu sắc thêm rằng: việc đưa vào áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ vào quá trình quản lý, nhất là việc ứng dụng CNTT cho hiện đại hóa các hoạt động của Cơ quan quản lý nhà nước có vai trò to lớn.
- Sau nhiều năm công tác ở Sở tài chính tỉnh Hòa Bình học viên thấy, quá trình ứng dụng CNTT diễn ra chậm chạp, chưa đáp ứng được nhiêu các yêu cầu hiện đại hóa hoạt động tài chính của tỉnh nhà.
- Và để phù hợp với chuyên ngành đào tạo, phục vụ cho công tác của học viên hiện tại và gtrong tương lai học viên đã chủ động đề xuất, được giáo viên hướng dẫn và Viện chuyên ngành chấp thuận cho làm luận văn tốt nghiệp với đề tài: Đánh giá và giải pháp cải thiện tình hình ứng dụng công nghệ thông tin của Sở tài chính tỉnh Hòa Bình.
- Kết quả thiết lập phương pháp đánh giá và các yếu tố trực tiếp quyết định tình hình ứng dụng CNTT nhằm hiện đại hóa hoạt động của tổ chức.
- Kết quả đánh giá chung kết định lượng tình hình ứng dụng CNTT của Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình trong 5 năm qua cùng các nguyên nhân trực tiếp, trung gian và sâu xa.
- Kết quả đề xuất một số giải pháp trọng yếu để cải thiện tình hình ứng dụng CNTT của Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình trong 5 năm tới.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Tình hình ứng dụng công nghệ thông tin của Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình từ năm Trong quá trình nghiên cứu học viên chủ yếu sử dụng kết hợp các phương pháp như: mô hình hóa thống kê, điều tra - phân tích, chuyên gia.
- Chương 1 Cơ sở lý luận về tình hình ứng dụng CNTT về mặt kinh tế và quản lý của tổ chức.
- Chương 2 Phân tích tình hình ứng dụng CNTT về mặt kinh tế và quản lý của của Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình.
- Chương 3 Một số giải pháp cải thiện tình hình ứng dụng CNTT về mặt kinh tế và quản lý của Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình.
- Như vậy, Học viên đã chọn đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình là một vấn đề thiết thực, trọng yếu của Cơ quan quản lý nhà nước.
- Học viên là người đầu tiên thành công trong việc đánh giá định lượng tình hình ứng dụng CNTT của Sở tài chính tỉnh Hòa bình cùng những nguyên nhân trực tiếp, trung gian và sâu xa.
- Trên cơ sở đó học viên đã đề xuất các giải pháp cải thiện tình hình ứng dụng CNTT của Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình cho nâng cao chất lượng phát triển hoạt động trong 5 năm tới.
- kết quả của các chương của luận văn Sở Tài chính tỉnh Hòa Bình hoàn toàn có thể xem xét áp dụng và hoàn toàn bổ ích cho các Sở Tài chính khác của Việt Nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt