« Home « Kết quả tìm kiếm

Chuyển nhà giá rẻ và con vật phong thủy mang tài lộc


Tóm tắt Xem thử

- Chuyển nhà giá rẻ và các con vật phong thủy mang lại tài lộc Nếu chúng ta chịu khó một chút quan tâm về lĩnh vực phong thủy, đặc biệt về đồ vật phong thủy chưng bày trong nhà hay trong văn phong cơ quan làm việc.
- Sau đây, công ty dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Trâu Vàng đã tổng hợp từ nhiều nguồn tin, xin chia sẻ với các quí vị về những biểu tượng phong thủy tốt nhất như sau : 1.
- Ngựa – biểu tượng của mạnh mẽ, kiên nhẫn Ngựa là con vật gần gũi nhất và trung thành nhất biểu tượng cho sự hùng dũng, mạnh mẽ, oai phong.
- Con vật này mang lại tài lộc may mắn.
- Phượng hoàng đỏ – biểu tượng của uy lực và sức mạnh Phượng Hoàng đỏ thường cư ngụ tại hướng Nam, đây là con vật biểu hiện cho nghị lực phi thường vượt qua mọi nghịch cảnh khó khăn thử thách.
- Người ta dùng con vật này để kích hoạt năng lượng tốt tại hướng Nam để nắm lấy những cơ hội lớn (bởi vì hướng Nam thuộc Hỏa), tận dụng hướng này sẽ mang lại nhiều sự may mắn bất ngờ cho gia chủ.
- Theo phong thủy, người ta thường trưng bày các loài chim này để các góc trên bàn hoặc tủ ở hướng Nam sẽ mang lại công danh sự nghiệp thăng tiến, sự nghiệp phát đạt thành công lớn 3.
- Nước – biểu tượng của tài lộc.
- Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ chia sẻ một bức tranh thật đẹp ngay trước mặt bạn về sông nước bạn trang trí trong nhà, hoặc nơi làm việc tại nhà hay ở cơ quan thì thật tuyệt, Nhưng làm sao treo đúng hướng thuận phong thủy thì sẽ mang lại rất nhiều tài lộc và may mắn, Lưu ý nếu ngược hướng thì sẽ hiểm họa cho bạn.
- Nếu bạn không ngồi quay về 3 hướng đó thì đừng nên treo tranh có biểu tượng sông nước.
- Rùa – biểu tượng cho sự trường thọ.
- Theo quan niệm của phong thủy, rùa là con vật thiêng liêng mang lại nhiều điềm lành và tài lộc và sự trường thọ.
- Để được hưởng những điềm lành và vận may lớn trong sự nghiệp, bạn có thể kích hoạt hành Thủy và đặt biểu tượng con vật này ở hướng Bắc.
- Cho dù hướng Bắc theo quái số của bạn là hướng xấu thì bạn vẫn có thể nuôi rùa ở hướng này, nó vẫn mang lại may mắn cho bạn.
- Trong trường phái phong thủy hình thê, biểu tượng rùa rất mạnh, vượt xa tất cả biểu tượng khác.
- Núi – biểu tượng cho sự hỗ trợ.
- Không nên chọn hình ảnh những dãy núi lởm chởm đỉnh nhọn vì những ngọn núi này tượng trưng cho hành Hỏa không mang lại ý nghĩa tốt đẹp.
- Công ty dịch vụ chuyển nhà Hà Nội giá rẻ Trâu Vàng luôn chúc cá quí vị chọn lựa cho mình một hoặc nhiều vật phẩm phong thủy tốt, nhằm mang lại thật nhiều sức khỏe cũng như tài lộc may mắn.