« Home « Kết quả tìm kiếm

Cải thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Cải thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An.
- Tác giả luận văn: Chu Quỳnh Hoa Khóa:2013A Key của đề tài: Dịch vụ.
- Dịch vụ sau bán hàng.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: mong muốn đưa ra giải pháp để cải thiện DVSBH tại Công ty CP TMTH Việt An, giúp công ty hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu.
- Hệ thống hoá cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng của Công ty - Phân tích thực trạng dịch vụ sau bán hàng của Công ty - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện DVSBH của Công ty giai đoạn 2015-2017.
- Đối tượng nghiên cứu: dịch vụ sau bán hàng tại Công ty CP TMTH Việt An.
- Phạm vi nghiên cứu: tiến hành nghiên cứu hoạt động cung cấp dịch vụ sau bán hàng tại Công ty CP TMTH Việt An trong 3 năm 2012-2014.
- c)Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Tóm tắt cô đọng các nội dung chính: Luận văn được trình bày thành các chương sau: Chương I: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng Trình bày những khái niệm cơ bản liên quan đến giá trị, dịch vụ, dịch vụ sau bán hàng, các hoạt động trong dịch vụ sau bán hàng, quy mô doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh từ doanh nghiệp tới doanh nghiệp.
- Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An Chương II mang đến cái nhìn cận cảnh về hoạt động DV SBH của Công ty CP TMTH Việt An.
- Những điểm đã làm tốt cũng như những điểm yếu cần khắc phục đều cần được Công ty quan tâm chú ý để từ đó có hướng đi và biện pháp cải thiện DVSBH.
- Chương III: Một số giải pháp nhằm cải thiện dịch vụ sau bán hàng tại Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt An Xuất phát từ các kết quả nghiên cứu đã đạt được, một số giải pháp được đưa ra là.
- Củng cố và xây dựng mạng lưới thông tin nội bộ, đối ngoại với khách hàng và đối thủ cạnh tranh - Xây dựng và hoàn thiện các tiêu chuẩn về dịch vụ sau bán hàng Những đóng góp mới của luận văn - Luận văn nhằm làm sáng tỏ thực trạng hoạt động cung cấp DVSBH tại Công ty CP TMTH Việt An.
- Luận văn đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện dịch vụ sau bán hàng tại Công ty Việt An.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp nghiên cứu định tính để phân tích thực trạng DVSBH của công ty.
- Tài liệu từ website, từ các văn bản, số liệu về DVSBH của công ty.
- Đối tượng phỏng vấn là các nhà quản lý hoạt động sản xuất tại các doanh nghiệp khách hàng hoặc nhân viên quản lý vận hành thiết bị tại các đơn vị sử dụng sản phẩm của Việt An không nhằm mục đích kinh doanh.
- Ngoài ra, luận văn còn sử dụng ý kiến được thu thập từ nhân viên tham gia công tác DVSBH tại Việt An.
- e) Kết luận Với thị trường kinh doanh thiết bị lọc nước, sản xuất đá viên, nơi mà các sản phẩm giữa các doanh nghiệp là tương đồng nhau thì chính dịch vụ khách hàng mà đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng mới là yếu tố tách biệt doanh nghiệp hơn các đối thủ cạnh tranh cùng ngành, tạo ra lợi thế cạnh tranh.
- Hy vọng rằng thông qua những nhận xét, đánh giá từ bài nghiên cứu này sẽ giúp công ty nhận ra những điểm mạnh, những thiếu sót và hạn chế của DVSBH, một số giải pháp mà tác giả đề ra sẽ có thể được áp dụng vào tình hình thực tế của Công ty Việt An một cách hữu hiệu, là cơ sở để cung cấp dịch vụ tới khách hàng một cách hiệu quả hơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt