« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Giovanni Việt Nam.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Giovanni Việt Nam Tác giả luận văn: Vũ Ngọc Quỳnh Khóa: 2012B Người hướng dẫn: PGS, TS.
- Trần Trọng Phúc Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Trong nền kinh tế thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
- Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng và là khâu đầu tiên của quá trình tái sản xuất trong doanh nghiệp.
- Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hoá từ hàng sang tiền nhằm thực hiện việc đánh giá giá trị của hàng hoá sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp.
- Vấn đề đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động thành công và tạo ra lợi nhuận trong điều kiện môi trường cạnh tranh gay gắt, tài nguyên khan hiếm như hiện nay.
- Điều này phụ thuộc vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp, thông qua đó mới có khả năng thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận.
- Cũng như nhiều công ty khác, Công ty TNHH Giovanni Việt Nam đã có nhiều biện pháp nhằm tăng cường, đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm để tồn tại và đứng vững trên thị trường, chiến thắng cạnh tranh, đưa công ty ngày càng lớn mạnh.
- Xuất phát từ những thực tế đó, tác giả chọn đề tài: “Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Giovanni Việt Nam” làm đề tài khóa luận của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sơ lý luận về tiêu thụ sản phẩm.
- Phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Giovanni Việt Nam.
- Đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Giovanni Việt Nam.
- Đối tượng nghiên cứu: Môi trường và các hoạt động kinh doanh thực tế tại Công ty TNHH Giovanni Việt Nam.
- 2 Phạm vi nghiên cứu: Tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Giovanni Việt Nam và một số yếu tố ảnh hưởng.
- c) Tóm tắt nội dung chính Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Giovanni Việt Nam.
- Chương 3: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Giovanni Việt Nam.
- e) Kết luận Mục tiêu chủ yếu của tác giả trong luận văn này là nhằm phân tích thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Giovanni Việt Nam trong giai đoạn và từ đó đưa ra một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty THHH Giovanni Việt Nam trong một vài năm tới.
- Luận văn này xây dựng vừa để hoàn thành khóa học nhưng cũng là một sản phẩm khả thi và hoàn toàn có thể áp dụng thành công cho công ty TNHH Giovanni Việt Nam với nỗ lực của cả tập thể công ty nhằm đưa công ty phát triển trở thành thương hiệu lớn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt