« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - Coninco


Tóm tắt Xem thử

- Viện Kinh tế và Quản lý Đại học Bách khoa Hà Nội Học viên: Lê Anh Tuấn GVHD: TS Đào Thanh Bình TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - Coninco Tác giả luận văn: Lê Anh Tuấn Khóa: 2012B Người hướng dẫn: TS ĐÀO THANH BÌNH Nội dung tóm tắt: 1.
- Tuy nhiên đây cũng là giai đoạn thanh lọc thị trường tư vấn xây dựng, vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các Công ty tư vấn xây dựng.
- Để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh, một nhân tố quan trọng là doanh nghiệp cần phải đánh giá chính xác thực trạng tình hình tài chính và tiềm năng của doanh nghiệp để có thể đưa ra những quyết định đúng.
- Với mục đích nghiên cứu và tìm hiểu những ứng dụng của lý luận trong thực tiễn về đánh giá tình hình tài chính doanh nghiệp tác giả đã chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - Coninco” làm luận văn Thạc sỹ.
- Mục đích, đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu của luận văn - Mục đích nghiên cứu: Đề tài tập trung vào các vấn đề chủ yếu sau.
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến tài chính của doanh nghiệp + Phân tích thực trạng tài chính tại Công ty Coninco trong ba năm gần đây, chỉ ra những kết quả đạt được và những hạn chế của tình hình tài chính tại Công ty.
- Đề xuất biện pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính ở Công ty Coninco.
- Đối tượng nghiên cứu: Tình hình tài chính tại Công ty Coninco qua ba năm.
- Viện Kinh tế và Quản lý Đại học Bách khoa Hà Nội Học viên: Lê Anh Tuấn GVHD: TS Đào Thanh Bình - Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu thực tiễn công tác tài chính tại Công ty Coninco và chủ yếu tập trung xem xét, phân tích đánh giá các chỉ tiêu tài chính doanh nghiệp thông qua các báo cáo tài chính của Công ty.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính Ngoài lời mở đầu, kết luận, danh mục, tài liệu tham khảo, phụ lục, nội dung đề tài được chia thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về tài chính và phân tích tài chính doanh nghiệp Chương 2: Phân tích thực trạng tài chính của Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - Coninco.
- Chương 3: Một số biện pháp cải thiện tình hình tài chính của Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - Coninco.
- Phương pháp nghiên cứu của luận văn Đề tài sử dụng các phương pháp như quan sát, điều tra, tổng hợp, so sánh thay thế liên hoàn, đồ thị, phân tích, đối chiếu, kết hợp với việc sử dụng các bảng số liệu minh họa để làm sáng tỏ quan điểm của mình về vấn đề nghiên cứu đã được đặt ra.
- Kết luận Từ những nghiên cứu, phân tích và đánh giá ở trên, luận văn đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ đặt ra cho mục đích nghiên cứu của đề tài.
- Tổng hợp, hệ thống hoá những cơ sở lý luận về tài chính, các phương pháp phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp và phướng hướng nâng cao hiệu quả tài chính của công ty.
- Phân tích hiện trạng tình hình tài chính của Công ty Coninco.
- Tìm ra những khó khăn tồn tại của công ty trong những năm qua, đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của công ty, từ đó tìm ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tài chính của công ty.
- Xây dựng các giải pháp đúng đắn tận dụng các cơ hội, phát huy các điểm mạnh hiện có, khắc phục các điểm yếu và hạn chế các thách thức, nâng cao hiệu quả tài chính của công ty, giúp công ty có đủ thế và lực sẵn sàng cạnh tranh trong các năm tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt