« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí (PVB).


Tóm tắt Xem thử

- 1/3 BẢN TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí (PVB) Tác giả luận văn: Nguyễn Đình Hùng Khóa: 2012B Người hướng dẫn: GS.TS Đỗ Văn Phức.
- muốn thắng thế phải đổi mới căn bản nhiều vấn đề của kinh doanh, của quản lý doanh nghiệp, trong đó quan trọng nhất phải là Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh.
- Lý do 2: Sau 3 kỳ học lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, học viên đã nhận thức sâu sắc thêm tầm quan trọng của Chiến lược phát triển kinh doanh đối với doanh nghiệp trong tương lai khi có cạnh tranh từ đáng kể trở lên.
- Lý do 3: Công ty Cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí đang trong giai đoạn triển khai Dự án, còn thiếu nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng Chiến lược và phát triển hoạt động kinh doanh.
- Với 3 lý do trên, để đáp ứng nhu cầu công tác, phù hợp với chuyên ngành đào tạo, học viên đã chủ động đề xuất và được giáo viên hướng dẫn (GS.TS Đỗ Văn Phức) và Viện quản chuyên ngành chấp thuận cho làm luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh với đề tài: “Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí”.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: 2/3  Kết quả hệ thống hóa tri thức của loài người về chiến lược kinh doanh để hình thành Cơ sở lý luận cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
- Kết quả phân tích, dự báo 3 căn cứ cho việc hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty Cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí (PVB) giai đoạn .
- Kết quả hoạch định 3 phần của chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty PVB giai đoạn .
- Đối tượng: công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu, phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí trong thời gian qua và xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh giai đoạn .
- Tóm tắt cô đọng những nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược phát triển hoạt động của doanh nghiệp.
- Bao gồm các nội dung chủ yếu: Khái niệm, bản chất, nội dung và vai trò của chiến lược phát triển hoạt động.
- Quy trình hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phân tích, dự báo các căn cứ cho hoạch định chiến lược.
- Hoạch định các phương án chiến lược.
- Chương 2: Phân tích, dự báo các căn cứ cho hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí.
- Chương 3: Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí.
- Chương này xác định mục tiêu của Công ty để từ đó tiến hành xây dựng và lựa chọn chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí.
- Kết luận Việc xây dựng chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh là một vấn đề mang ý nghĩa sống còn đối với hoạt động của một Công ty.
- Nếu chiến lược được xây dựng một cách đúng đắn phù hợp với nội lực của Công ty và thích ứng cao với những tác động của ngoại lực bên ngoài thì Công ty sẽ có một kim chỉ nam đúng đắn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty mình trong quá trình phát triển.
- Trên cơ sở các nội dung phân tích chiến lược phát triển của Công ty, tác giả hy vọng rằng Công ty Cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí sẽ có được một chiến lược phát triển lâu dài, bền vững, từ đó giúp Công ty vạch ra những định hướng phát triển hợp lý cho từng thời kỳ, giúp Công ty giữ vững được uy tín, thị phần và sẽ vươn ra được những thị trường mới trong tương lai

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt