« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện mô hình tổ chức cho Viện chiến lược phát triển - Bộ Kế hoạch và đầu tư giai đoạn 2015-2020


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn thạc sỹ khoa học 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ KHOA HỌC Đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện mô hình tổ chức cho Viện chiến lược phát triển - Bộ Kế hoạch & Đầu tư giai đoạn 2015-2020.
- Trần Hồng Nguyên Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Mô hình tổ chức của Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT cần thay đổi cho phù hợp với giai đoạn phát triển mới.
- Do đó, cần hoàn thiện mô hình tổ chức cho phù hợp và hướng tới mục tiêu đưa Viện Chiến lược phát triển thành think-tank có uy tín hàng đầu trong nước và trong khu vực.
- Mục đích nghiên cứu: Phân tích những tồn tại trong việc vận hành mô hình tổ chức Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT, tìm hiểu nguyên nhân từ đó đề xuất những giải pháp hoàn thiện mô hình tổ chức Viện Chiến lược phát triển phù hợp với điều kiện trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.
- Đối tượng nghiên cứu: Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT  Phạm vi nghiên cứu: Bộ máy mô hình tổ chức Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Kết cấu của luận văn gồm ba chương: Chương I- Cơ sở lý luận về hoàn thiện mô hình tổ chức.
- Chương I để tạo cơ sở phân tích và đánh giá mô hình tổ chức .
- Chương I đề cập tới một một số các khái niệm về mô hình tổ chức, cơ cấu tổ chức và các thuộc tính, đồng thời nêu một số các hình mẫu về mô hình tổ chức của một số đơn vị hoạch định chính sách của các nước, qua đó có cái nhìn tổng quan nhất về các loại mô hình tổ chức hiện nay.
- Tóm tắt luận văn thạc sỹ khoa học 2 Chương II- Phân tích thực trạng mô hình tổ chức của Viện Chiến lược phát triển giai đoạn .
- Chương II đi vào phân tích thực trạng mô hình tổ chức của Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT giai đoạn 2009-2014 Chương III- Một số giải pháp hoàn thiện mô hình tổ chức của Viện Chiến lược phát triển giai đoạn .
- Chương III từ những cơ sở của Chương I và II đề ra một số giải pháp hoàn thiện mô hình tổ chức Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT giai đoạn 2015-2020 Các đóng góp mới của tác giả: Hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý thuyết về mô hình tổ chức, cơ cấu tổ chức Phân tích đánh giá thực trạng Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT giai đoạn 2009-2014.
- Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện mô hình tổ chức tại Viện Chiến lược phát triển - Bộ KH&ĐT giai đoạn 2015-2020.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- e) Kết luận: Với những phân tích và giải pháp được đề ra, hy vọng mô hình tổ chức sẽ ngày càng được hoàn thiện, chất lượng nguồn nhân lực được nâng cao đáp ứng và phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội trong giai đoạn phát triển mới của đất nước cũng như nhu cầu phát triển và các đòi hỏi ngày càng cao trong giai đoạn phát triển mới của đất nước.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt