« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT NỘI DUNG LUẬN VĂN Đề tài: Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020.
- Tác giả luận văn: VŨ DUY TOÀN Khóa: 2012B-QTKD3 Người hướng dẫn: TS PHẠM THỊ KIM NGỌC Lý do chọn đề tài: Ngành kiểm toán nói chung, các Công ty Kiểm toán nói riêng phần lớn chưa có nhận thức đúng mức về vấn đề thương hiệu dẫn đến thiếu chiến lược, thiếu sự quan tâm đầu tư trong xây dựng thương hiệu, vấn đề tự mình phải luôn luôn đổi mới quan tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Đó là lý do tôi đã chọn đề tài “Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020” Mục đích nghiên cứu: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn.
- Đánh giá thực trạng thương hiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC từ đó đề xuất xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020.
- Đối tượng nghiên cứu: Thương hiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC.
- Phạm vi nghiên cứu: Trong phạm vi nghiên cứu của luận văn, chỉ tập trung vào những vấn đề về Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC.
- Các nội dung chính: Luận văn được kết cấu gồm 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu.
- Chương 2: Thực trạng thương hiệu của Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC.
- Chương 3: Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020.
- 2 Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng.
- Phương pháp định tính dùng để hệ thống hoá cơ sở lý thuyết của đề tài, mô tả tổng quan hoạt động của công ty.
- thương hiệu của công ty.
- Phương pháp nghiên cứu định lượng sử dụng phương pháp phỏng vấn, bảng hỏi để phân tích các nguyên nhân ảnh hưởng đến chiến lược phát triển thương hiệu của công ty.
- Kết luận: Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC trong những năm qua đã nhận thức được tầm quan trọng của thương hiệu và có những định hướng chiến lược trước mắt và lâu dài với các giải pháp tích cực trong việc xây dựng phát triển và bảo vệ thương hiệu nói chung và thương hiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC nói riêng.
- Trước nhiệm vụ đó, đề tài “Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020” được lựa chọn để nghiên cứu.
- Trên cơ sở phân tích thực trạng thương hiệu của Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC, nhằm đánh giá những mặt được, những tồn tại, khó khăn và tìm ra nguyên nhân những mặt chưa được.
- Từ đó đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020, phù hợp và thích ứng với xu thế phát triển kinh tế của đất nước.
- Nhưng do thời gian có hạn, năng lực chuyên môn và trình độ nghiên cứu còn nhiều hạn chế, luận văn không tránh khỏi những sai sót, khiếm khuyết.
- Tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, chỉ dẫn của các nhà khoa học, các thầy cô và bạn bè đồng nghiệp hoạt động và quan tâm đến lĩnh vực thương hiệu kiểm toán

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt