« Home « Kết quả tìm kiếm

Ý KIẾN GÓP Ý CỦA GIẢNG VIÊN VỀ ĐÁNH GIÁ LUẬN VĂN THẠC SĨ


Tóm tắt Xem thử

- Ý KIẾN GÓP Ý CỦA GIẢNG VIÊN VỀ ĐÁNH GIÁ LUẬN VĂN THẠC SĨ Để việc đánh giá luận văn thạc sĩ ngày càng khoa học, phù hợp với thực tế, Phòng Đào tạo Sau đại học kính mong Quý thầy/cô góp ý kiến của cá nhân theo các nội dung dưới đây.
- Câu 1: Theo Quy chế đào tạo trình độ thạc sỹ của Bộ GD-ĐT điểm luận văn tối đa là 9,0 và điểm thưởng cho nghiên cứu khoa học tối đa là 1.0.
- Việc đánh giá luận văn gắn với điểm trung bình chung học tập có nên giữ nguyên như hiện nay không? (Nếu điểm TBC dưới 3.0 thì điểm luận văn tối đa đạt 8.0.
- nếu điểm TBC từ 3.0 đến dưới 3.4 thì điểm luận văn tối đa đạt 8.5.
- nếu điểm TBC ở mức 3.4 trở lên thì luận văn tối đa đạt 9.0) Đồng ý Không đồng ý X Câu 2: Nếu không đồng ý ở câu 1, theo thầy/cô có nên hạ thấp khung điểm trung bình chung học tập theo hướng: “Nếu điểm TBC dưới 2.8 thì điểm luận văn tối đa đạt 8.0.
- nếu điểm TBC từ 2.8 đến dưới 3.2 thì luận văn tối đa đạt 8.5.
- nếu điểm TBC ở mức 3.2 trở lên thì luận văn tối đa đạt 9.0”? Đồng ý Không đồng ý Ý kiến khác.
- Câu 3: Về điểm thưởng nghiên cứu khoa học: Nếu học viên có bài liên quan đến nội dung luận văn, được đăng trên các tạp chí khoa học chuyên ngành, hội thảo khoa học trong nước và quốc tế (có phản biện) thì thưởng tối đa 1.0 điểm.
- nếu học viên có bài đăng trên các tạp chí không đúng chuyên ngành nhưng liên quan đến nội dung luận văn hoặc học viên có kết quả ứng dụng đã được nơi ứng dụng đồng ý bằng văn bản thì thưởng tối đa 0.5 điểm? Đồng ý X Không đồng ý Ý kiến khác.
- Câu 4: Xin Quý thầy/cô cho biết những ý kiến khác (nếu có) về cách thức đánh giá luận văn hiện nay