« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay” Tác giả: Nguyễn Hồng Cường - Khoá 2012B Người hướng dẫn: PGS-TS.
- Đối với các doanh nghiệp, hiệu quả sản xuất kinh doanh chính là thước đo cho sự tăng trưởng, nó quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
- đặc biệt trong nền kinh tế thị trường hiện nay thì vấn đề nâng cao hiệu quả SXKD lại càng có tầm quan trọng đặc biệt và phải được doanh nghiệp đưa vào mục tiêu hàng đầu để có thể đứng vững, ổn định và phát triển trong điều kiện cạnh tranh gay gắt.
- Tuy nhiên, việc nâng cao hiệu quả SXKD cho doanh nghiệp lại không đơn giản bởi hiệu quả SXKD là một phạm trù kinh tế phức tạp, có quan hệ với nhiều vấn đề thuộc lĩnh vực hoạt động SXKD của doanh nghiệp như: mục tiêu của sản xuất, sử dụng các nguồn lực của sản xuất, sử dụng vốn sản xuất kinh doanh, khả năng sinh lời từ hoạt động SXKD… Vì vậy, việc nghiên cứu tình trạng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp để tìm ra biện pháp nâng cao hiệu quả SXKD là vấn đề rất quan trọng của mỗi doanh nghiệp.
- Sau khi xem xét, đánh giá kết quả SXKD những năm gần đây của Công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay, tác giả nhận thấy có nhiều điều bất cập trong hiệu quả SXKD của Công ty.
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay.
- Mục đích nghiên cứu: Đánh giá thực trạng và đề ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Đối tượng nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu tổng quát những vấn đề liên quan đến hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay.
- 2 - Phạm vi nghiên cứu: Dựa vào những số liệu cụ thể về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay từ năm 2011-2013 và các yếu tố bên trong doanh nghiệp.
- Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp của tác giả: Đề tài đi sâu phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay dựa trên những số liệu thực tế về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay từ năm 2011-2013.
- Qua đó tác giả đã đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng 2 phương pháp chính.
- Dựa trên các cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp, các tài liệu tham khảo trên sách báo, internet, các số liệu thực tế tại công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay.
- Đề tài sử dụng phương pháp so sánh, thay thế liên hoàn để đánh giá thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh qua đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Kết luận: Trên cơ sở phân tích thực trạng hiệu quả sản xuất kinh doanh ở Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay.
- Luận văn đã hệ thống hóa những vấn đề cơ bản về hiệu quả SXKD, sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả SXKD của doanh nghiệp, đồng thời luận văn đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở công ty TNHH Kỹ thuật quản lý bay.
- Những kiến nghị nêu trên giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về ngành Kỹ thuật Quản lý bay

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt