« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh đến năm 2020 .


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh đến năm 2020 Tác giả luận văn: Đinh Vũ Hải Khóa: 2012A Người hướng dẫn: TS Bùi Liên Hà.
- Nội dung tóm tắt: a./ Lý do chọn đề tài: Trong quá trình học các môn lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong quản lý hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là việc xây dựng và triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển bền vững.
- Trong quá trình thâm nhập tìm hiểu em nhận thấy ở Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh chưa cao.
- công ty chưa có một chiến lược kinh doanh hiệu quả, có thể nói là hoạt động của công ty còn nhiều bất cập.
- Vì những lý do trên và vì là học viên cao học chuyên ngành QTKD, em đã chủ động đề xuất và được cô giáo hướng dẫn và Viện Kinh tế và Quản lý chấp thuận cho làm luận văn thạc sỹ QTKD với đề tài: Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh đến năm 2020 b./ Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn.
- Mục tiêu cuối cùng của luận văn là nhằm giúp cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ Quang minh xây dựng chiến lươc kinh doanh đến năm 2020.
- Nghiên cứu các lý luận có liên quan đến việc hoạch định chiến lược cho các công ty kinh doanh.
- Xác định các cơ hội cũng như thách thức, điểm yếu cũng như điểm mạnh của Công ty thông qua việc phân tích môi trường kinh doanh, hiện trạng hoạt Formatted: VietnameseFormatted: Vietnamese 2 động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh.
- Xây dựng, đề xuất các giải pháp chiến lược cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài.
- Đối tượng của luận văn là hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Phạm vi của đề tài: Luận văn này tập trung nghiên cứu các vấn đề lý luận có liên quan đến việc thiết lập các chiến lược cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các Công ty từ đó vận dụng để phân tích thực trạng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh, phát hiện các vấn đề còn tồn tại và đưa ra các giải pháp khắc phục mang tính chiến lược.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh - Chương 2: Phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh - Chương 3: Đề xuất các chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Quang Minh đến năm 2020 Học viên Đinh Vũ Hải Formatted: Vietnamese

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt