« Home « Kết quả tìm kiếm

Các biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty Tuyển than Cửa Ông - VInacomin.


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài : Các biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin Tác giả luận văn : Dương Ngọc Tân Khóa: 2012A Người hướng dẫn : TS.
- Sau 3 kỳ học lý thuyết của chương trình đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK Hà Nội em nhận biết sâu sắc thêm bản chất, các nguyên lý và phương pháp giải quyết nhiều vấn đề trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tiếp theo, vận dụng kiến thức vào quá trình tìm hiểu em thấy trong quá trình sản xuất kinh doanh Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin còn có những tồn tại.
- Và cuối cùng là căn cứ vào các yêu cầu của chuyên ngành đào tạo và nhu cầu công tác của em trong tương lai em đã chủ động đề xuất và được giáo viên hướng dẫn và Viện chuyên ngành chấp thuận cho làm luận văn thạc sỹ với đề tài: Các biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin.
- Mục đích nghiên cứu: Thông qua các lý thuyết về doanh nghiệp, các chi tiêu đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó khái quát các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Từ việc đi sâu mô tả tình trạng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó phân tích và tìm ra các vấn đề gây giảm hiệu quả sản xuất kinh doanh, xây dựng các giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp để cải thiện các vấn đề đó.
- Đối tương nghiên cứu: Tập chung nghiên cứu các hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin với đầy đủ sự có mặt của các bộ phận, tham gia vào quá trình sản xuất, quản lý của Công ty.
- Phạm vi nghiên cứu: Tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin năm 2012 và 2013.
- Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả sản xuất kinh doanh.
- Chương II: Phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh của Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin.
- Chương III: Các biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty Tuyển than Cửa Ông - Vinacomin.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Học viên là người đầu tiên thành công trong việc đánh giá định lượng và phát hiện những tồn tại trong sản xuất kinh doanh của Công ty Tuyển Than Cửa Ông - Vinacomin.
- Trên cơ sở đó, học viên đã đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh trong những năm tới.
- Kết quả các chương của luận văn, Công ty Tuyển Than Cửa Ông - Vinacomin hoàn toàn có thể xem xét áp dụng và hoàn toàn bổ ích cho các doanh nghiệp khác trong ngành

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt