« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng tư vấn giám sát tại Viện khoa học công nghệ và kinh tế xây dựng Hà Nội.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng tư vấn giám sát tại Viện khoa học công nghệ và kinh tế xây dựng Hà Nội.
- Lý do chọn đề tài: Viện KHCN& Kinh tế Xây dựng Hà Nội là cơ quan trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, với chức năng là cơ quan thực hiện các nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực xây dựng, cũng như thực hiện các công tác tư vấn trong xây dựng trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, trong đó Tư vấn giám sát thi công xây dựng là một trong những vực trọng điểm của Viện.
- Trong những năm vừa qua Viện đã có bước tăng trưởng đáng kể trong hoạt động về lĩnh vực tư vấn xây dựng, khẳng định vị thế của một đơn vị có uy tín cao trong toàn ngành xây dựng của Hà Nội.
- Tuy nhiên hiện trạng công tác thực hiện tư vấn Xây dựng tại Viện còn gặp nhiều nhiều vấn đề, khó khăn cần được cải thiện.
- Trong đó có công tác tư vấn giám sát thi công.
- Là một cán bộ của viện, nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc nâng cao chất lượng Tư vấn giám sát thi công tại Viện.
- Xuất phát từ nhu cầu thực tế của Viện KHCN& Kinh tế Xây dựng Hà Nội, tôi quyết định chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng Tư vấn giám sát tại Viện KHCN& Kinh tế Xây dựng Hà Nội” để nghiên cứu, với mong muốn đóng góp phần nào kiến thức đã được đào tạo nhằm ứng dụng vào thực tế hoạt động tư vấn xây dựng của viện trong thời gian tới.
- Mục đích, đối tượng, phạm vị nghiên cứu: a) Mục đích nghiên cứu: Nghiên cứu chất lượng TVGS tại Viện, từ đó phân tíc, đánh giá để đưa ra các giải pháp áp dụng cụ thể vào thực trạng thực hiện công tác TVGS tại Viện nhằm nâng cao chất lượng tư vấn giám sát tại Viện.
- Qua đó củng cố vị thế, uy tín của Viện trong lĩnh vực tư vấn xây dựng, cũng như đưa Viện phát triển theo định hướng đã đề ra.
- b) Đối tượng nghiên cứu: Các hoạt động TVGS xây dựng công trình tại Viện KHCN& Kinh tế Xây dựng Hà Nội bao gồm: Các công trình xây dựng dân dung, công nghiệp, các công trình giao thông, thủy lợi, hạ tầng.
- c) Phạm vi nghiên cứu: Phân tích đánh giá hoạt động Tư vấn giám sát các công trình của Viện KHCN& Kinh tế Xây dựng Hà Nội trong phạm vi sau.
- Các công trình xây dựng dân dụng (các chung cư cao tầng, trụ sở làm việc, công trình công công.
- trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Các công trình thực hiện từ năm .
- Nghiên cứu các vấn đề có tác động đến chất lượng Tư vấn giám sát.
- Thông qua đó làm cơ sở để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Tư vấn giám sát tại Viện KHCN& Kinh tế Xây dựng Hà Nội.
- Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng tổng hợp các phương pháp nghiên cứu: phương pháp tổng hợp, thống kê.
- phương pháp diễn giải, phân tích đề tài nghiên cứu để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tư vấn giám sát tại Viện KHCN& Kinh tế Xây dựng Hà Nội.
- Kết luận: Luận văn có ý nghĩa thực tiễn do việc nghiên cứu đã bám sát thực tế tình hình thực hiện công tác TVGS tại Viện nên có thể sẽ giúp cho Viện KHCN& Kinh tế xây dựng Hà Nội tham khảo và vận dụng vào thực tế trong việc nâng cao chất lượng TVGS trong thời gian tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt