« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề xuất một số giải pháp nhăm phát triển dịch dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Quảng Ninh


Tóm tắt Xem thử

- NGUYỄN KIỀU ANH ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢNG NINH Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS.
- PHAN DIỆU HƯƠNG Từ khóa: Ngân hàng bán lẻ.
- BIDV Quảng Ninh Hà Nội - 2015 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đề xuất một số giải pháp nhăm phát triển dịch dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Quảng Ninh Tác giả luận văn: Nguyễn Kiều Anh Khóa: 2013A Người hướng dẫn: TS.
- Phan Diệu Hương Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Trong nhiều năm, đối tượng khách hàng bán lẻ còn ít được tập trung phát triển tại BIDV.
- Tuy nhiên, BIDV đã tổ chức cơ cấu lại bộ máy và định hướng kinh doanh tập trung phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đưa hoạt động này trở thành một hoạt động cốt lõi của ngân hàng.
- Quảng Ninh đã thấy được vấn đề cấp thiết và đã từng bước chuyển sang hướng tập trung đầu tư và phát triển hoạt động bán lẻ.
- Vì vậy cần có những giải pháp hữu hiệu để thúc đẩy phát triển hoạt động bán lẻ.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Phân tích, đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ của BIDV – CN Quảng Ninh .
- Đề xuất một số giải phát nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV – CN Quảng Ninh trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Các vấn đề về lý luận và thực tiễn Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong NHTM.
- Phạm vi nghiên cứu: Dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV – CN Quảng Ninh c) Nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Hệ thống các khái niệm cơ bản về ngân hàng, NHTM, dịch vụ NHBL trong ngân hàng thương mại.
- Chỉ tiêu đánh giá định tính, định lượng và các nhân tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ NHBL.
- Phân tích những kết quả đã đạt được trong phát triển dich vụ NHBL tại chi nhánh những năm .
- Chỉ ra những mặt được và những tồn tại trong phát 1 triển dịch vụ NHBL tại BIDV Quảng Ninh cũng như những nguyên nhân chủ quan, khách ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV – CN Quảng Ninh trong thời gian tới.
- Và đưa ra các kiến nghị đối với Chính Phủ, NHNN và BIDV Việt Nam để xem xét tháo gỡ nhằm góp phần thúc đẩy thị trường bán lẻ trong ngân TY d) Phương pháp nghiên cứu Phương pháp thu thập dữ liệu.
- Phương pháp phân tích đồ thị, biểu đồ, bảng biểu Kết luận Trong những năm qua, ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển CN Quảng Ninh đã gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh của mình, trong đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
- Tuy nhiên, trong thời buổi nền kinh tế còn nhiều khó khăn, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng khốc liệt đòi hỏi chi nhánh cần phải nỗ lực hơn nữa để phát huy, lợi thế khắc phục các nhược điểm của mình nhằm nâng cao số lượng và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt