« Home « Kết quả tìm kiếm

Thay thái độ đổi cuộc đời


Tóm tắt Xem thử

- Thay thái độ – Đổi cuộc đời Nhập đề 1 Nhập đề Thái độ quyết định thành công của bạn Bất cứ ai trong chúng ta cũng khao khát có được một cuộc sống đầy cảm hứng, hạnh phúc và thành công.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Nhập đề 3 Đôi điều về tác giả Keith D.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Đôi điều về tác giả Keith D.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Tâm sự của tác giả 8 cứ kiên trì tập luyện, thực hành hằng ngày.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Tâm sự của tác giả 9 những ai dám tin, biết rèn luyện, trau dồi khả năng của mình với một thái độ sống tích cực.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 1 11 Ngày thứ 1 Thành quả Biết ước mơ về thành quả mà bạn muốn đạt được.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 1 13 tuyệt vời, nhưng tài năng của người ấy sẽ chẳng có ý nghĩa gì nhiều nếu cậu ta không biết cố gắng, nỗ lực hết sức mình.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 1 14 Hãy từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực như vậy, hãy biến “những do dự, trì hoãn” đó thành “một ý chí quyết tâm”.
- Chúng ta chỉ có một cuộc đời mà thôi.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 2 15 Ngày thứ 2 Quyết tâm hành động để tạo thay đổi Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định quyết tâm hành động của bạn.
- Tôi là người chiến thắng, vì tôi luôn có thái độ tích cực và quyết tâm hành động.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 2 17 của chính bản thân ông.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 3 19 Ngày thứ 3 Thái độ của bạn sẽ quyết định và làm thay đổi cuộc đời bạn Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định thái độ tích cực của bạn.
- Tôi hiểu tầm quan trọng của việc duy trì một thái độ tích cực trong cuộc sống.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 3 20 Hãy tin mình sẽ làm được Có thể bạn không được chọn cho mình một hoàn cảnh sống, nhưng bạn có thể lựa chọn một thái độ của mình trước hoàn cảnh đó.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 3 22 Thái độ sống của bạn sẽ quyết định là bạn có trưởng thành hơn hay mãi mãi không thể trưởng thành được, cho dù bạn có già đi.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 4 23 Ngày thứ 4 Niềm tin tạo con đường Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định niềm tin của bạn.
- Tôi đã thay đổi cuộc đời mình nhờ vào sức mạnh của niềm tin.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 4 24 Hãy tin mình sẽ làm được Trong cuộc sống, rất nhiều điều sẽ tác động và định hình niềm tin của bạn, chẳng hạn như sách, báo, tạp chí, truyền hình, phát thanh, Internet, những điều người khác nói với bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 4 25 rằng bạn sẽ thử làm một việc gì đó chứ không phải là bạn sẽ làm được việc đó? Một người bạn có lần gửi e-mail cho tôi nói rằng sắp tới, anh sẽ thử bỏ hút thuốc.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 5 26 Ngày thứ 5 Chấp nhận thử thách Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng và niềm tin của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 5 27 Hãy tin mình sẽ làm được Cuộc sống vốn chứa đựng những khó khăn, thử thách.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 5 29 Hãy đọc và suy ngẫm “Cuộc sống luôn đầy những thử thách.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 6 30 Ngày thứ 6 Dám thay đổi Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng dám thay đổi của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 6 31 Hãy tin mình sẽ làm được Thay đổi là một điều chính yếu và cần thiết của cuộc sống mà nếu không có sự thay đổi, chúng ta không thể nào trưởng thành hơn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 7 33 Ngày thứ 7 Biết chọn lựa Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng chọn lựa của bạn.
- Tôi có khả năng lựa chọn những điều đúng đắn cho cuộc đời mình.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 7 34 quyền lựa chọn một cuộc sống mà mình mong ước.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 7 35 người đã thúc đẩy William chọn công việc mang đến cho mình niềm vui, niềm hạnh phúc, dù nó không được “lý tưởng” như cách mọi người thường nghĩ.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 8 36 Ngày thứ 8 Kiên định với cam kết Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định sự kiên định với những cam kết của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 8 37 Hãy tin mình sẽ làm được Một trong những lý do khiến bạn không thể thực hiện ước mơ của mình là vì bạn chưa thật sự cam kết theo đuổi chúng đến cùng.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 9 39 Ngày thứ 9 Rèn luyện nghệ thuật giao tiếp Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng giao tiếp của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 9 41 cho khả năng giao tiếp của cô tiến bộ rõ rệt, hơn cả những gì cô mong đợi.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 10 43 Ngày thứ 10 Hoàn tất những điều đã hoạch định Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định quyết tâm hoàn tất công việc của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 10 44 Hãy tin mình sẽ làm được Cách đây vài năm, tạp chí Parade có kể câu chuyện về một vận động viên chạy việt dã tên là John Stephen Akhwari, người Tanzania.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 10 45 Nếu bạn chưa thể hoàn tất các bước đi nhỏ thì chẳng bao giờ bạn đạt được những mục tiêu lớn lao.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 10 46 luyện mình rắn rỏi, vững vàng hơn để có thể vượt qua mọi cám dỗ bỏ cuộc.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 11 47 Ngày thứ 11 Sức mạnh của sự tự tin Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định sự tự tin của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 11 48 Hãy tin mình sẽ làm được Bobbie là một người mẹ đảm đang.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 11 50 Hơn ai hết, bạn phải nhận thức rõ mình là ai, mình đang làm gì, và tại sao mình phải hành động như vậy.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 12 51 Ngày thứ 12 Sống với khát vọng Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khát vọng của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 12 52 Hãy tin mình sẽ làm được Khát vọng là yếu tố quan trọng, là động lực chủ yếu thúc đẩy bạn đi tới không ngừng.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 12 53 ngừng nuôi ước vọng trở thành một vận động viên thể thao hoặc diễn viên múa ba lê.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 12 54 muốn gặt hái, giúp bạn vượt qua những giới hạn chật hẹp, những trở ngại trong cuộc sống để vững vàng tiến về phía trước.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 13 55 Ngày thứ 13 Khám phá và vượt lên số phận Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định niềm tin của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 13 56 Hãy tin mình sẽ làm được Chúng ta không thể sống không có mục đích, không lý tưởng và chẳng biết mình tồn tại trên cõi đời này để làm gì.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 13 57 vì lợi ích chung của tập thể, và dạy cho tôi tầm quan trọng của việc hoạch định và ra chiến lược trước một “cuộc chơi”.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 14 58 Ngày thứ 14 Nuôi dưỡng sự hăng say, tâm huyết Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định sự tâm huyết của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 14 60 cách khác, lửa nhiệt tình ngày nào có vẻ ngày càng yếu dần và có nguy cơ lịm tắt.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 15 61 Ngày thứ 15 Vươn lên tầm xuất sắc Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng và niềm tin của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 15 62 bênh.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 15 63 công việc.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 16 64 Ngày thứ 16 Trung thành với niềm tin Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định niềm tin của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 16 65 Hãy tin mình sẽ làm được Niềm tin là nền tảng vững chắc giúp bạn đạt được những điều mà bạn đang hướng đến.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 16 66 mà bạn đang có: được sinh ra, lớn lên, với một sức khỏe, một cuộc sống và những khả năng mà bạn đang có như ngày hôm nay.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 17 67 Ngày thứ 17 Luôn hướng đến mục tiêu Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định mục tiêu của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 17 68 Hãy tin mình sẽ làm được Gần đây, tôi đọc một tờ tạp chí có bài viết về một cụ bà 73 tuổi vừa tốt nghiệp đại học.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 17 69 Jim nói: “Con đã viết những mục tiêu của mình ra giấy và không lúc nào mà con không mang nó theo trong người.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 18 70 Ngày thứ 18 Lòng tri ân Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định lòng tri ân của bạn.
- Tôi sống với thái độ biết ơn cuộc sống.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 18 71 Hãy tin mình sẽ làm được Sáng hôm nay, bạn vẫn còn được thức dậy, vẫn còn được hiện hữu trên cõi đời này.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 19 73 Ngày thứ 19 Sự khiêm tốn Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định sự khiêm tốn của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 19 74 Hãy tin mình sẽ làm được Khi trò chuyện với người khiêm tốn, chúng ta luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thú vị rất nhiều.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 19 75 Hãy quyết tâm hành động Càng muốn tạo ấn tượng, khoe khoang để lôi kéo sự chú ý của người khác, chúng ta chỉ càng tạo ra một kết quả ngược lại.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 20 76 Ngày thứ 20 Hãy trung thực với chính mình và mọi người Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định lòng trung thực của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 20 77 Hãy tin mình sẽ làm được Chính lòng trung thực sẽ giúp bạn trở thành một con người đáng tin cậy.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 20 78 đã rèn luyện cho mình một thái độ sống như vậy, chắc chắn cuộc đời bạn sẽ tươi sáng hơn, được mọi người quý trọng hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào của cuộc sống.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 21 79 Ngày thứ 21 Khám phá điều kỳ diệu của tình yêu thương Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định tình yêu thương của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 21 80 Hãy tin mình sẽ làm được Không ai phủ nhận được tình yêu thương là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là nền tảng phát triển của tất cả những khía cạnh khác trong cuộc sống.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 21 81 chứ không vì muốn nhận lại những điều đáp trả.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 22 82 Ngày thứ 22 Lòng kiên định Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định lòng kiên định của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 23 85 Ngày thứ 23 Khả năng là không có giới hạn Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 23 86 thưởng vì những đóng góp của mình.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 24 87 Ngày thứ 24 Bừng sáng một mục đích sống Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định mục đích sống của bạn.
- Tôi hiểu tầm quan trọng của mục đích sống trong cuộc đời tôi.
- Tôi có một mục đích riêng cho cuộc đời mình.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 24 88 Hãy tin mình sẽ làm được Trước khi tôi khám phá ra mục đích của đời mình, tôi chưa bao giờ được làm việc đúng nghĩa, tôi chưa tìm thấy niềm vui sâu sắc và ổn định thật sự trong công việc.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 24 89 đó.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 25 90 Ngày thứ 25 Tìm kiếm niềm vui trong khó khăn Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định những niềm tin và khả năng của bạn khi đứng trước sự mạo hiểm.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 25 91 Hãy tin mình sẽ làm được Quyết định từ bỏ công việc tại IBM để mở công ty riêng là một trong những mạo hiểm lớn nhất của đời tôi.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 25 92 Điều này cũng có nghĩa là bạn sắp phải dịch chuyển ra khỏi “vùng an toàn” lâu nay của mình.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 25 93 bước đi đầu tiên mạo hiểm ấy, bạn sẽ không bao giờ biết được chuyện gì có thể sẽ xảy ra! Hãy đọc và suy ngẫm “Hãy mạo hiểm những gì đã được tính toán kỹ.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 26 94 Ngày thứ 26 Biết hy sinh Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định biết hy sinh của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 26 95 Hãy tin mình sẽ làm được Hy sinh là một trong những điều khó nhất mà bạn sẽ phải thực hiện trên con đường dẫn tới thành công.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 26 96 tôi vì mỗi người sẽ có một ước mơ, một hoài bão và một con đường riêng để đi.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 27 97 Ngày thứ 27 Biết tôn trọng bản thân Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định sự tôn trọng chính bản thân mình.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 27 98 Hãy tin mình sẽ làm được Bất kỳ ai cũng đều có những lúc phải trải qua những giây phút trăn trở, nghi ngờ và bất mãn với chính bản thân mình.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 27 99 cực ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn về bản thân.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 28 100 Ngày thứ 28 Dám đối diện với khó khăn Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng và niềm tin của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 28 101 Hãy tin mình sẽ làm được Bản thân tôi cũng đã từng trải qua những giai đoạn không mấy thuận lợi trong những ngày mới vào làm việc tại IBM.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 28 102 sống chưa phù hợp.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 29 103 Ngày thứ 29 Tìm đến thành công Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định sự thành công của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 29 104 Hãy tin mình sẽ làm được Trong mỗi con người luôn có một sức mạnh lớn lao đang chờ được khai phá.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 29 105 học cơ sở và cô phải vượt qua một bài thi nhỏ để được quyết định có thể theo học lớp kỹ thuật nữ công hay không.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 29 106 Bạn cũng đừng nghĩ phải được giàu sang, có danh vọng hay nổi tiếng mới là thành công.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 30 107 Ngày thứ 30 Sự thông thái của trải nghiệm Hãy nói những ngôn từ tích cực Hãy bắt đầu bằng những câu nói khẳng định khả năng và niềm tin của bạn.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 30 108 Hãy tin mình sẽ làm được Tôi đã học được từ những người thầy của mình, tiến sĩ Creflo Dollar và Taffi Dollar, rằng: “Bạn trở nên thông thái khi biết vận dụng những gì mình biết và học hỏi được”.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Ngày thứ 30 109 được trạng thái trầm tĩnh nhất.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời Lời kết 110 Lời kết Đến đây, bạn đã tìm hiểu được 30 điều quan trọng, quý giá và cần thiết nhất trong cuộc đời của một người.
- Harrel Thay thái độ – Đổi cuộc đời