« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm chăn ga và bông tấm tại Công ty cổ phần Everpia Việt Nam.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm chăn ga và bông tấm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài - Sự hội nhập khu vực và quốc tế bằng sự tìm kiếm và phát huy những lợi thế so sánh trong môi trường cạnh tranh.
- Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của của thị trường, công ty Cổ phần Everpia Việt Nam, dù là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩn chăn ga gối đệm với các nhãn hiệu nổi tiếng như Everon, Atemis… và bông tấm vẫn đang đứng trước những thách thức lớn để tồn tại và phát triển.
- Như vậy việc nghiên cứu về chiến lược và chiến lược cạnh tranh là hết sức cần thiết và có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp.
- Chính vì vậy tôi chọn đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm chăn ga và bông tấm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu * Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở các lý luận cơ bản về cạnh tranh, năng lực cạnh tranh cũng như đánh giá và phân tích thực trạng của các hoạt động chuyên ngành.
- Để từ đó đề xuất những giải pháp hữu hiệu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh với các sản phẩm chính của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam.
- Đối tượng: chủ yếu là những vấn đề có ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam như: môi trường cạnh tranh, các chính sách về sản phẩm, dịch vụ, giá.
- 2 * Phạm vi nghiên cứu: chủ yếu là những vấn đề có ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam như: môi trường cạnh tranh, các chính sách về sản phẩm, dịch vụ, giá.
- Nội dung chính và đóng góp mới - Hệ thống hóa lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh.
- Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh của Công ty đồng thời chỉ rõ mặt mạnh và mặt yếu trong thực hiện cạnh tranh của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh đối với sản phẩm chăn ga và bông tấm của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam.
- d) Kết luận Với các giải pháp cụ thể nêu ở trên, có tính khả thi cao trong tình hình thị trường và khả năng thực tế của công ty hiện nay và mong muốn tham góp một ý kiến nhỏ bé trong những giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong ngành cung cấp các sản phẩm tiêu dùng như hiện nay

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt