« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Quảng Ninh đến năm 2018, tầm nhìn đến năm 2020.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Hoạch định Chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh đến năm 2018, tầm nhìn đến năm 2020” Tác giả luận văn: Nguyễn Danh Văn - Khóa: 2012A Người hướng dẫn: Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Điện 1.
- Lý do chọn đề tài Trong những năm qua ngành kinh doanh Sách và Thiết bị trường học của Việt Nam đã và đang có sự phát triển nhanh chóng theo yêu cầu của thời đại, nhưng đồng thời cũng đang đứng trước khó khăn về thị trường, sức cạnh tranh.
- Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh là doanh nghiệp kinh doanh sách thiết và bị trường học hàng đầu ở Quảng Ninh.
- Những năm vừa qua Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh có bước tăng trưởng đáng kể trong hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế của một doanh nghiệp có uy tín cao trong toàn ngành.
- Tuy nhiên, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh đang đứng trước những khó khăn trong hoạt động kinh doanh, doanh thu giảm sút, nguyên nhân cơ bản là do công ty chưa thực sự quan tâm đến công tác hoạt động chiến lược kinh doanh.
- Nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc hoạch định chiến lược kinh doanh đối với các doanh nghiệp.
- Xuất phát từ nhu cầu thực tế của Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh, tôi quyết định chọn đề tài: “Hoạch định Chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh đến năm 2018 tầm nhìn đến năm 2020” để nghiên cứu, với mong muốn đóng góp phần nào những kiến thức đã được đào tạo nhằm ứng dụng vào thực tế hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Tổng hợp kiến thức cơ bản về quản trị chiến lược và hoạch định chiến lược.
- Phân tích thực trạng kinh doanh và quản trị chiến lược của doanh nghiệp.
- 2 “Hoạch định Chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh đến năm 2018 tầm nhìn đến năm 2020” dựa vào các dữ liệu thu được.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của luận văn Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chiến lược trong kinh doanh.
- Chương 2: Phân tích môi trường kinh doanh nhằm hoạch định chiến lược cho Công ty Cổ phần Sách và thiết bị Trường học Quảng Ninh đến năm 2018, tầm nhìn đến năm 2020 Chương 3: Hoạch định Chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh đến năm 2018, tầm nhìn đến năm 2020 4.
- phương pháp phân tích tình huống cụ thể, phân tích đề tài nghiên cứu để xác định các yếu tố thích hợp khi thiết lập chiến lược kinh doanh của Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh 5.
- Kết luận Đề tài “Hoạch định Chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh đến năm 2018, tầm nhìn đến năm 2020” dựa trên những cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh, qua đó đề tài đã phân tích thực trạng tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Luận văn cũng phân tích cụ thể môi trường vĩ mô, môi trường ngành và môi trường bên trong của Công ty.
- Các giải pháp chiến lược kinh doanh được đề ra đối với Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh đến năm 2018, tầm nhìn đến năm 2020 đều dựa trên cơ sở phân tích có khoa học kể cả về lý luận và thực tiễn.
- Qua đề tài này tác giả mong muốn sẽ giúp ích ít nhiều cho Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Ninh trong quá trình sản xuất kinh doanh đến năm 2018, tầm nhìn đến năm 2020 Trong quá trình thực hiện đề tài, mặc dù đã có nhiều cố gắng, tuy nhiên không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự góp ý và giúp đỡ của các Thầy, Cô giáo và mọi người.
- cảm ơn Ban Giám đốc, các phòng chuyên môn của Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh Quảng Ninh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt