« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018 Tác giả luận văn: Đinh Bá Trinh Khóa: 2012A Người hướng dẫn: Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Điện Nội dung tóm tắt 1.
- Lý do chọn đề tài Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh, một đơn vị kinh doanh thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ninh.
- Trong hoạt động của mình Công ty mới chỉ xây dựng được kế hoạch dài hạn mà chưa xây dựng được chiến lược kinh doanh, do đặc thù Công ty thực hiện chức năng in các sản phẩm phục vụ chính trị là chủ yếu, vì vậy mà việc chủ động trong kinh doanh chưa được đơn vị chú trọng.
- Hiện nay, trước biến động của cơ chế thị trường, Công ty đã không còn được bao cấp trong hoạt động sản xuất như trước kia mà phải tự chủ tìm kiếm việc làm để cạnh tranh với các đơn vị trong và ngoài tỉnh.
- Muốn tồn tại và phát triển thì Công ty cần phải nghiên cứu xây dựng chiến lược kinh doanh cho đơn vị nhằm tăng khả năng cạnh tranh và vị thế của Công ty.
- Xuất phát từ thực trạng trên, tác giả đã lựa chọn đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018” với mong muốn.
- từ thực tế nghiên cứu tình hình hoạt động sản xuất của Công ty sẽ đóng góp những kiến thức của mình làm cơ sở cho việc xây dựng chiến lược phát triển của Công ty.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích của việc nghiên cứu đề tài là xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty TNHH MTV in Quảng Ninh và đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh cho phù hợp với thực tiễn sản xuất và thị trường.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh - Phạm vi nghiên cứu: Phân tích các vấn đề liên quan đến chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018 3.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chiến lược Chương 2: phân tích môi trường kinh doanh để hoạch định chiến lược cho 2 Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018 Chương 3: Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018.
- Phương pháp nghiên cứu Các phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong luận văn gồm: Phương pháp ứng dụng lý thuyết thống kê.
- Kết luận Đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh đến năm 2018” dựa trên những cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh, qua đó đề tài đã phân tích thực trạng tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh.
- Luận văn cũng phân tích cụ thể môi trường vĩ mô, môi trường ngành và môi trường bên trong của Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh.
- Các giải pháp chiến lược kinh doanh được đề ra đối với Công ty In Quảng Ninh đều dựa trên cơ sở phân tích có khoa học kể cả về lý luận và thực tiễn.
- Qua đề tài này tác giả mong muốn sẽ giúp ích ít nhiều cho Công ty In Quảng Ninh trong quá trình sản xuất kinh doanh giai đoạn đến năm 2018.
- Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn sự tạo điều kiện, giúp đỡ nhiệt tình của Ban Giám đốc, các phòng chuyên môn của Công ty TNHH MTV In Quảng Ninh, cảm ơn các Thầy, Cô giáo của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt