« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài:” Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội” Tác giả luận văn: Nguyễn Thanh Phong Khóa: 2014B MSHV: CB140771 Người hướng dẫn: TS.
- Phạm Thị Kim Ngọc Từ khóa: Nâng cao năng lực cạnh tranh, Khách sạn Paloma Hà Nội Từ khóa Tiếng Anh: Competitiveness enhancement, Ha Noi Paloma Hotel Nội dung tóm tắt 1.
- Lý do chọn đề tài Trong những năm đổi mới vừa qua ngành du lịch Việt Nam đã có nhiều tiến bộ vượt bậc, đóng góp một phần rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
- Số lượng khách quốc tế vào Việt Nam ngày càng tăng, theo số liệu của Tổng cục du lịch được công bố trên website: http://vietnamtourism.gov.vn/ thì:Năm 2015, ngành du lịch Việt Nam phấn đấu đạt 8.5 triệu lượt khách quốc tế và 41 triệu lượt khách nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt 270.000 tỷ đồng.
- 45 triệu đến 48 triệu lượt khách nội địa và doanh thu từ du lịch dự kiến sẽ đạt 18 -19 tỷ USD.
- Trong tương lai, ngành kinh doanh du lịch Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa.
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành trên thị trường kinh doanh du lịch trong nước và quốc tê.” Khách sạn Paloma Hà Nội là một khách sạn nhỏ, cũng đang nằm trong cơn lốc hội nhập mạnh mẽ ấy.
- Đứng trước những cơ hội và thách thức mới, để dành thắng lợi trong cạnh tranh đòi hỏi khách sạn phải thực thi một số giải pháp để nâng cao thị phần, tăng chất lượng dịch vụ và thu hút thêm nhiều nguồn khách mới.
- Với mong muốn giải quyết những vấn đề trên, tôi chọn đề tài:” Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội.
- Mục tiêu nghiên cứu của đề tài Trước tiên, nghiên cứu và hệ thống lại một số vấn đề lý luận về cạnh tranh, đặc biệt là cạnh tranh trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn du lịch trong nền kinh tế thị trường.
- Sau đó, tổng hợp số liệu, tư liệu của Khách sạn Paloma rồi tính toán và phân tích các số liệu có liên quan tới nội dung của đề tài: Nâng cao năng lực cạnh tranh của khach sạn Paloma Hà Nội.Xem xét đánh giá chi tiết những điểm mạnh, những thành tự đã đạt được trong những năm qua của Khách sạn Paloma, bên cạnh đó chỉ ra một cách rõ ràng những tồn tại cũng như hạn chế của Khách sạn trong công tác kinh doanh và chủ yếu là trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn.
- Cuối cùng, đưa ra các đề xuất về giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách sạn Paloma Hà Nội.
- Ngoài ra đề tài còn mong muốn có thể áp dụng được cho những khách sạn vừa và nhỏ khác không chỉ về việc nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn cả trong các hoạt động khác.
- Đặc biệt trong nền kinh tế hội nhập với nhiều cơ hội cũng như thách thức cho kinh doanh khách sạn du lịch như hiện nay.
- Nội dung của luận văn Ngoài phần mở bài, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, nội dung luận văn bao gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội trong thời gian tới 5.
- Kết luận Trong cuộc chiến thị phần giữa các doanh nghiệp thì năng lực cạnh tranh là yếu tố then chốt quyết định chiến thắng thuộc về ai.
- Với khách sạn Paloma Hà Nội thì việc nâng cao năng lực cạnh tranh đang rất cần thiết, để dành lại thị phần đã mất trong 2 năm vừa qua.
- Để nâng cao năn lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội, em đã đi sâu phân tích thực trạng kinh doanh, những yếu tố cấu thành nên năng lực cạnh tranh từ đó đưa ra được những điểm mạnh và những tồn tại của khách sạn.
- Đây cũng là cơ sở cho những giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Paloma Hà Nội

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt