« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất nhựa Việt Nhật


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất nhựa Việt Nhật”.
- Từ khoá: Giải pháp, nâng cao, chất lượng sản phẩm, sản xuất, nhựa Việt Nhật Người hướng dẫn: TS.
- Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật được thành lập năm 2001 là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành nhựa trên địa bàn cả nước.
- Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Công ty nhựa Việt Nhật đã trở thành một trong những thương thiệu đáng tin cậy và được người tiêu dùng trong nước yêu thích.
- Trong giai đoạn hiện nay, Công ty ngày càng phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh cung cấp các sản phẩm nhựa, sản phẩm inox, gỗ.
- Trước tình hình đó, đòi hỏi công ty phải không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, thỏa mãn các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nhằm giữ vững và tăng trưởng thị trường.
- Với mục tiêu phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, xây dựng uy tín, thương hiệu, tạo việc làm ổn định và nâng cao thu nhập cho người lao động, trong những năm qua, Công ty đã nỗ lực nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, hàng hoá, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm, hàng hoá tốt với giá cạnh tranh.
- Tuy nhiên việc thực hiện quản lý chất lượng sản phẩm của công ty còn một số hạn chế như: Hệ thống quản lý chất lượng mới trong giai đoạn xây dựng và thử nghiệm còn những vấn đề chưa phù hợp với thực trạng của công ty.
- Công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm chưa tốt, tỷ lệ sản phẩm lỗi, hỏng tương đối cao, công nhân trong công ty chủ yếu là lao 2động phổ thông, trình độ còn hạn chế.
- Với mong muốn đóng góp ý kiến, đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty, giúp công ty giải quyết một số vấn đề đang gặp phải tác giả quyết định lựa chọn nghiên cứu đề tài: "Một số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty trách nhiêm hữu hạn sản xuất nhựa Việt Nhật" để làm đề tài nghiên cứu trong luận văn tốt nghiệp của mình.
- Mục đích, nhiệm vụ, phạm vi nghiên cứu nghiên cứu đề tài Mục đích nghiên cứu Mục đích chính của đề tài là đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất nhựa Việt Nhật.
- Cung cấp cho công ty phương pháp luận nhằm tiếp tục giải quyết các vấn đề chất lượng tại công ty.
- Nhiệm vụ nghiên cứu Nghiên cứu, phân tích đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng và các vấn đề chất lượng sản phẩm tại công ty TNHH và sản xuất nhựa Việt Nhật.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất nhựa Việt Nhật.
- Phạm vi, giới hạn nghiên cứu Về không gian: Vấn đề chất lượng tại nhà máy điển hình của công ty: Nhà máy số 01 Đặt tại Dân Hòa - Thanh Oai - Hà Nội.
- Về thời gian: Nghiên cứu tình hình quản lý chất lượng và chất lượng sản phẩm của công ty trong khoảng thời gian từ năm 2012-2015.
- Giới hạn nội dung nghiên cứu: Các vấn đề chất lượng của công ty bao gồm.
- Công tác quản lý chất lượng của công ty.
- Các vấn đề về chất lượng sản phẩm của công ty.
- Nội dung luận văn gồm các phần sau: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng và quản lý chất lượng sản phẩm.
- Chương 2: Thực trạng công tác quản lý chất lượng của công ty.
- Chương 3: Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty.
- Phương pháp nghiên cứu Tác giả đã sử dụng phương pháp thống kê để thu thập, phân tích và trình bày các dữ liệu nhằm xác định các nguyên nhân của tình trạng sản phẩm kếm chất lượng 3tại Công ty TNHH nhựa Việt –Nhật.
- phương pháp so sánh và tổng hợp để đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cho công ty Quy trình thực hiện theo các bước từ thu thập thông tin, xác định vấn đề cần giải quyết, tiến hành kiểm định vấn đề đã được xác định để đưa ra nguyên nhân thực sự của vấn đề từ đó căn cứ vào đặc điểm của từng nguyên nhân để đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề.
- Kết luận: Các kết quả nghiên cứu chính mà đề tài đã đạt được là: Nghiên cứu, phân tích đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng sản phẩm của công ty (bao gồm những hoạt động liên quan tới chất lượng phục vụ của công ty) và xác định được vấn đề chất lượng của công ty.
- Xác đinh các nguyên nhân gây ra vấn đề chất lượng đối với công ty, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty.
- Luận văn là công trình nghiên cứu đầu tiên về vấn đề chất lượng sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn và sản xuất nhựa Việt Nhật.
- Ngoài việc cung cấp các giải pháp để công ty giải quyết một số vấn đề chất lượng hiện tại, Luận văn còn cung cấp cho công ty phương pháp luận khoa học để tiếp tục giải quyết các vấn đê tiếp theo của công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt