« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số biện pháp cải thiện tình hình tài chính Công ty cổ phần viễn thông FPT


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : Phân tích và đề xuất một số biện pháp cải thiện tình hình tài chính Công ty cổ phần viễn thông FPT Tác giả luận văn : Nguyễn Minh Hằng Khóa 2013B Người hướng dẫn : PGS.TS.Nghiêm Sĩ Thương Từ khóa: Phân tích, đề xuất, giải pháp, viễn thông FPT Nội dung tóm tắt: 1.
- Tuy nhiên, công ty cũng gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng từ thị trường tài chính và bối cảnh nền kinh tế hiện nay.
- Nền kinh tế khó khăn cùng khủng hoảng tài chính, mức lạm phát tăng khiến cho các hoạt động của các công ty bị ảnh hưởng không nhỏ.
- Trong thời gian qua công ty đã có mặt tại 59 chi nhánh trên toàn quốc, đầu tư vào các dự án lớn (tuyến trục Bắc Nam, phát triển truyền hình trả tiền, quang hóa khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố lớn, mở rộng Data Center.
- Do vậy, việc phân tích đánh giá tài chính là vấn đề hết sức cần thiết để từ đó có cái nhìn nhận đánh giá khách quan về những vấn đề đã đạt được, những vấn đề còn vướng phải và tìm ra giải pháp tiên tiến nhằm khắc phục, thúc đẩy hơn nữa quá trình phát triển trong thời gian tới.
- Nhận thức được tính hữu ích và tầm quan trọng của vấn đề, tác giả chọn đề tài “Phân tích và đề xuất một số biện pháp cải thiện tình hình tài chính Công ty cổ phần viễn thông FPT” làm luận văn thạc sỹ.
- Mục đích, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích: Phân tích và đánh giá tình hình tài chính của Công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian từ năm 2012 đến năm 2014, làm rõ những kết quả đạt được và 2 những tồn tại đang diễn ra, xác định nguyên nhân khách quan và chủ quan của những tồn tại đó Đối tượng nghiên cứu của đề tài: Những vấn đề liên quan đến phân tích tài chính doanh nghiệp và hệ thống báo cáo tài chính của Công ty cổ phần viễn thông FPT Phạm vi nghiên cứu đề tài: Nghiên cứu một số vấn đề về lý luận và thực tiễn liên quan đến thực trạng tài chính của Công ty ( Chủ yếu đứng trên góc độ của người quản lý và các chủ sở hữu tại đơn vị ) 3.
- Tác giả hệ thống hóa cơ sở lý thuyết, quy trình và nội dung phân tích tài chính doanh nghiệp Chương 2.
- Phân tích thực trạng tài chính công ty cổ phần viễn thông FPT giai đoạn 2011-2014 Chương 3.
- Đề xuất một số giải pháp cải thiện tình hình tài chính của Công ty cổ phần viễn thông FPT.
- Luận văn đã chỉ ra thực trạng tài chính của Công ty Cổ phần viễn thông FPT giai đoạn 2012-2014.
- Thông qua những đáng giá, phân tích tình hình tài chính cụ thể đã đề ra được những giải pháp kiến nghị góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng tài chính một cách hợp lý, phù hợp hơn nữa tại Công ty nhằm tối đa hóa lợi nhuận 4.
- Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu tài liệu Phương pháp phân tích kinh tế 5.
- Kết luận Luận văn đánh giá thực trạng về tình hình tài chính của doanh nghiệp, chỉ ra các tồn tại, xác định các nguyên nhân.
- Từ đó đề xuất một số phương hướng và giải pháp góp phần cải thiện, nâng cao tình hình tài chính tại Công ty cổ phần viễn thông FPT.
- Những giải pháp mà luận văn đưa ra là thông tin mang tính tham khảo cho những ai quan tâm đến công tác phân tích tài chính doanh nghiệp nói chung và tại Công ty cổ phần viễn thông nói riêng.
- Đồng thời luận văn cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho công tác nghiên cứu, học tập về chuyên ngành tài chính.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt