« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần AppliancZ Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đê tài: Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần AppliancZ Việt Nam Tác giả luận văn: Nguyễn Mạnh Hà Khóa: 2013B Người hướng dẫn: TS.
- “Năng lực cạnh tranh”, “công ty cổ phần” Lý do chọn đề tài Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng và được coi là động lực của sự phát triển của mỗi doanh nghiệp nói riêng và của nền kinh tế nói chung.
- Cạnh tranh là động lực thúc đẩy sự phát triển của mọi thành phần kinh tế, góp phần xóa bỏ những độc quyền, bất hợp lý, bất bình đẳng trong kinh doanh.
- Kết quả của quá trình cạnh tranh sẽ quyết định doanh nghiệp nào tiếp tục tồn tại và phát triển còn doanh nghiệp nào sẽ bị phá sản và giải thể.
- Do đó, vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đã trở thành một vấn đề quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm.
- Công ty Cổ phần AppliancZ Việt Nam là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh các loại điều hòa khá thành công trên thị trường Hà nội và các tỉnh lân cận.
- Doanh thu và số lượng nhân viên của công ty không ngừng tăng lên theo các năm .
- Tuy nhiên, trên thị trường đang ngày càng xuất hiện nhiều những doanh nghiệp cạnh tranh với công ty AZVN.
- Do đó việc nghiên cứu các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh là vô cùng cần thiết.
- Nhằm vận dụng những kiến thức đã tìm hiểu được trong thời gian qua và góp một vài ý kiến trong quá trình đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần AppliancZ Việt Nam, tôi đã lựa chọn đề tài: “Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần APPLIANCZ Việt Nam” i Tóm tắt nội dung chính Chương I luận văn đã hệ thống các vấn đề về lý luận cạnh tranh, năng lực cạnh tranh.
- Thông qua các khái niệm về cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh, năng lực cạnh tranh, các tiêu chí dùng để đánh giá năng lực cạnh tranh, các yếu tố ảnh hưỏng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, các đặc điểm cơ bản của kinh doanh ngành điều hòa đã góp phần cho việc phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh cũng như những giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần AppliancZ Việt Nam ở những chương tiếp theo.
- Chương II của luận văn đã giới thiệu tổng quan công ty cổ phần AppliancZ Việt Nam về lịch sử hình thành và phát triển, các sản phẩm kinh doanh trong những năm gần đây.
- Luận văn đã phân tích, đánh giá môi trường vĩ mô, vi mô và tập trung phân tích về năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần AppliancZ Việt Nam.
- Qua phân tích, ta đã thấy được những mặt mạnh và mặt còn yếu cần khắc phục của công ty.
- Không những vây, ta còn thấy được thực trạng của công ty cổ phần AppliancZ Việt Nam nói riêng mà còn thấy được tình hình thực tế khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh điều hòa khác nói chung.
- Qua sự phân tích, đánh giá về tình hình năng lực cạnh tranh của công ty CP AppliancZ Việt Nam đã được trình bày ở chương II của luận văn, ở chương III ta đã rút ra được những biện pháp để khắc phục những hạn chế, yếu kém của công ty.
- Hy vọng một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty mà tôi đã đưa ra trong chương III của luận văn đã đưa ra những giải pháp cơ bản góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty trong những năm tới Hà Nội, ngày 31 tháng 03 năm 2016 Giáo viên hướng dẫn Sinh viên thực hiện ii

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt