« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ học trực tuyến tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- LƯU HUY THƯỞNG ĐÁNH GIÁ VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HỌC TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIỆT NAM CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH HÀ NỘI – NĂM 2016 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài:“Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ học trực tuyến tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam”.
- Nguyễn Văn Nghiến Từ khóa: chất lượng dịch vụ, học trực tuyến Nội dung tóm tắt: a) Lý do lựa chọn đề tài Ngày nay, với sự phát triển của hệ thống internet cùng với công nghệ điện tử: điện thoại thông minh, tivi internet, xu hướng học trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ.
- Bởi lẽ, dịch vụ này khắc phục được hàng loạt những nhược điểm của phương pháp học tập truyền thống.
- Ở Việt Nam, học trực tuyến cũng đang phát triển mạnh mẽ với các trang lớn: hocmai.vn, viettelstudy.vn, zuni.vn, cadasa.vn, uschool.vn…Trong tình trạng cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ luôn tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm giá thành dịch vụ…Nhưng từ khi công ty thành lập (2012), việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chưa được thực hiện nghiêm túc và khoa học.
- Việc đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty mới chỉ dựa vào những phản hồi chủ động của khách hàng đối với dịch vụ và cảm tính của nhà quản lý.
- Việc khảo sát các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng là cần thiết.
- Bởi lẽ, từ việc khảo sát, công ty có thể đưa ra những điều chỉnh nhằm nâng cao mức độ hài lòng, lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ này.
- Đồng thời, tăng khả năng chiếm lĩnh thị phần và nâng cao vị thế cũng như lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
- 1 Xuất phát từ những lý do trên, tác giả chọn đề tài: “Đánh giá và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ học trực tuyến tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam”.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu.
- Xác định các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ học trực tuyến dựa trên cảm nhận của khách hàng.
- Đo lường mức độ tác động của các nhân tố đối với chất lượng dịch vụ.
- Đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Đối tượng nghiên cứu: Khách hàng của công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam.
- Phạm vi nghiên cứu: Khách hàng của công ty trong thời gian từ tháng 10/2015 đến tháng 2/2016.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Tóm tắt cô đọng các nội dung chính: Luận văn được kêt cấu thành 3 chương như sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ học trực tuyến Chương 2: Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam Đóng góp mới của tác giả: Đưa ra 3 biện pháp nhằm đẩy mạnh triển khai sản phẩm SAP B1 tại công ty TNHH Dịch vụ ERP FPT.
- Giải pháp 1: Phát triển nguồn nhân lực - Giải pháp 2: Phát triển sản phẩm - Giải pháp 3: Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng d) Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu được sử dụng bao gồm cả nghiên cứu định tính và định lượng, nhưng chủ yếu là các phương pháp định lượng với các tiêu chí về: phạm vi, thời gian, nhân lực, chi phí, số lỗi.
- Tiêu chí định tính là khảo sát đánh giá của khách hàng về dịch vụ triển khai và sản phẩm.
- 2 e) Kết luận Qua thời gian làm luận văn tại Công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Việt Nam, được sự giúp đỡ của các cấp quản lý và nhân viên, tác giả đã chỉ ra được các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ của công ty gồm: (1)Hữu hình, (2)Đáp ứng, (3)Năng lực phục vụ, (4)Tin cậy.
- Đồng thời, đánh giá được mức độ cảm nhận về chất lượng dịch vụ của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Với thực trạng hiện tại, các sản phẩm dịch vụ của công ty đang gặp vấn đề về cả năm nhân tố: Hữu hình, Đáp ứng, Năng lực phục vụ, Tin cậy và Đồng cảm.
- Từ đó, tác giả đề xuất các giải 03 (ba) giải pháp nhằm nâng cao các nhân tố đó.
- Giải pháp phát triển nguồn nhân lực - Giải pháp phát triển sản phẩm - Giải pháp tăng cường công tác chăm sóc khách hàng Với những những giải pháp đã đóng góp ở trên, tác giả hy vọng đây là cơ sở để lãnh đạo công ty, nhân viên nhìn nhận lại về chất lượng dịch vụ của chính mình.
- Từ đó, công ty có những chiến lược, kế hoạch, biện pháp cụ thể để nâng cao chất lượng dịch vụ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt