« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp Marketing thúc đẩy tăng trưởng thuê bao 3G tại Chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Một số giải pháp Marketing thúc đẩy tăng trưởng thuê bao 3G tại Chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc Tác giả luận văn: Phan Việt Dũng Khóa: 2013A Người hướng dẫn: TS.
- Ngô Trần Ánh Từ khóa: Viettel, Marketing, tăng trưởng thuê bao, 3G, Viettel Vĩnh Phúc.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Với tốc độ thay đổi công nghệ nhanh chóng trên thế giới, các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ di động 2G với dịch vụ thoại là chủ yếu hiện nay đang dần bị thay thế bởi các dịch vụ phát triển trên công nghệ 3G.
- Điểm nổi bật nhất của công nghệ 3G so với công nghệ 2G là khả năng cung ứng truyền thông gói tốc độ cao.
- Với công nghệ 3G, các nhà cung cấp có thể mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa phương tiện như: âm thanh hình ảnh video chất lượng cao và truyền hình số, email.
- các dịch vụ định vị toàn cầu (GPS.
- Tuy nhiên sau một thời gian triển khai, các dịch vụ trên công nghệ 3G vẫn chưa thực sự được khách hàng ưu tiên sử dụng, và doanh thu, thuê bao của các dịch vụ này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của các nhà cung cấp.
- Xuất phát từ những vấn đề nêu trên, sau một thời gian nghiên cứu tôi nhận thấy Viettel là một trong những nhà cung cấp dịch vụ trên nền công nghệ 3G hàng đầu tại Việt Nam với danh mục dịch vụ khá phong phú, tuy nhiên số lương thuê bao 3G, cũng như doanh thu từ dịch vụ này vẫn chưa tương xứng với chi phí đầu tư.
- Tiếp sau hoạt động đầu tư qui mô lớn cho hạ tầng 3G hoàn chỉnh thì hoạt động marketing và đặc biệt là việc sử dụng các công cụ marketing (Marketing dịch vụ) tác động vào thị trường mục tiêu nhằm mang lại sự phát triển cho dịch vụ trở nên cần thiết hơn lúc nào hết.
- Chính vì vậy tôi đã chọn đề tài: "Một số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng thuê bao 3G của Chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc" b) Mục đích nghiên cứu của luận văn 1 - Hệ thống hóa lý luận cơ bản về Marketing nói chung và Marketing dịch vụ áp dụng trong kinh doanh dịch vụ viễn thông nói riêng.
- Vận dụng phân tích và đánh giá hiện trạng Marketing đối với các dịch vụ viễn thông trên nền công nghệ 3G, mà cụ thể là giúp tăng trưởng thuê bao 3G của Viettel Vĩnh Phúc.
- Đề xuất các biện pháp và kiến nghị hoàn thiện các giải pháp Marketing áp dụng đối tăng trưởng thuê bao 3G của Viettel Vĩnh Phúc trong thời gian tới.
- c) Nội dung chính: Chương 1: Cơ sở lý thuyết chung về Marketing và Marketing dịch vụ.
- Chương này đề cập đến cơ sở lý thuyết chung về Marketing và Marketing dịch vụ trong viễn thông Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing phát triển thuê bao 3G của Viettel Vĩnh Phúc.
- Chương này giới thiệu về Tập đoàn Viettel, Viettel Vĩnh Phúc, phân tích các hoạt động Marketing phát triển thuê bao 3G, điểm mạnh và điểm yếu của hoạt động Marketing của Viettel Vĩnh Phúc Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm thúc đẩy tăng trưởng thuê bao 3G tại Chi nhánh Viettel Vĩnh Phúc.
- Chương này đề cập đến các nhiệm vụ và mục tiêu chiến lược của Viettel Vĩnh Phúc và các giải pháp Marketing thúc đẩy tăng trưởng thuê bao 3G tại Viettel Vĩnh Phúc.
- e) Kết luận: Nhận thức được tầm quan trọng của việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động Marketing trong phát triển, tăng trưởng thuê bao 3G, luôn xác định đây là nội dung quan trọng nhất cần tập trung làm tốt, bởi vì 2 kết quả mạng lại sẽ là tăng trưởng thuê bao, doanh thu bền vững cho Viettel Vĩnh Phúc

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt