« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Công ty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Công ty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020 Tác giả luận văn: Lê Thị Huyền Trang Khóa: 2014B.
- Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Kim Ngọc Từ khóa luận văn: Du lịch Nghệ An.
- Marketing dịch vụ, thị trường du lịch, khách sạn,… Nội dung tóm tắt: 1) Lý do chọn đề tài • Ngày nay trên phạm vi toàn thế giới, du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống văn hóa xã hội.
- Hoạt động du lịch đang được phát triển một cách mạnh mẽ và trờ thành một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều nước trên thế giới.
- Du lịch đã góp phần thúc đẩy sự tiến bộ xã hội tình hữu nghị, hòa bình và mở rộng sự hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc.
- Việt Nam là một nước nhiệt đới nằm trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, có điều kiện tự nhiên xã hội và vị trí địa lý khá thuận lợi c ho việc phát triển du lịch.
- Ngành du lịch Việt Nam đã có chủ trương và chính sách phát triển đúng đắn tạo điều kiện cho du lịch Việt Nam đi lên cùng hòa nhập vào trào lưu phát triển du lịch của khu vực và thế giới.
- Các chính sách mở cửa nền kinh tế và ngoại giao của Việt Nam với mong muốn làm bạn với tất cả các nước trên thế giới đã thu hút khách du lịch quốc tế trên thế giới tới Việt Nam ngày càng tăng.
- Mặt khác, việc đổi mới nền kinh tế đã cải thiện mức sống của người dân, dẫn đến các nhu cầu tăng lên trong đó có nhu cầu về du lịch.
- Điều này đã thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triến với tốc độ khá cao tạo ra một thị trường kinh doanh sôi động.
- Marketing là tác nhân quan trọng kết nối các nguồn lực và khả năng của doanh nghiệp với thị trường, đặc biệt với kinh doanh lữ hành du lịch thì khách hàng là điều kiện sống còn của doanh nghiệp.
- Với mong muốn đi sâu tìm hiểu thực tiễn áp dụng marketing tại Công ty CP Du lịch Nghệ An, tôi xin chọn đề tài: "Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Công ty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020" để làm đề tài luận văn của mình.
- 2) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu.
- Mục đích chính nhằm đưa ra các giải pháp giúp Công ty CP Du lịch Nghệ An cải thiện được hoạt động marketing dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
- Tìm hiểu các khái niệm về maketing dịch vụ du lịch, các hoạt động marketing du lịch.
- 1 • Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing của Công ty CP Du lịch Nghệ An.
- Đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch cho Công ty CP Du lịch Nghệ An để tăng lượng khách hàng đến với công ty trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là hoạt động marketing dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch - Phạm vi nghiên cứu.
- Phạm vi nghiên cứu là hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch của Công ty CP Du lịch Nghệ An trong thời gian Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung của đề tài gồm 3 phần chính: Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, luận văn gồm 03 chương.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing dịch vụ du lịch • Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing dịch vụ du lịch của Công ty CP Du lịch Nghệ An • Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Cty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020 4) Phương pháp nghiên cứu Để làm sáng rõ mục đích nghiên cứu của đề tài sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu sau đây.
- Phương pháp nghiên cứu tại bàn được sử dụng ở chương 1 giúp tác giả hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ và các điển tích trong hoạt động marketing dịch vụ du lịch • Phương pháp phân tích được sử dụng chủ yếu tại chương 2 của luận văn, phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Công ty CP Du lịch Nghệ An trong thời gian qua.
- Và chương 3 của luận văn khi để ra các giải pháp đẩy mạnh hoạt động Mảketing • Phương pháp so sánh dùng ở chủ yếu tại chương 2, khi so sánh hoạt động Marketing của Công ty CP Du lịch Nghệ An với các đối thu cạnh tranh • Phương pháp tổng hợp dùng ở chương 2 khi tổng hợp đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của Công ty, và kết luận tại các chương trong bài.
- 5) Kết luận Ngành Du lịch Việt Nam đã và đang trên đà phát triển một cách nhanh chóng.
- Phát triển du lịch thật sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, điều này đã mở ra rất nhiều cơ hội, điều kiện thuận lợi cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch phát triển.
- Để phát triển cùng với nhịp phát triển của ngành, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những kế hoạch, phương hướng, mục tiêu phát triển cụ thể và chúng sẽ được chuyển thành các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
- Trước những điều kiện thuận lợi này, Công ty CP Du lịch Nghệ An đã có những biện pháp, phương hướng hoạt động cụ thể để theo kịp với sự phát triển cùa ngành nói chung.
- Trong đề tài của mình, em đã chọn một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing dịch vụ du lịch tại Công ty CP Du lịch Nghệ An đến năm 2020, thông qua việc đánh giá thực trạng của Công ty trong thời gian qua, từ đó thấy được những thành công cũng nhu những khó khăn, thiếu sót của Công ty trong khi thực hiện, để rồi nêu ra các giải pháp, kiến nghị, những phương hướng, mục tiêu nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của chiến lược Marketing góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty trong thời gian tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt