« Home « Kết quả tìm kiếm

Giới thiệu về trường Anh ngữ Quốc tế Better English


Tóm tắt Xem thử

- Better English School 2011Công ty Cổ phần Học Tiếng Anh Tốt Better English JSC Nội dung Chào mừng đến Better English 2 Về chúng tôi 4 Khách hàng của chúng tôi 5 Tại sao chọn Better English 6 Các khóa học tiếng Anh 7 Dấu ấn 10 Thư viện ảnh 12Better English tại Thái Bình Địa chỉ: Số 5, Đường Phạm Thế Hiển, Phường TrầnHưng Đạo, Thành phố Thái Bình Điện thoại Better English Hanoi Địa chỉ: Số 69 Phố Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa,Thành phố Hà Nội Điện thoại Email: [email protected] | Better English, Better Life! Better English School 20112 | Better English, Better Life! Better English School 2011Chào mừng đến Better EnglishTập thể đội ngũ nhân viên, giáo viên của Better English thângửi lời đón mừng nồng nhiệt đến tất cả các bạn ghé thămtrang web của chúng tôi bởi niềm hứng thú với ngôn ngữtiếng Anh hay muốn tham gia những khóa học tiếng Anhcho những mục đích cụ thể của mình.Ngôi trường của chúng tôi đặt tại tòa nhà số 69 hồ Đắc Dingay giữa trung tâm quận Đống Đa, một trong những khu vựcđô thị sầm uất của thủ đô Hà Nội.
- Đến với Better English, cácbạn có thể.
- Cải thiện vốn Tiếng Anh  Chuẩn bị cho các kì thi tại trường (từ các lớp phổ thông, thi trình độ.
- Học được những thuật ngữ chuyên ngành mới  Phát triển các kĩ năng nghiên cứu mới  Trải nghiệm nền văn hóa và lịch sử thế giới thông qua Tiếng Anh  Trang bị hành trang để theo học các trường Đại Học, Cao Đẳng của Anh, Mỹ và Úc  Được tư vấn xin học bổng và dự thi dành nhiều giải thưởng quốc tế3 | Better English, Better Life! Better English School 2011 Nhằm hỗ trợ các bạn trong việc học tiếng Anh, đội ngũ gia sư, giám hộ chuyên môn và tận tụy của Better English luôn sẵn sàng quan tâm xát xao đến từng học viên.
- Đến với Better English, các bạn sẽ có cơ hội đặc biệt được trải nghiệm ngôn ngữ một cách sinh động trong môi trường học tập thực tiễn như một phần hữu cơ trong chương trình English at All Times mà chúng tôi xây dựng.
- Tập thể Better English hoạt động dưới hình thức một doanh nghiệp độc lập, quy mô nhỏ gồm các thành viên trong gia đình.
- Mục đích chính của chúng tôi là mang lại môi trường giáo dục chất lượng cao sẵn sàng quan tâm, kích thích và tạo không khí học tập thư giãn cho người học.
- Khám phá phong cách học của chính bạn với chúng tôi trong tình bằng hữu quốc tế có thể thay đổi cuộc đời bạn.
- Tất cả chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn tới Better English.4 | Better English, Better Life! Better English School 2011VỀ CHÚNG TÔIHoạt động như một Trung tâm Tư vấn Giáo dục, Công ty Cổphần Học Tiếng Anh Tốt (Better English JSC) cung cấp chocác bậc phụ huynh và các em học sinh những chỉ dẫn chuyênnghiệp hiệu quả nhất đến từng khách hàng.
- Chúng tôi đã đạtđược danh tiếng cho những dịch vụ giáo dục hoàn hảo và tâmhuyết chính là nhờ việc đáp ứng nhu cầu của từng học viêncũng như tư vấn, quan tâm tới mỗi khách hàng của mình.Kinh nghiệm trong hoạt động định hướng và chỉ dẫn cho họcviên của chúng tôi bắt đầu từ năm 2009 khi tập thể lãnh đạocủa Better English gây dựng trường học đầu tiên cho học sinhThái Bình, những bạn không có nhiều cơ hội tiếp cận vớinhững dịch vụ giáo dục chất lượng.
- Sau 2 nămhoạt động tại Thái Bình, Better English JSC đã xây dựngthành công thương hiệu của mình bằng việc định hướng chocác em theo đuổi ước mơ lớn trong tương lai cũng như khuyếnkhích các em đạt được nhiều thành tích lớn hơn nữa trên conđường học thuật.
- Tại Better English JSC không giấc mơ nàocủa các em là thiếu thực tế và tất cả các em sẽ được nuôidưỡng và tìm thấy hoài bão của mình.
- Đó là lần đầu tiênnhững học sinh ở một tỉnh ngoại thành của Việt Nam đạt đượckết quả 8.5/ 9.0 trong kì thi IELTS quốc tế, dành cơ hộiđăng kí vào các trường Đại Học đẳng cấp trên khắp thế giới.Trường Anh ngữ Quôc tế tại Hà Nội là thành quả nối tiếpcủa cả tập thể và giờ đây là đại diện của chúng tôi tại số 69Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội sau hơn hai năm kinh nghiệmhoạt động chuyên nghiệp trong việc quan tâm và đáp ứng nhucầu tìm kiếm cơ hội học tập tốt hơn đến các em học sinh từlớp 5 đến lớp 12 và người đi làm.
- Ngoài ra, chúng tôi có thểliên kết với rất nhiều trường học ở Mỹ và Úc nhờ thường xuyêngiữ liên lạc và viếng thăm với các bạn bè, đồng nghiệp ở đó.
- Vìvậy, Better English JSC có thể đưa ra những lời khuyên có tínhchuyên môn và xây dựng cho các phụ huynh và các em trongviệc chọn trường.5 | Better English, Better Life! Better English School 2011Khách hàng của chúng tôiVới đội ngũ hỗ trợ có năng lực và tập thể giáo viên giàu kinhnghiệm, Better English chào đón tất các các khách hàng làcá nhân hay tập thể có ý định tìm kiếm những khóa đào tạotiếng Anh chất lượng và những dịch vụ tốt nhất để phát triểntrình độ học vấn và định hướng tương lai cho các bạn.6 | Better English, Better Life! Better English School 2011Tại sao bạn nên chọn BetterEnglish?Trường Anh ngữ Better English là nơi mang đến cácdịch vụ ngôn ngữ đầy đủ, hoạt động nhằm giúp các họcviên nuôi dưỡng và thực hiện chính giấc mơ của mìnhthông qua việc nắm vững tiếng Anh để thành côngtrong sự nghiệp.
- Chúng tôi muốn các bạn biết tại saoBetter English là lựa chọn tốt nhất của bạn trong địnhhướng đào tạo tiếng Anh.
- Các lộ trình có mức học phí linh hoạt của Better English cho phép nhiều học viên có thể chi trả học phí cho việc học tiếng Anh  Chương trình Trại hè diễn ra ở vịnh Hạ Long do Better English tổ chức là cơ hội học hỏi về môi trường bản ngữ, với rất nhiều điều thú vị từ các hoạt động thể thao, văn hóa nhất là được giao lưu với học sinh châu Úc trong các hoạt động vui chơi và học tập đó  Better English định hướng và chỉ dẫn các bạn có thể vượt qua tất cả các kì thi theo tiêu chuẩn đầu vào của các trường quốc tế  Better English tư vấn cho từng học viên để giúp các bạn lựa chọn trường đại học nước ngoài tốt nhất dành cho bạn cũng như hướng dẫn quy trình thủ tục xin nhập học một cách nhanh gọn nhất7 | Better English, Better Life! Better English School 2011Các Khóa học Tiếng Anh tại BetterEnglishCác sinh viên ngoại ngữ có thể đến với chúng tôi để học cơbản cũng như chuyên sâu về tiếng Anh vào bất kì thời giannào trong năm.
- chúng tôi chỉ đóng cửa tuần lễ duy nhất vàodịp Tết.
- Chúng tôi chấp nhận tất cả học viên có các nền tảngkhác nhau.
- Những khóa học English at All Times đều có tínhchất tăng cường được thiết kế dành cho những học viên cómong muốn đạt được tiến bộ trông thấy trong một quỹ thờigian nhất định.
- Chúng tôi làm điều này bằng cách kết hợpchương trình học với các chương trình giao lưu, các hoạt độngthăm quan có tính giáo dục cùng với việc tạo môi trườngtương tác tiếng Anh thân thiện hiệu quả.Khóa học Intensive English: English at AllTimesTại Better English, chúng tôi đã thiết lập các khóa họcIntensive English đăc biệt cho các sinh viên muốn cải thiệncác kĩ năng Anh ngữ của mình.
- Chúng tôi phát huy tối đa cácnguồn tri thức thông qua tuyển chọn kĩ lưỡng nguồn tài liệugiảng dạy phù hợp cho từng lứa tuổi của các nhà xuât bản nổitiếng khắp thế giới như Nhà xuất bản trường Đại HọcOxford, Cambridge, Macmillan để đảm bảo đáp ứngnguyện vọng của mỗi học viên.
- Khóa học này dành cho học8 | Better English, Better Life! Better English School 2011viên mọi lứa tuổi và trình độ những bạn mong muốn phát triểntất cả các kĩ năng nghe, nói, đọc và viết.Khóa học Intensive English cũng rất phù hợp với các đốitượng học viên muốn tiếp cận nền giáo dục của Anh quốc.
- Mỗichương trình tổng hợp những kiến thức chung nhất, những kỹnăng tư duy, được áp dụng cho từng độ tuổi và tùy thuộc yêucầu đầu vào của các bạn.
- Học viên có thể chuẩn bị cho các kìthi giành chứng chỉ tiếng Anh cụ thể như chứng chỉ Ielts,Cambridge ESOL.Những khóa học này của chúng tôi được thiết kế riêng biệt vàhiệu quả dựa trên nền tảng ban đầu của học viên, mỗi họcviên đều sẽ trải qua bài kiểm tra đầu vào với những phần câuhỏi gần gũi với người học về kiến thức phổ thông, thói quen vàphong cách học tập, chỉ số thông minh về trí tuệ và cảm xúc.Qua đó chúng tôi có thể tìm ra những đặc điểm riêng dễ nhậnthấy của từng học viên để thiết kế những khóa học hướngngười học làm trung tâm một cách tốt nhất.Mỗi lớp học được giảng dạy tại Better English đều gắn với môitrường học tập thân thiết của 5 đên 10 học sinh ngồi xungquanh bàn và những giáo viên bản ngữ được xác nhận về trìnhđộ chuyên môn và kinh nghiệm đào tạo.
- Mỗi học viên sẽ nhậnđược tối đa mức độ quan tâm khi tham gia lớp học.Nội dung khóa học 15 bài giảng hướng dẫn học tiếng Anh trực tiếp với gia sư riêng giám sát mỗi buổi học.
- các bàiChương trình học được áp dụng phù hợp với nhu cầu và trình độ của học viên Bài tập về nhà hàng ngày, thuyết trình, nhữngĐánh giá bài kiểm tra và tổng kết tiến bộ hàng tuần từ 2 tháng đến 1 năm, cả thời gian hè từ thángThời gian Sáu đến tháng TámBắt đầu Linh động: thứ Hai hàng tuần, các tuần trong nămQuy mô tối đa 8 học viên trình độ từ đầu đến cao cấpYêu cầu đầu9 | Better English, Better Life! Better English School 2011vào Thể thao, thăm quan văn hóa, trò chơi giúp cảiThể thao và thiện việc sử dụng tiếng Anh trôi chảy, các buổicác hoạt hùng biện khái quát các khía cạnh của đời sốngđộng ở Anh, những sở thích cá nhân, tin tức, âm nhạc, chơi cờ và đố vui..Những lựa chọn khácHoạt động Các hoạt động thể thao, dã ngoại và tìm hiểu vănngày thứ Bảy hóa thú vị thỏa mãn niềm say mê của bạnThể thao, ca Tham gia các môn thể thao đặc biệt hay sở thíchhát hay các nào đó để gặp gỡ giao lưu các bạn trẻ cùng chungsở thích khác sở thích.Khóa học Tiếng Anh Toàn Diện: Tiếng Anhtốt hơn, cuộc sống đẹp hơn!Ở những khóa học này, các lớp học sẽ có sự kết hợp của giáoviên bản ngữ và giáo viên Việt Nam.
- Các lớp học chỉ giớihạn 20 học viên mỗi lớp.Khóa học Tiếng Anh Toàn Diện được thiết kế nhằm đáp ứngnhóm đối tượng học viên có phong cách học tự giác và chỉ cầnđược chỉ dẫn thêm về chuyên môn để phát huy khả năng họctập của mình.Những học viên tham gia khóa học Tiếng Anh Toàn Diện sẽnhận được sự hỗ trợ để phát huy khả năng tự học có sự địnhhướng đặc biệt từ đội ngũ nhân viên của Better English.
- Nhờđó, các bạn có thể tận dụng tối đa nguồn tài liệu, nhứngphương pháp hoc và công nghệ hiện đại góp phần vào việcgặt hái được mục tiêu hiện tại cũng như trong tương lai.Khóa học Active English: Bây giờ ai cũng cóthể học Tiếng Anh!10 | Better English, Better Life! Better English School 2011Học viên tham gia các khóa học Active English sẽ đượctương tác với các giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việttrong một lớp học có thể gồm 25 học viên.
- Chi phí của nhữngkhóa học này rất hợp lý nên các bạn học viên có thể kì vọngvào thành công trong sự nghiệp tại các công ty và doanhnghiệp thương hiệu trong nước hay quốc tế với vốn tiếng Anhhọc được tại Better English của mình.Khóa học Active English được xây dựng dành riêng cho đốitượng người đi làm và sinh viên các trường Đại học, những bạncó khả năng chi trả thấp cho các khóa tiếng Anh nhưng vẫnmuốn trải nghiệm trong các môi trường học tập ngôn ngữ chấtlượng để đạt tới trình độ tiếng Anh Pre-Intermidate.11 | Better English, Better Life! Better English School 2011Dấu ấnNhững ngôi sao của Better EnglishBetter English rất cảm ơn các gia đình và giáo viên của cácem học sinh thân yêu cho tầm nhìn và sự đầu tư cũng nhưđịnh hướng và quyết định đúng đắn để giúp các em đạt đượcthành tích như ngày hôm nay.Em Nguyễn Thị Thu Hiền, học sinh lớp 12 trườngChuyên Thái Bình đã đạt điểm 8.5/ 9.0 IELTS.Em đã tham gia chương trình đào tạo và học tập chăm chỉ tạiBetter English 2 năm trước.
- Em luôn là học sinh xuất sắc nhấtlớp.
- “Nhờ nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình của các giáo viên của Better English, mình mới có thể đạt được thành tích tốt như vậy.
- Mình hi vọng các học viển của Better English sẽ tiếp tục học tập chăm chỉ và gặt hái được những thành quả tốt hơn thế.”Em Nguyễn Hoàng Phong, học sinh lớp 11, trường PTTH Nguyễn Đức Cảnh đạt 7.0/ 9.0 IELTS “ Better English không chỉ giúp minh dành được một chứng chỉ quốc tể mà còn giúp mình cảm thấy tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh cũng như sự tự tin trong cuộc sống.
- Chúc Better English luôn thành công!”Anh Phạm Viết Quyền - Công nhân nhà máy tại khucông nghiệp Nguyễn Đức Cảnh thi đạt 5.0/ 9.0 IELTSvào tháng 11/ 2010“ Rất cảm ơn Better English, nhờ có chứng chỉ này tôi có thể đượccông ty chọn gửi tới Úc để làm việc, vì vậy tương lai tôi có thể nângcao kĩ năng làm việc và mức thu nhập của mình.”12 | Better English, Better Life! Better English School 201113 | Better English, Better Life! Better English School 2011Chia sẻ của giáo viênTiến sĩ ngôn ngữ học Suzanne Dixon, giáo viên củaBetter English “ Những học sinh của Better English làm tôi rất ấn tượng.
- Các em có quyết tâm và hoài bão rất đẹp.
- Tôi tin tưởng rằng Better English sẽ giúp ước mơ của các em vươn tới nền giáo dục chất lượng quốc tế thành hiện thực.
- Tôi rất hài lòng về chất lượng của đội ngũ giáo viên giàu nhiệthuyêt và kinh nghiệm của Better English.
- Những đồng nghiệp đórất am hiểu tiếng Anh và biết truyền cảm hứng cho các học sinh.Bên cạnh đó, ban giám đốc của công ty rất quan tâm phát triểncác kĩ năng mềm và xã hội cho học sinh.
- Việc làm đó rất đúng đắnvà giúp các em phát triển tư duy trên góc độ triết lý học.
- Tôi thực sự tôn trọng và đánh giá cao tầm nhìn và ước mơ củaBetter English.Thạc sĩ ngôn ngữ học, Sam Robinson, giáo viên củaBetter English“ Better English thực tế là một nơi lý tưởng cho học sinh.
- Các bạnsinh viên ở đây không giống như những bạn trẻ khác, được địnhhướng rõ ràng và hiểu rõ ước muốn của mình.”Thạc sĩ ngôn ngữ học William James, giáo viên củaBetter English“Tôi đã từng giảng dạy ở nhiều nước khác nhau trên thế giới vàquyết định đến Việt Nam sau khi làm việc với ban giám đốc củaBetter English.
- Tôi quả thực ấn tượng về tâm huyết của các giáoviên và ban lãnh đạo ở đây trong việc truyền cảm hứng khích lệtừng học sinh.
- Tôi tin rằng Better English sẽ là bệ phóng tốt giúpcác em thành công trong tương lai.”14 | Better English, Better Life! Better English School 2011Thư viện ảnh Câu lạc bộ Tiếng Anh ở Thái Bình Tiệc đây! Tiệc đây! Tiệc đây!15 | Better English, Better Life! Better English School 2011 Phòng học Picnics16 | Better English, Better Life! Better English School 2011 Woa.
- Bánh của chúng mình này!!!17 | Better English, Better Life!

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt