« Home « Kết quả tìm kiếm

Chọn ngôn ngữ code thiết kế website


Tóm tắt Xem thử

- Chọn ngôn ngữ code thiết kế website Hiện nay có khá nhiều các công nghệ cũng như ngôn ngữ lập trình trong thiết kế website.
- Với mỗi công ty thiết kế web, thường lựa chọn 1 công nghệ và ngôn ngữ lập trình riêng sao cho phù hợp với năng lực cũng như hướng đi của doanh nghiệp.
- thiết kế website bất động sản Có thể nói, với khách hàng, thiết kế website bằng công nghệ gì không phải là vấn đề quan trọng nhất, vì sự thật hầu hết các khách hàng tìm đến các công ty thiết kế website đều không am hiểu lắm về công nghệ thông tin.
- Bởi vậy, khách hàng thường đưa ra những yêu cầu mang tính thương mại, thẩm mỹ…để các công ty thiết kế website đáp ứng.
- thiết kế website giáo dục Tuy nhiên, cũng cần phải nhìn nhận 1 chút về vấn đề rủi ro từ nguy cơ bản quyền công nghệ, bản quyền phần mềm.
- Khi làm hợp đồng, khách hàng nên lưu ý điều khoản về công ty thiết kế website phải chịu toàn bộ các vấn đề về bản quyền, bao gồm bản quyền về công nghệ (Ngôn ngữ lập trình .Net, Cơ sở dữ liệu SQL Server… là những công nghệ được MS thu phí bản quyền), những rủi ro này hiện nay chưa thấy có khi mà tình trạng “dùng chùa” không bị quản lý chặt, nhưng trong 1 – 2 năm tới sẽ khác.
- thiết kế website doanh nghiệp Đối với ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở (PHP) và Cơ sở dữ liệu MySQL thì không phải chịu chi phí bản quyền từ bên thứ 3, tuy nhiên, với bộ mã nguồn mà công ty thiết kế website dùng để thiết kế web cho bạn phải thuộc bản quyền của chính công ty đó tự phát triển (dù là phát triển bằng mã nguồn mở), hoặc không có tranh chấp