« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An (BIDV Nghệ An)


Tóm tắt Xem thử

- Nguyễn Thị Huyền Tóm tắt luận văn cao học QTKD TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Tên đề tài: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An (BIDV Nghệ An) Tác giả luận văn: Nguyễn Thị Huyền - Học viên khóa lớp 2014AVH.
- Phan Diệu Hương Từ khoá: Chất lượng dịch vụ tín dụng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An.
- Nội dung tóm tắt a.
- Lý do chọn đề tài Tín dụng là một hoạt động đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh và mang nguồn thu nhập lớn cho Ngân hàng.
- Đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường tài chính ngân hàng hiện nay, đòi hỏi các ngân hàng thương mại phải phải luôn nâng cao chất lượng tín dụng nhằm tạo ra sự tăng trưởng tín dụng một cách ổn định, bền vững.
- BIDV Nghệ An là một chi nhánh thuộc hệ thống BIDV, trong những năm qua chi nhánh đã từng bước khẳng định được vị thế của mình so với các Ngân hàng thương mại khác trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
- Mặc dù đã đạt được những thành tựu nhất định nhưng chất lượng dịch vụ tín dụng của chi nhánh còn bộc lộ một số hạn chế.
- Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, với mong muốn đóng góp cho chi nhánh ngày càng lớn mạnh do đó tác giả lựa chọn đề tài nghiên cứu: “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Nghệ An (BIDV Nghệ An)” làm đề tài cho luận văn thạc sỹ của mình.
- Tổng hợp và hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng thương mại.
- Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An.
- Đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An.
- 1 Nguyễn Thị Huyền Tóm tắt luận văn cao học QTKD Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng hoạt động tín dụng (cụ thể là hoạt động cho vay tại BIDV Nghệ An.
- Phạm vi nghiên cứu: Chất lượng tín dụng nhìn nhận từ góc độ ngân hàng thương mại và từ phía khách hàng trong giai đoạn .
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng thương mại Ở chương này tác giả tập trung làm rõ cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng tại các ngân hàng thương mại, các chỉ tiêu đánh giá và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tín dụng - Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An Từ cơ sở lý luận tại chương 1, chương 2 tác giả tập trung phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An.
- Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An Dựa trên việc phân tích những tồn tại, hạn chế tại chương 2 và căn cứ vào định hướng phát triển kinh doanh nói chung và tín dụng nói riêng của BIDV và BDIV Nghệ An, tác giả đã đề xuất một số giải pháp khắc phục những hạn chế đó để từ nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại BIDV Nghệ An trong thời gian tới.
- Đóng góp mới của tác giả.
- Với việc áp dụng cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng cùng với việc đưa các chỉ tiêu đánh giá, nhân tố tác động vào thực tế hoạt động tín dụng tại BIDV Nghệ An giúp cho Ngân hàng nhận ra tình trạng chất lượng dịch vụ tín dụng hiện nay như thế nào.
- Đề xuất các giải pháp có tính khả thi để nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và ngăn ngừa giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng trong thời gian tới.
- 2 Nguyễn Thị Huyền Tóm tắt luận văn cao học QTKD d.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Kết luận Dịch vụ tín dụng giữ vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các Ngân hàng thương mại vì vậy nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với các ngân hàng là vấn đề hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay.
- Phan Diệu Hương Tác giả luận văn Nguyễn Thị Huyền 3

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt