« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ DTSinc


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ DTSinc.
- Nguyễn Đăng Tuệ Từ khóa: tài chính, phân tích tài chính, DTSinc Nội dung tóm tắt: A) Lý do chọn đề tài Năm 2015 vẫn là một năm còn nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp Việt Nam do chịu ảnh hưởng khách quan bởi sự suy thoái kinh tế toàn cầu.
- Các Công ty kinh doanh về camera, thiết bị an ninh nói chung và Công ty cổ phần đâu tư thương mại và dịch vụ DTSinc nói riêng cũng đang phải chịu những tác động rất lớn từ những bất ổn về kinh tế.
- Tuy nhiên đây cũng là giai đoạn thanh lọc thị trường, vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các Công ty kinh doanh về thiết bị camera, điện tử.
- Để tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh, một nhân tố quan trọng là doanh nghiệp cần phải đánh giá chính xác thực trạng tình hình tài chính và tiềm năng của doanh nghiệp để có thể đưa ra những quyết định đúng.
- Bên cạnh đó doanh nghiệp có nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư, các nhà cho vay, các nhà cung cấp… hay không cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều từ tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- 1 Với mục đích nghiên cứu và tìm hiểu những ứng dụng của lý luận trong thực tiễn về đánh giá tình hình tài chính doanh nghiệp em đã chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất các biện pháp cải thiện tình hình tài chính tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ kỹ thuật DTSinc” làm luận văn thạc sỹ.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn Mục tiêu nghiên cứu của đề tài nhằm cải thiện tình hình tài chính của Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ kỹ thuật DTSinc.
- Nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về tài chính trong một doanh nghiệp  Xem xét, đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- Tìm hiểu vận dụng cơ sở lý luận phân tích và đánh giá thực trạng tình hình tài chính tại Công ty DTSinc trong 3 năm gần đây, chỉ ra được những điểm mạnh, điểm yếu, những thuận lợi và khó khăn mà Công ty gặp phải.
- Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm cải thiện tình hình tài chính tại Công ty DTSinc c) Nội dung chính: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về tài chính và phân tích tài chính doanh nghiệp Chương này đề cập đến cơ sở lý thuyết về tài chính, phân tích tài chính và nội dung phân tích tài chính, phương pháp phân tích và các nhân tố ảnh hưởng.
- Chương 2: Phân tích tình hình tài chính của của Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ kỹ thuật DTSinc.
- Chương này giới thiệu về công ty DTSinc, phân tích ưu, nhược điểm về tình hình tài chính tại công ty DTSinc 2 Chương 3: Một số biện pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ kỹ thuật DTSinc.
- Chương này đề cập đến các mục tiêu chiến lược của công ty và một số những giải pháp để khắc phục các nhược điểm về tình hình tài chính.
- Phân tích cơ sở lý thuyết

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt