« Home « Kết quả tìm kiếm

11 điều cần làm trước khi chuyển nhà trọn gói


Tóm tắt Xem thử

- 11 ĐIỀU CẦN LÀM TRƯỚC KHI CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI Thẻ mô tả : Một số việc đáng chú ý trước và trong ngày chuyển nhà trọn gói theo phong thủy.
- Khi gia đình bạn di chuyển nhà trọn gói đến chỗ ở mới là một việc rất quan trọng, nó đánh dấu thay đổi một hướng gì đó mới và chúng ta nghĩ rằng khởi đầu luôn mang tính tốt đẹp.
- Chính vì vậy, lúc này khi chuyển đến nhà ở mới, bạn luôn mong muốn mọi việc khởi đầu bằng một luồng sinh khí hoàn toàn mới và tốt lành, mọi việc tất cả điều suông sẻ tuyệt vời nhất trong ngày thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
- Ngày chuyển nhà được tính dựa theo hai yếu tố chính là ngày âm ngày tháng năm sinh của chính gia chủ trong gia đình để lấy kết quả tốt nhất.
- Nếu chúng ta chưa rõ lắm thì cần sự từ vấn của các chuyên gia về phong thủy, nếu bạn nào hay ngồi với mạng thì chúng ta cũng có thể “xem mạng chuyển nhà” trên google thông qua Internet.
- Thực hiện việc di chuyển trông qua dịch vụ chuyển nhà trọn gói phải chính xác theo ngày giờ chọn sẵn, tuy là thuê dịch vụ những người trụ cột cũng phải có mặt theo phong thủy.
- Điều lưu ý tiếp theo nữa đó là vào ngày chuyển nhà này bạn cùng các thành viên trong gia đình luôn suy nghĩ hướng đến những cái đẹp và nói những điều tốt đẹp, an lành, tối kỵ nói những điều tiêu cực không hay.
- Trong ngày chuyển nhà trọn gói giá rẻ, tâm lý không nên cáu gắt.
- Trong ngày chuyển nhà trọn gói để về không gian mới mẻ sáng đẹp này này bạn cần mọi thứ đều đẹp và mới 9.
- Vợ đang có bầu tránh tham gia việc chuyển nhà theo phong thủy 11.
- Vào ngày đầu tiên, bạn nên nổi lửa để pha trà hoặc nấu nướng món gì đó để bếp bạn không nguội lạnh Chúc gia quyến của bạn luôn có một khởi đầu tốt đẹp vào ngày chuyển nhà trọn gói để về ngôi nhà mới.