« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV kỹ thuật công nghệ Someco.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO Tác giả luận văn: Nguyễn Văn Hùng MHV: CB130136 Khóa: 2013B QTKD2 Người hướng dẫn: T.s Nguyễn Đại Thắng Từ khóa: Phân tích, giải pháp, tài chính, cải thiện, SOMECO TECH.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Đổi mới về quản lý tài chính là một trong những vẫn đề hàng đầu và có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp cần phải thay đổi cấu trúc tài chính cho phù hợp với chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp đã đề ra để tạo ra một sự nhất quán trong điều hành, quản lý doanh nghiệp.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu.
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về tài chính và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Phân tích thực trạng tình hình tài chính của tài chính của Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO để từ đó chỉ ra được những điểm mạnh và những thiếu sót cần khắc phục.
- Trên cơ sở khoa học và thực tiễn đề xuất một số biện pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO để đảm bảo an toàn và hiệu quả tài chính cho Công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: Các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan tới tài chính và phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu: Tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO giai đoạn 2012-2014 và định hướng phát triển đến năm 2020.
- Cơ sở lý luận về phân tích tài chính doanh nghiệp  Phân tích thực trạng tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO  Một số biện pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính tại Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO d) Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng đồng bộ hệ thống các phương pháp nghiên cứu như: thống kê, phân tích, so sánh, thay thế liên hoàn, phương pháp Du Pont và phương pháp nghiên cứu tại bàn (nghiên cứu tài liệu.
- Nguồn dữ liệu thứ cấp: luận văn sử dụng nguồn dữ liệu thu thập từ các tài liệu, thông tin nội bộ: các báo cáo tài chính của Công ty.
- e) Kết luận Trên cơ sở lý thuyết về phân tích tài chính đề tài nghiên cứu ”Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO” được triển khai thực hiện.
- Thông qua việc phân tích thực trạng về tình hình tài chính và hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO cùng với kết quả nghiên cứu đ đạt được.
- Tác giả đ phân tích được những những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân tồn tại của công ty trong hoạt động kinh doanh ngành xây dựng trên thị trường.
- Trên cơ sở kết quả nghiên cứu từ đề tài và căn cứ vào mục tiêu, phương hướng phát triển của công ty trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại, tác giả đ đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính của công ty TNHH MTV kỹ thật công nghệ SOMECO.
- Luận văn đ tổng kết được số nội dung như sau: Thứ nhất, hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản mang tính chất lý thuyết về phân tích tài chính doanh nghiệp.
- Thực tế hiện nay có rất nhiều tài liệu đề cập đến vấn đề này tuy nhiên không phải tài liệu nào cũng hệ thống được một các đầy đủ và chính xác, thậm chí mỗi loại tài liệu chỉ khai thác tập trung vào một nhóm chỉ tiêu do đó việc hệ thống lại là cần thiết và là nền tảng cho quá trình phân tích.
- Thứ hai, đưa ra được cái nhìn tổng quát về tài chính tại Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Công nghệ SOMECO đồng thời cũng chỉ ra được những mặt đ đạt được và những mặt còn hạn chế.
- Thứ ba, luận văn đ đưa ra được các biện pháp khắc phục những mặt còn hạn chế để cải thiện tình hình tài chính tại Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Công nghệ SOMECO.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt